Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết trong hơn năm năm, nhà hàng kem nông thôn bị đánh lửa đã ngồi nhàn rỗi ở tuyến đường Tuyết 100-Tuyến 29, trên đỉnh Núi Nam.
Đối sở hữu Nadine Schmoyer, ngừng thi côngĐây là 1 cảnh tượng đáng lo ngại.
Tin mới hôm nay cho biết Schmoyer, người có nhà hàng vào các năm 1980, cho biết: "Mỗi lần tôi lái xe, điều Đó làm cho tôi buồn. "Tôi đã đề cập chúng ta phải khiến một dòng gì Đó, và hiện tại chúng tôi đã có."
Schmoyer và chồng, Jim, người đã từng từng làm cho Ice Cream World tại South Whitehall, đã cộng tác có 1 cặp vợ chồng khác là Joel và Nancy Leh để sắm những tàn tích của cửa hiệu kem.
Tin mới hôm nay cho biết vào tháng 12, những đội khiến cho việc của các công ty nông thôn khởi đầu xé toạc những bức tường hỏa hoạn và đưa những vật liệu cho 1 tòa nhà hoàn toàn mới.
Sau chậm triển khai, bắt đầu honking.
"Mọi người đang tài xế, thổi sừng của họ và cho chúng tôi ngón tay mẫu lên," Schmoyer kể. "Họ hò la, 'Chúng tôi không thể chờ đợi!'"
Dự án thậm chí đã được Kris Kringle chấp thuận. Vào buổi sáng của đêm Giáng sinh, lúc công tác ban đầu tiến triển, một người lạ bỏ túi có các món quà của bánh rán và cà phê.
"Tôi chưa bao giờ thấy ông đấy trước đây, ông nói tôi là ông già Noel ngày hôm nay, và ông ấy đang trên đường", Joel Leh nhớ, người đã lãnh đạo lực lượng làm việc ngày hôm chậm tiến độ.
Việc cọ xát thường xuyên vẫn tiếp diễn. Cũng mang sự thiếu nhẫn nại.
lúc bãi đậu xe thôn dã cất đầy xe ô tô vào ngày 1 tháng 5, một người đi ngang nhầm tưởng nhà hàng đang kinh doanh. Người đàn ông bước vào với hai đứa con của mình trước khi chú ý không sở hữu ai chuyên dụng cho kem.
Bốn đối tác giải thích với người đàn ông rằng đám đông đang ở chậm tiến độ để vận dụng và phỏng vấn 25 công tác mà nhà hàng dự định cung cấp.
Họ nói rằng họ đang chờ đợi 1 số hài lòng của chính phủ, nhưng sẽ sớm có một ngày công khai. Họ tự tín rằng kem và shop bánh sandwich nướng sẽ mở cửa trong tháng này như nhà hàng J & N Countryside.
Tên gọi "J & N" trong tên là dành cho Jim và Nadine, và Joel và Nancy, bốn đối tác.
Nhà hàng sẽ cung ứng thực đơn như vậy như nhà Leo Kressley diễn tả lúc mở cửa hàng vào năm 1957 dưới tên Kressley Cree-Mee Freez gần điểm cao nhất của Upper Milford Township.
Nadine Schmoyer nói: "Đó là 1 tòa nhà nhỏ bé. "Họ bắt đầu bằng kem mềm, gà tây và barbeco hoagies. Họ ko có kem cứng."
Kem cứng và bánh mì nướng bít tết đã được bổ sung sau lúc tòa nhà mở mang vào năm 1966, và một vài lần nữa, và được đổi tên thành Nhà hàng nông thôn.
những người nhớ nhà hàng cũ sẽ nhận thấy chí ít một sự khác biệt đáng kể ngay hiện giờ. các cửa sổ mới lớn hơn bao giờ hết, và thay vì phải đối mặt mang phía nam đến ngã ba các con phố, họ phải đối mặt mang hướng bắc tới Thung lũng Lehigh.
Nadine Schmoyer nói: "Vào một ngày trời rõ ràng, bạn với thể nhận ra gần như tuyến phố đến Blue Mountain từ đây. 1 số cây dương và cây dương cao là một phần của quan điểm, nhưng thung lũng lớn có thể nhìn thấy được.
Nhà hàng đã đổi thay tay phổ quát lần tính từ lúc năm 1957. Nadine Schmoyer với nó trong khoảng năm 1982 đến năm 1989.
Cô đã gặp chồng, Jim Schmoyer của JAS Wholesale ở Upper Milford, lúc anh ta giới hạn lại ở nhà hàng bán kem.
"Chủ nhân cũ, Ernie Spangler, ở chậm triển khai với tôi và anh ấy đề cập sở hữu tôi rằng đừng phí thời kì trò chuyện mang người bán hàng, thành ra tôi không kể gì cả, và Jim kể," Tôi sẽ nhờ người bán hàng gọi cho bạn, "Nadine nhớ . "Tôi đoán chúng tôi đã nói chuyện khi trở lại với 1 giao hàng."
Họ cưới nhau vào năm 1989.
Vào ngày 21 tháng 5 năm 2011, khi một ngọn lửa đốt tòa nhà nông thôn, cấu trúc được mang bởi Jim Hilston, một thầy thuốc nắn xương Harleysville và cửa hiệu kem do Bill Kao quản lý.
Cảnh sát cho biết vụ hỏa hoạn này nghe đâu là hoạt động của các kẻ ức hiếp. ko người nào bị cáo buộc về tội ác.
Joel Leh, người đã mang và quản lý Masonry đa dạng trong suốt 24 năm, đang tìm kiếm 1 công ty mới mang thể không quá cạnh tranh trên lưng. Nancy Leh, 1 nhân viên văn thư y tế, cũng rất nao nức có một loại gì Đó mới mẻ.
Kế hoạch buôn bán nông thôn đang trên đường: những Schmoyers và Lehs sẽ đem đến cho nhà hàng có nhau, và sau hai hoặc ba năm Lehs sẽ gánh vác đông đảo đơn vị.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét