Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
 
Tin mới hôm nay cho biết "Một con tàu nổi dậy đã xuống và đưa chúng ra khỏi mặt nước," nhà biên kịch Gary Whitta nói với EW. "Bản năng ban sơ là tất cả họ nên chết. chậm triển khai là trị giá nó. nếu bạn sẽ cho cuộc sống của bạn cho bất cứ điều gì, hãy để cuộc sống của bạn cho điều này, để xoá sổ một vũ khí sẽ thịt phần đông Các bạn anyway. chậm tiến độ là điều chúng tôi luôn muốn làm. Nhưng chúng tôi không bao giờ khám phá ra điều ngừng thi côngĐây bởi vì chúng tôi sợ rằng Disney sẽ ko để chúng tôi khiến cho điều Đó, mà Disney có thể nghĩ rằng nó quá tối đối có một bộ phim Star Wars hoặc cho nhãn hiệu của họ ".
 
Tin mới hôm nay cho biết "Tôi không kể mọi người đã khiến cho nó đi. Kaytoo luôn chết, "Gary đề cập thêm. "Jyn đã sống sót. 'Cassian' cũng sống sót. Đã với toàn bộ thương vong của cả hai bên, trong cả hai phiên bản của kịch bản.
 
Tin mới hôm nay cho biết "Việc chuyển giao kế hoạch đã xảy ra sau chậm triển khai. Họ nhảy đầm xuống và sau chậm tiến độ tàu của [Leia] đến từ Alderaan để giúp họ. Việc chuyển dữ liệu giữa tàu và tàu đã xảy ra với Scarif ", Gary đề cập về phiên bản cũ.
 
Trong phiên bản chưa được hoàn thiện, khán giả đã trông thấy Star Destroyer của Darth Vader đeo đuổi Tantive IV của Leia vào cuối, và người xem sẽ bị bỏ lại để nghĩ rằng hầu hết mọi người đã chết. tuy nhiên, bạn sẽ sớm phát hiện ra, "Họ đã đi trong 1 vỏ thoát chỉ chỉ cần khoảng. Túi giống như 1 mảnh đổ vỡ khác. "
 
hàng ngũ quảng cáo rốt cuộc đã tranh đấu cho dòng chết của đầy đủ những nhân vật trên Scarif sau khi vận chuyển lên dữ liệu thành công - và Lucasfilm đồng ý.
James Corden đã đạt được rạp hát Crosswalk 1 lần trước Đó sở hữu Seth Rogen và Rose Byrne cho The Lion King - và hiện nay, anh đó đã thực hiện lại toàn bộ, lần này là Beauty and the Beast!
 
Ngôi sao của Late Late Show, 38 tuổi, đã tham gia cùng các ngôi sao điện ảnh Disney, Dan Stevens, Luke Evans, và Josh Gad lúc họ chạm trán con đường cao tốc Beverly Boulevard để chơi câu chuyện thượng cổ như thời kì giữa khi lưu lượng truy vấn cập trực tiếp.
 
"Sau phần lớn những khoảng thời kì ngừng thi côngĐây, chúng tôi sẽ mang màn biểu diễn lý tưởng trước khán kém chất lượng trực tiếp nữa", Dan kể. Họ đã hát "Beauty and the Beast", "Hãy là Khách của chúng tôi", bài hát mở "Belle" và "Gaston".
 
Josh nhắc thêm: "Được James mời đến biểu diễn tại lối vượt qua CBS, Đó là các gì chúng tôi gọi là giấc mơ trở nên hiện thực.
 
Harry Styles đang mở ra về những người bạn cũ của ban nhạc của mình!
 
Ca sĩ 23 tuổi, người vừa bỏ single đầu tay "Sign of the Times", tiết lộ rằng các chàng trai One Direction còn lại chưa từng nghe thấy nó.
 
"Không, tôi đích thực không sở hữu. Tôi đã ko chơi nó cho đa dạng người, "Harry đề cập mang chương trình The Morning Mash Up của SiriusXM. "Tôi giữ nó rất gần ngực tôi. Chỉ cần nhận được rất nhiều đã sẵn sàng và phương tiện. Chúng ta sẽ xem nó như thế nào. "
 
Đối với Liam Payne, Niall Horan, Louis Tomlinson - và thậm chí cả Zayn Malik - thành công, Harry nói, "Vâng, tôi có ý là xuất sắc đối có bạn bè của bạn, để xem họ đưa ra âm nhạc và nó đi rất tốt. Mọi người cho tới hiện tại đã khiến cho rất hoàn hảo, thành ra nếu tôi tham dự với họ trong chậm tiến độ, chậm tiến độ sẽ là hoàn hảo. "
 
Ông cũng bình luận về Louis và Liam trở nên cha.
 
"Tôi với tức là, nó đã được khá lý tưởng," Harry nói. "Tôi đã nói chuyện có cả hai người và họ rất hạnh phúc. Đó là 1 điều hoàn hảo và thật tuyệt khi xem ".
 
The Boss Baby là 1 câu chuyện vui nhộn rộng rãi về sự xuất hiện của 1 đứa trẻ mới thành lập như thế nào đối có 1 gia đình, theo ý kiến của một người kể chuyện đáng yêu không tưởng, một đứa trẻ 7 tuổi tên Tim. Bộ phim đi theo loại cặp với theo cặp xách mặc váy khi anh ta hò hẹn mang anh trai bảy tuổi của mình để ngăn chặn cốt truyện ngớ ngẩn của CEO của Puppy Co.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét