Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết sau lúc Nicki Minaj phát hành ba single mới vào đầu tuần, PARTYNEXTDOOR khởi đầu ham mê những tweets cho thấy anh sở hữu thể mang can dự tới việc tạo ra 'Regret In Your Tears', kỷ lục solo của Nicki. đương nhiên anh ta đã công khai viết "Work" của Rihanna. có lẽ là quá phòng ngự về những bài hát của mình do kết quả của Remy Ma vừa qua diss của đĩa, Nicki đã cho Twitter để rõ ràng thực tiễn là ông không với gì để khiến cho có bài hát và đã được rất chắc chắn trong làm tương tự. Tweets đã gây sốc cho phổ biến người bởi vì PND và Nicki xuất hiện trên chương trình "Run Up" của Major Lazer vừa mới đây chỉ bí quyết đây vài tuần.
 
Tin mới hôm nay cho biết PARTY sau chậm tiến độ đã tới Twitter để nhắc rằng anh đấy là fan của Nicki và anh ấy kỳ vọng "cô đó thật tuyệt" khi anh đấy luôn hình dung và Nicki đã giải đáp bằng phương pháp đăng 1 giám định của fan về tình hình IG. Bài đăng công cụ truyền thông thị trấn hội đã bị xóa nhưng dưới đây bạn mang thể mua thấy ảnh chụp màn hình. Hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về tình hình.
Đây là nó. Linkin Park đã chính thức trở lại hiện trường có single mới 'Heavy' của Kiiara.
 
Tin mới hôm nay cho biết  ban nhạc đã PR cho single của họ với một số bài hát trong phòng thu của bài hát trong vài ngày vừa mới đây và đã thông báo rằng bài hát số đông sẽ đến vào ngày 16 tháng 2. Ngay vào thời khắc, video ca trong khoảng chính thức đã được phát hành hôm nay, mang giọng ca khách mời từ Kiiara, người đã đánh dấu năm ngoái mang bài hát 'Gold' đáng ngạc nhiên của mình.
 
'Heavy' là đĩa đơn trước tiên của album One More Light của LP, sẵn sàng cho đặt hàng trước trong các hàng ngũ khác nhau trên trang web chính thức của họ. Nó được thiết lập để đạt những cửa hàng 19 Tháng Năm. Stream các giai điệu mới dưới đây!
 
Khalid là một trong các nghệ sĩ đã thu hút được sự chú ý cốt yếu nhờ Kylie Jenner. Bài hát của anh "Location" đã chứa cánh sau khi socialite giới thiệu nó trong một bài viết của Snapchat vào năm ngoái. Anh ấy đã ko nhìn lại trong khoảng ngừng thi côngĐây.
 
Ca sĩ R & B trẻ tuổi tới trong khoảng El Paso, Texas, người đã to lên trong một gia đình quân đội, mới đây đã phát hành album đầu tay American Teen mà chúng tôi rất thích. Nhưng trước lúc vào single tiếp theo của Công trình, anh đó đang phấn đấu sữa 'Vị trí' thêm một tẹo nữa. Anh đã cộng tác mang Lil Wayne và Kehlani trong bản remix chính thức của bài hát mà anh đang chia sẻ hôm nay.
Rapper Detroit Molly Brazil mới đây đã tự thấy mình trong chiếc tiêu đề, nhưng có lẽ không phải vì những lý do mà cô sở hữu thể hy vọng.
 
một video của nghệ sĩ 18 tuổi mới đây đã xuất hiện trên trang Facebook của rapper / diễn viên hài / diễn viên G'Mac Cash. Nó cho thấy Brazil và 1 đứa trẻ mới biết đi. Sau lúc cô bé ném khẩu súng vào tay rapper, Brazil quay lại.
 
"Tại sao bạn lại làm vậy?" Cô ấy hỏi. "Bạn tốt hơn nên dừng chơi với tôi." Sau Đó cô đặt khẩu súng thẳng lên trán đứa trẻ.
 
Clip này có hơn 180.000 lượt xem, ít ra 1 trong số ngừng thi côngĐây là của Cảnh sát Detroit. Theo trạm khu vực WJBK, đoạn video này đã được gửi tới đội cảnh sát không gian của cảnh sát để xem xét.
 
Sgt. Nói: "Nó rất can dự đến việc trông thấy bất cứ ai chỉ tay vào 1 đứa trẻ nhỏ. Michael Woody. "Chúng tôi sẽ ghi hình video để xem chúng tôi có thể sắm thấy gì."
 
Người quản lý của Bras nhấn mạnh rằng vũ khí trong video tháng này không thực sự-rằng Brazil và đứa trẻ đang rối tung quanh đó bằng 1 khẩu súng nhựa.
 
"Cô đấy đang hối về nó," người điều hành tiếp tục. "Nếu cô đó mang thể khiến cho được hơn cô ấy sẽ."
 
Cho dù vũ khí có thật hay không, Sgt. Woody nhấn mạnh rằng ngừng thi côngĐây là một việc rất to. Ông nói: "Chúng ta đã chứng kiến ​​sự chết chóc của trẻ sơ sinh ở thành phố này trong năm vừa mới đây, vì những thứ như súng không hề là điều sáng tạo, nó vô bổn phận và thiếu cẩn trọng.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét