Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết John Elway gần đây đã công nhận rằng Neil Gorsuch đã được bổ nhậm vào danh sách các người được đề cử bởi Tòa án vô thượng Neil Gorsuch, có logo của Denver Broncos trong cộng ngày mà Tổng thống Trump khoe khoang tại cuộc mít tinh tại Kentucky rằng những chủ nhân của đội ám ảnh các tin tức của ông đang giữ các đội không ký vào Colin Kaepernick - Hoạt động chính trị hồi năm ngoái làm cho nổi trội sự bất công mà người Mỹ da đen phải đối mặt mang những tiêu đề - đã đặt kém chất lượng thuyết đạo đức kém chất lượng trong chủ nghĩa hòa bình bị buộc tội.
 
Tin mới hôm nay cho biết khác với tính phi chính trị, NFL đã cho thấy 1 sự hài lòng đa dạng đối sở hữu một loại hoạt động chính trị ngay thẳng. huấn luyện viên của Patriots, Bill Belichick và hậu vệ Tom Brady đã được công khai ủng hộ Trump. chủ nhân của đội Robert Kraft đã được Trump cảm ơn vì sự ủng hộ của anh trong Ngày Inauguration Day và Kraft đã được phát hiện trên Air Force One. Jerry Jones và Thống đốc New Jersey Chris Christie đã có một tình bạn trong khoảng thời gian dài và công khai, và Jones đã đóng góp tài chính tư nhân tối đa cho cuộc chạy đua của tổng thống vào năm 2016 của Christie. một trong các tỉ dụ trực tiếp nhất về hành động chính trị thủ cựu trong lịch sử NFL cách đây không lâu phát xuất trong khoảng thương nghiệp năm 2010 của Tim Tebow cho tụ họp vào Gia đình, 1 doanh nghiệp xúc tiến chính sách chống phá thai.
 
Tin mới hôm nay cho biết nhưng ko ai đề cập họ tin rằng Tebow mang quyền quan điểm ​​của mình khi mà cảnh báo rằng ông ta nên lưu tâm tới hậu quả. ko với cuộc đàm luận nào về việc Tebow đang tạo ra sự bất hòa trong phòng thay đồ có thương mại của mình hay ko. Quyết định của Kaepernick mặc áo xống mang những hình ảnh chính trị cụ thể như là 1 phần của cuộc phản kháng của ông đã gây ra sự thịnh nộ to hơn phổ quát so có quyết định của Brady để sở hữu loại mũ "Làm America Great Again" xem phần lớn camera trong 1 cuộc phỏng vấn - mặc dù cả hai đều là tuyên bố chính trị. Elton mang thể hoàn toàn tán đồng 1 người được đề cử Trump trên giấy sở hữu logo của đội của anh ta, và khả năng anh ta sẽ đối mặt sở hữu 1 phần nhỏ của những hậu quả nhiều năm kinh nghiệm mà Kaepernick có được do phản đối của anh ta trong bài quốc ca rất mỏng .
 
đương nhiên, chính trị của NFL không chỉ giới hạn ở đạo đức fake của giải đấu đối sở hữu nhân viên và chủ nhân khác nhau của nó cho tham dự vào chính trị đảng phái. Cấu trúc của giải đấu tự nó bội nghịch hệ tư tưởng của NFL. Cấu trúc tiếp giáp với những chủ sở hữu đội tỷ phú khiến lợi nhuận lớn nhất sở hữu thể, theo mối để ý của họ, Roger Goodell sẽ duy trì lợi nhuận của chủ sở hữu trên hết. mặc dù mang một số đề xuất "gắn bó có thể thao", bí quyết công ty NFL khiến cho chính trị của nó không thể giảm thiểu khỏi khi bàn bạc về bản tính của giải đấu. Điều này đã trình bày bản thân bằng đa dạng cách thức. Cuộc tranh đấu trong khoảng thời gian dài của NFL chống lại luật chống độc quyền và sự bảo kê mạnh mẽ việc miễn trừ chống độc quyền của họ đảm bảo rằng nếu sở hữu phát sóng bóng đá ở Hoa Kỳ họ sẽ là một công ty để lợi nhuận.
 
một biểu lộ của điều này là bí quyết người chơi được khai thác trong coi sóc sức khoẻ của họ. ví dụ rõ ràng nhất về điều này là bàn thảo ngày một nâng cao và sự lơ đãng về sức mạnh của người chơi lúc đề cập đến CTE. lúc kiến ​​thức về CTE và tác động của nó đối mang người chơi trong quá khứ và ngày nay, cuộc khủng hoảng sức khoẻ sẽ bắt nạt dọa sự còn đó của giải đấu. giả dụ những hoạt động hiện nay của NFL đối có CTE là bất kỳ tín hiệu nào, vốn sẽ được dành đầu tiên hơn sức khoẻ và cuộc sống của những người chơi với thể làm giải đấu trở nên khả thi hơn. cộng 1 động lực diễn ra trong cáo buộc lạm dụng thuốc giảm đau của giải đấu trong việc điều trị người chơi - lạm dụng theo cách như tăng khả năng khó khăn của đội có giá tiền của người chơi. Nó là tốt cho các đơn vị quản lý cao nhất của tổ chức Patriots để tương trợ Trump bởi vì Trump không nghiêm trang doạ dọa mô phỏng cho NFL. Đối với một doanh nghiệp đang ngày càng tồn tại trong bóng tối của cuộc khủng hoảng sức khoẻ, họ chẳng thể tìm được một người bạn tốt hơn chính quyền hiện tại mà ko để ý đến những quy định và nghiên cứu công nghệ tương hợp mang thái độ của họ đối với coi sóc sức khoẻ của người chơi.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét