Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



 

Báo tin tức cho biết lần tiếp theo, bạn sẽ cảm thấy tương đối buồn khi biết rằng bạn nghỉ vài ngày, hãy tưởng tượng DJ và nhà sản xuất Steve Aoki, người đóng 300 lần cùng sở hữu một năm và mất ít hơn 1 tuần làm cho việc làng nhàng.

Báo tin tức cho biết được rồi, chúng tôi hiểu ý tưởng đi khắp toàn cầu và chơi nhạc cho hàng ngàn câu lạc bộ không phù hợp có thể ko giống như công tác đối mang đa số người chơi nhưng người đàn ông thuế thu nhập có thể xin khác.

Dù sao đi nữa, chúng tôi đã theo dõi Steve về kỳ nghỉ ngắn ngủi trước Grammy, nơi bộ phim Netflix về lối sống bận rộn của anh, được gọi là Sleep When I'm Dead, được đề cử trong hạng mục phim tài liệu.

Steve cũng đã cộng tác sở hữu One Directioner Louis Tomlinson trong ca khúc Just Hold On.

ngắt dòng

Báo tin tức cho biết Steve, chúng ta đang nói chuyện có bạn ở Aspen, Colorado, khiến cho thế nào nó đi được?

Thật đẹp, tôi với tầm nhìn ra những ngọn núi và cây cối, nó thực sự thấp đẹp.

Bạn sở hữu phải là 1 người dân ở trong lòng hay bạn là một cậu bé thành phố?

Tôi là một cậu bé thị thành lãng mạn đang xa thị thành.

300 cho thấy 1 năm và chỉ bốn ngày nghỉ, là toàn bộ phải mất để nạp tiền pin?

Tôi đã nghỉ ngơi, thành ra tôi đang dành thời gian để trượt tuyết và thưởng thức bản thân mình có bạn bè của mình, tôi khiến việc chậm triển khai mỗi năm 1 lần và đây là bốn ngày nghỉ của tôi. Tôi cố gắng thích làm cho những sở thích của mình. Bạn đã tham dự vào một chu kỳ và nó phát triển thành lúng túng lúc tôi ko ở trong phòng thu hoặc đi lưu diễn và trình diễn, tôi thấy chật hẹp, tôi phải quay lại nghiền nát. Tôi may mắn vì tôi yêu các gì tôi làm.

Bạn ở đâu mang thông minh của bạn nhất?

chậm triển khai là 1 điều thú vị bởi vì trước đây, tôi sẽ phải mua nó ở 1 vị trí cụ thể nhưng tôi đã nhìn thấy rằng cảm hứng của tôi ở khắp mọi nơi tôi đi và tôi cần thiết khả năng khai thác nó và đôi khi những giây khắc của sự thông minh đang thoáng qua và bạn phải Hãy thử và nắm bắt nó lúc nhắc. May mắn thay tôi đi du hý khắp toàn cầu và gặp gỡ những người sáng tạo lý tưởng và bạn chỉ cần có mặt tại đây và ngâm nó vào.

Bạn dành phần lớn thời kì đi du lịch, mục du hý của bạn phải là gì?

Chỉ bởi vậy tôi có thể sống sót, bởi vì tôi không mang một giấc ngủ thường nhật, để ngủ trong xe hơi hoặc tàu bay, tôi sở hữu mặt nạ mắt, mặt nạ mắt cụ thể của tôi, tôi mang cái gối này đáng ghét mà tôi đồng hành và Tai nghe của tôi.

Phần quan yếu nhất của mặt nạ mắt là nó không chạm vào đôi mắt của tôi nên nó trông giống như 1 áo ngực cho 1 con búp bê, nó phồng lên, tôi nên sơn 1 số nhãn cầu trên chậm tiến độ. Tôi đặt nó lên và nó bị bôi đen. Tôi đã cương lên, tai nghe, ví như tôi đi qua Nhật Bản hoặc Trung Quốc, tôi có mặt nạ mặt nạ, bạn chẳng thể đề cập tôi là ai.

Bạn đang khiến cho việc sở hữu Migos, người được Donald Glover diễn đạt như "Beatles của thế hệ này", ông đấy với ý gì và bạn đồng ý?

Tôi đã biết những chàng trai này trong một thời gian dài, họ đã trình diễn tại Atlanta, chúng tôi đã vào studio và gõ 1 bài hát thật nhanh. các chàng trai này là lý tưởng, mà ko viết bất cứ điều gì xuống họ sở hữu được một ý tưởng và bắt đầu vibing nó ra và chỉ cần đinh nó trong 1 đi.

Điều về âm nhạc là bạn Nhìn vào The Beatles và trong suốt lịch sử mang rất ít đội ngũ xác định âm thanh và thế hệ. Bài hát Bad and Boujee chậm tiến độ là thời khắc ngày nay ở Mỹ, văn hoá Mỹ, vì thế tôi đồng ý có Donald rằng họ đại diện cho văn hóa một phương pháp thực thụ to lớn.

Tôi đã tham dự vào bắt mắt bằng một hình thức này hoặc 1 hình thức khác trong 1 thời kì dài, khi tôi 15 tuổi, tôi đã in áo sơ-mi trong nhà mẹ tôi cho ban nhạc đầu tiên của tôi và bán chúng trên phố. vì vậy, tôi biết chậm tiến độ là điều tôi muốn nhưng phải mất đa dạng thời kì để bộ sưu tập Dim Mak sẵn sàng.

Từ khóa: bao tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét