Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết phổ quát năm trước, trước lúc rạng đông của bộ xử lý từ, tôi khiến việc tại The New Yorker ở một công tác được gọi là collating.

Tin mới hôm nay cho biết nơi mà tôi đã phải sao chép rõ ràng phần nhiều những đổi thay trên 1 mảnh của văn bản (từ những biên tập viên, tác fake, kiểm tra thực tế, Và những máy chẩn đoán) vào các bản lót trang sạch, sau chậm tiến độ được bao bọc trong ống thủy tinh Plexiglas và bắn bằng ống khí nén lên tầng cao hơn, tại chậm triển khai chúng được truyền qua fax đương đại đến máy in ở Chicago. (Dấu phẩy này là nhu yếu vì chúng tôi chỉ tiêu dùng một máy in, R. R. Donnelley & Sons và họ sở hữu hội sở tại Chicago.)

Tin mới hôm nay cho biết chậm triển khai là 1 công việc thời trung thế kỉ - một người sao chép hay 1 người khiến gương - và tôi đã làm cho nó chỉ trong một năm, điều ngừng thi côngĐây thật may mắn cho hầu hết mọi người, bởi vì chữ viết tay của tôi là thứ tệ hại nhất trong văn phòng. Ông chủ của tôi vào thời khắc ngừng thi côngĐây, người đã trưởng thành trong nhà sản xuất của báo chí, đã với được sự hoàn hảo tinh tế, nhưng lại là 1 cảm xúc nhẹ nhàng, và thỉnh thoảng dấu hiệu của ông ấy ko truyền tải, và nhà biên soạn thảo sẽ ca cẩm. thành ra, 1 nỗ lực đã được thực hành để khắc phục vấn đề bằng cách cung cấp cho bộ phận hài hòa có bút chì số 1, với hướng dẫn nhẹ nhàng hơn so mang những bút chì kiểm tra tiêu chuẩn số 2 và vì vậy gây ấn tượng tối hơn. Tôi đã quen mang cảm giác của người dẫn đầu nhẹ nhàng, và 1 snob bút sinh ra.

lúc văn phòng phẩm nhỏ ở trung tâm bắt đầu đi ra khỏi công ty, văn phòng của chúng tôi đã trở thành người dùng của một trong các nhà sản xuất văn phòng to, mà cuối cùng đã giới hạn lại mang theo bút chì số một. Viết có bút chì số 2 làm tôi cảm thấy như thể tôi bị nghẹt thở, thành ra tôi bắt đầu sắm bút chì của riêng tôi (hơi ko đồng ý). 1 ngày Giáng Sinh, tôi hỏi chìa bút chì số 1, và nhận được 1 tổng số của Dixon Ticonderogas ("The Best of the World's Best Pencil"). Tôi nghĩ rằng mười hai packs sở hữu mười hai bút chì mỗi sẽ kéo dài phổ thông năm, giả dụ ko phải là phần còn lại của sự nghiệp của tôi. Nhưng điểm của mỗi bút chì, sau lúc được khiến cho sắc nét khoảng 1 inch rưỡi, sẽ tan vỡ ra khi tôi sở hữu trên nó. số đông cột chì trong mỗi bút chì bị vỡ vạc tan. Tôi đã nhận được 1 lô xấu.

sở hữu người ở văn phòng đề xuất tôi thử 1 dòng bút chì cơ khí, nhưng tôi thấy nó vô hồn. Trong 1 thời gian, tôi đã cạo cùng với bốn bút chì vẽ tranh vẽ lúc 1 người yêu thích bút chì, phê duyệt qua trên pencils.com, đã khám phá ra rằng dòng Blackwing-black, có một loại tẩy trang phẳng đặc trưng, đã trở lại thị phần. những người sùng tín của Blackwing đã phải trả 40 đô la cho họ sau lúc họ ngưng vào năm 1998. Tôi đã nhận được 1 hộp gồm mười 2 mẫu Blackwings, và tôi đã bị mắc kẹt. Dẫn đầu là ungraded, nhưng nó chắc chắn là nhẹ nhõm hơn số hai, và rất biểu cảm. Phương châm Blackwing là "Nửa áp suất, gấp hai lần tốc độ".

thành ra, sở hữu sự nhiệt tình lý tưởng này, tôi đã tham gia một bữa tiệc trong tuần này, tại Câu lạc bộ Giám đốc Nghệ thuật, để kỷ niệm sự hồi sinh của bút chì thủ công: Palomino Blackwing và Palomino Blackwing 602. Chủ nhà là Charles Berolzheimer, của Cal Cedar, -người tạo bút chì thế hệ. Ông được mặc trong sắc thái của chì bút chì. Hàng trăm người đam mê bút chì ở đó: vẽ, vẽ graffiti, trên các tờ giấy trắng to, thêm vào sổ tay nhỏ, tạo ra Thaumatropes tự làm cho, thử nghiệm sở hữu máy ảnh obscura và camera lucida. 1 phụ nữ mặc 2 dòng Blackwings trong mái tóc của cô.

1 chiếc thời kì của bút chì bao phủ 1 bức tường dài, và phần nhiều những tên truyền thuyết và các tầng được gắn với bút chì khái quát là Faber, Eberhard, Dixon, da Vinci, Thoreau, Borrowdale (gốc than chì ban sơ ở Anh) và Blackwing Cụ thể là Stephen Sondheim, Chuck Jones (cha của Bugs Bunny), và John Steinbeck là những người ái mộ, cũng như Vladimir Nabokov và Faye Dunaway - và rất nhiều các sản phẩm phụ phát sinh từ bút chì - máy khiến mài, thực tiễn mê say trong khoảng bữa tiệc bút chì này là: Mỗi chiếc bút chì đều là bánh sandwich. toàn bộ những năm này, tôi đã tự hỏi khiến thế nào dẫn đã vào trong bút chì. Nó chỉ ra rằng bút chì được khiến cho từ các thanh gỗ gấp nếp về kích thước của 1 thanh Hershey. Than chì được đặt trong các rãnh, một tấm khác được dán trên đầu, và sau chậm triển khai là bánh sandwich được xẻ thành những dải cá nhân, được chà nhám, sơn, lắp những ống nối và băng keo, và ở chậm triển khai bạn với nó: Blackwings ngon.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét