Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Courtney Tezeno của ET đã ngồi xuống sở hữu Shameik Moore trong 1 cuộc phỏng vấn trên Facebook Live vào thứ ba, nơi ông mở ra mối quan hệ có Anh chị em diễn của Get Down và đặc trưng là Jaden Smith.

Ông nói: "Chúng tôi đề cập thật, chúng tôi kết nối mang vũ trụ khi chúng tôi đang nhắc. "Chúng tôi với cuộc nói chuyện hoàn hảo."

"Ông đấy chắc chắn là [lập dị, nhưng] mọi người ko biết tôi là thiêng liêng như thế nào, không phải là kỳ quặc lúc tôi và Jaden nói chuyện," Moore tiếp diễn. "Tôi hiểu đầy đủ về các gì ông đấy nói, nhưng giờ đây, những lần tweet của ông ta thỉnh thoảng gây nhầm lẫn cho tôi, nhưng chúng tôi vẫn ở cùng một tần suất".

Ông đề cập thêm: "Chúng tôi với những cuộc nói chuyện hoàn hảo.

Tin mới hôm nay cho biết nhân vật duy nhất của Smith gần đây đã mở rộng ra ngoài những bài tweet của anh ta và vào Gala Gala, nơi anh ta đến nắm giữ 1 số dreadlock của riêng mình.

"Tôi như thế, 'Ồ!' Tôi không nghĩ phổ quát, "Moore mách nhỏ. "Đó là Jaden là Jaden."

trong khi diễn viên 22 tuổi hiện đang tham dự cộng với Jaden trong bộ phim The Get Down, anh đấy đã đặt những cảnh tượng của mình vào cha của Jaden, Will Smith, như 1 ngôi sao ước mong.

"Nếu Will Smith chơi cha tôi bằng một thứ gì chậm triển khai, điều chậm triển khai sẽ thắp sáng cho tôi," anh san sớt. "Tôi ko biết Jaden có muốn một cái gì chậm tiến độ tương tự như vậy hay ko.Tôi giống như anh chàng của anh đấy, nhưng ngừng thi côngĐây là anh ấy. Tôi đích thực ko biết".

Moore đã từng gặp gỡ diễn viên 48 tuổi một vài lần, lúc anh tới thăm bộ phim The Get Down, nhưng kể rằng cặp đôi này đích thực kết nối tại buổi ra mắt bộ phim Suicide Squad hồi năm ngoái.

"Jaden đã có tôi đi, tôi không đợi mong để đi, anh đấy giống như," Tôi sẽ đi ra mắt. Hãy đến có tôi! " Tôi không mang gì để mặc, "anh nhớ lại. "Dù sao đi nữa, câu chuyện dài ngắn, tôi đã tới ngừng thi côngĐây, và sẽ thấy tôi trên thảm cùng Jaden, và tôi chỉ chờ đợi, tôi sẽ đi theo anh ấy." Giống như Yo, Yo! Và mọi người đang chụp ảnh anh đấy. "

"Tất cả những ánh mắt của tôi và anh đó như: 'Yo thật là điên rồ!' Và ko ai nhìn thấy The Get Down ngoại trừ Jaden và gia đình mình, "Moore thú nhận. "Tôi thậm chí ko nhận ra nó được nêu ra."

tuy nhiên, câu lạc bộ của Đức đã phải trả 43.000 bảng Anh cho câu lạc bộ người Đức của mình để thông báo cho nhà tài trợ Nike của mình về 1 cuộc diễu hành "Mặt nạ chống lại Schalke".

Dortmund đã bốc mùi vì dịch vụ đồ vật của họ là đối thủ của Nike là Puma.

Tin mới hôm nay cho biết Aubameyeng, 27 tuổi, ngay tức thì bác các tuyên bố của mình bằng cách đăng vận chuyển trên Instagram: "Tôi tự phụ, đây là bí quyết tôi sống!

"Đây là thế giới của tôi, tôi giống như một đứa trẻ thích chơi bóng đá."

có nhẽ Dortmund cần phải tạo ra Puma-người đàn ông để giữ Aubameyeng trên thẳng và hẹp.

Sau ba mùa liên tục 7-9, với vẻ như những bình luận đã được cùng 1 mùa xuân cho các Thánh. Quốc phòng phải được ưu tiên trong dự thảo và cơ quan tự do. Chúng ta phải tạo áp lực phổ thông hơn. Chúng ta phải cải thiện trung học, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân vân vân.

mặc dầu tôi đồng ý sở hữu những thời cơ trường đấu của Saints sẽ được cải thiện bằng bí quyết nâng cấp quốc phòng của họ, tôi ko còn nghĩ chậm tiến độ là tuyến phố độc nhất về phía trước.

Tôi mang kiến ​​trúc sư của chúng tôi, Atlanta Falcons để cảm ơn vì điều chậm tiến độ. Mùa cách đây không lâu, hành vi phạm tội ở Atlanta Falcons là lịch sử, nhàng nhàng hơn 34 điểm cho mỗi trận để dẫn dắt NFL. ngược lại, khả năng phòng ngự của họ khá tệ, xếp hạng 27 điểm cho phép mỗi trò chơi ở mức trên 25. Falcons cần thiết thắng lợi tại Super Bowl: chơi trò chơi tinh nghịch, điều hành vi phạm đồng hồ, và các khoản doanh thu tốn kém đều đạt được kết quả là công việc nghẹt thở xuất sắc nhất trong lịch sử Super Bowl .

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét