Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết ví như bạn là một trong hàng triệu người ngưỡng mộ Ed Sheeran đang nghe những bài hát mới của mình vào buổi sáng thứ sáu (6 tháng 1) và bạn tưởng tượng Rihanna khi đang khiêu vũ cho "Shape of You", bạn không đơn chiếc - Sheeran đã khiến cho Giống như khi ông viết nó.
Tin mới hôm nay cho biết trong một cuộc phỏng vấn mang chương trình Bữa ăn sáng của BBC Radio một, Sheeran bật mí rằng anh đã bàn cãi về việc đưa bản nhạc mới của mình lên cho ca sĩ Barbadian sau lúc anh viết xong.
Tin mới hôm nay cho biết "['Shape of You'] thực sự là một sự thiên nhiên bởi vì tôi đã tham gia viết những bài hát cho những người khác sở hữu một anh chàng tên là Steve Mac và Johnny McDaid, và chúng tôi đã viết bài hát này và tôi thực thụ thích nó Rihanna ", anh giải thích. "Và rồi tôi khởi đầu hát những lời như 'đặt Van The Man vào máy hát tự động' và tôi đã thích 'cô đó ko thực sự hát nó, đúng không?' Và sau chậm tiến độ chúng tôi quyết định nửa chừng chuẩn y ngừng thi côngĐây chúng tôi sẽ khiến cho nó cho tôi. "
mặc dù "Shape of You" kiên cố sẽ thuộc về Sheeran, anh thậm chí còn không lên kế hoạch cho album mới (mà anh không tiết lộ ngày phát hành trong cuộc phỏng vấn). "Đây là bài hát chung cục đã kết thúc, và tôi chỉ ko đặt 2 và hai mang nhau rằng đây sẽ là album trong album. Tôi chỉ viết và nó giống như 'oh, thật thú vị'".
Nhưng 1 khi anh ấy đã đưa bài hát lên nhãn của mình - với Rudimental trong tâm tưởng lần này - họ nhấn mạnh rằng anh đó nên ghi lại nó cho catalog của mình. Chúng tôi không thể đồng ý phổ thông hơn.
Noah Cyrus nghe như cuộc sống của bữa tiệc trong bài hát mới "Stay Together", phát hành thứ sáu (14 tháng 4).
Ngôi sao nhạc pop 17 tuổi này đã mở tuyến đường cho một số hành vi cẩu thả có đệm đàn piano tối thiểu, nhớ lại đồ uống, cười các trò đùa mà cô ko nhận được, hò la sở hữu DJ, phá vỡ lẽ điện thoại của cô trên hè phố và tổng thể, lúc cô đề cập, "Làm các điều mà tôi sẽ không ân hận tiếc nuối cho tới sáng."
Chẳng bao lâu đoạn điệp khúc đi vào và đi đến công việc của bài hát, nơi Cyrus đang kỷ niệm mẫu gì với thể chỉ là 1 đêm 1 đêm hoặc những điều khiến cho nên một thứ gì Đó. Cô hát trong 1 nhịp độ cầu xin để được hát cùng mang "Không sở hữu gì còn đó mãi mãi / Nhưng sẽ ko được thấp để ở lại có nhau trong đêm?"
"Stay Together" là đĩa đơn thứ 2 trong album đầu tay của Cyrus NC-17, sau "Make Me (Cry)". Nó được sản xuất bởi Digital Farm Animals, đồng cung ứng bởi Hudson Mohawke và đồng tác fake của Cyrus và Emily Warren, cộng nhiều người khác.
OneRepublic sẽ là tiêu đề cho Tour 2017 Honda Civic có khách mời đặc biệt Fitz và Tantrums và James Arthur. Phiên bản lần thứ 16 của tour diễn bắt đầu vào ngày 7 tháng 7 tại Kansas City tại trọng điểm Sprint.
"Những kỷ niệm cuốn hút nhất của chúng tôi đến từ các chuyến lưu diễn mùa hè ở Mỹ", Ryan Tedder, 1 viên chức của OneRepublic cho biết trong một ban nhạc Instagram thông tin về chuyến lưu diễn này. "Và tour diễn Honda Civic đã là điểm chuẩn của những tour du hý mùa hè. Nó sẽ là 1 danh sách mà chúng tôi chưa bao giờ cố gắng trước đây, nó sẽ là phân phối mà chúng tôi chưa bao giờ quyết tâm trước đây ... và nó sẽ là thấp nhất Tour du lịch tương tác mà chúng tôi đã từng khiến cho trước đây. "
mặc dù đây là chuyến lưu diễn trước tiên của ban nhạc kể từ khi đưa ra album mới, Oh My My vào tháng 10, Tedder đã hẹn rằng những fan sẽ nghe những bài hát mới "thậm chí ko tồn tại".
một bản nháp nhạc mới của sitcom Friends sở hữu tính tượng trưng sẽ được ra mắt tại thành thị New York vào mùa thu này.
Bạn bè! Âm nhạc là 1 sản phẩm ko chính thức trong khoảng những người thông minh ra những tác phẩm nhại khác như Bayside! Âm nhạc !, 90210! Âm nhạc !, Katdashians! Âm nhạc! Và Full House! Âm nhạc!
Theo trang web của hãng, việc cung cấp off-Broadway sẽ được tổ chức tại hí trường The Triad. cho đến nay, ko mang ngày nào được thông báo.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét