Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đã hơn 5 năm đề cập tính từ lúc cả nước yêu dấu lần trước nhất gặp tai nạn của Blake Shelton bằng cuộc thử giọng mù quáng của Pistol Annies trong bộ phim thứ 2 của The Voice. Shelton nhắc sở hữu ET: "Tôi nghe giọng đề cập này bắt đầu hát, và nó rất thân thuộc, nhưng nó cũng giống như mẫu mà tôi chưa bao giờ nghe". "Ngay ngay lập tức, cô ấy giống như một ngôi sao đang đứng Đó - 1 điều chẳng thể giảng giải được rằng cô đấy với về cô đấy đã chia cô đó khỏi các người khác trên thế giới."
 
Tin mới hôm nay cho biết sau chậm tiến độ, chỉ mới 17 tuổi, khó khăn có đội Blake, RaeLynn rốt cục đã được tập huấn viên của cô đưa về nhà trong suốt trận tứ kết. Và chậm triển khai là khi công việc thực sự khởi đầu.
 
"Tôi đã đi thẳng tới Nashville, bắt đầu viết trong khoảng thứ 2 đến thứ Sáu, sau Đó lấy mông của tôi vào một cái xe tải", cô gái 22 tuổi kể mang ET. "Tôi đã đi đến phần nhiều những đài phát thanh ở Mỹ, đã sẵn sàng trong các trạm xăng, sống ở Starbucks và Chick-fil-A - Đó là cách mà bạn phải làm cho."
 
Tin mới hôm nay cho biết chỉ mất khoảng ngừng thi côngĐây, cô đã phát hành EP 5 ca khúc sở hữu Big Machine Label Group (ngôi nhà cũ của Taylor Swift) và đã phá vỡ lẽ bảng xếp hạng Billboard nóng 100 sở hữu single chính là "God Made Girls". Cô đã lưu diễn sở hữu cả Shelton và Miranda Lambert nức danh của ông, số đông lần, và, theo ước tính của cô, đã viết hơn 200 bài hát. Giọng đề cập của RaeLynn ngày một mạnh mẽ hơn, sáng tác của cô gái hơn và nhìn cô đấy chín chắn hơn, kinh doanh các bông hoa trong mái tóc vàng dài của cô đó cho hình xăm, 1 viên xoàn vừa vặn và 1 viên xoàn nhỏ trên tay trái của cô ấy trong khoảng chồng Josh Davis, người mà cô ấy cưới vào tháng 2 năm 2016 và Người chỉ mới hồi tháng trước đã được tập huấn cơ bản trong quân đội Mỹ.
 
Rae, như cô được biết đến với cả bạn bè lẫn người ái mộ, so sánh nó với trải nghiệm đại học, cực điểm là trong một luận đề: album đầu tay của cô, WildHorse, ra vào ngày 24 tháng 3.
 
Bà kể về kinh nghiệm sau lúc nói chuyện của mình: "Khi bạn là sinh viên năm nhất, bạn sẽ thay đổi đông đảo trong bốn năm chậm tiến độ và tôi đã đổi thay tất cả. "Tôi rất hàm ân vì tôi đã đợi cho đến hiện tại để đưa ra hồ sơ của tôi, bởi vì tôi biết tôi tự hào về thu âm này."
 
thực tại là The Voice vẫn chưa phát động được 1 siêu sao đích thực sẽ ko bị mất khi RaeLynn (sinh ra Racheal Lynn Woodward) hoặc người cố vấn của cô, Shelton. khi chương trình quay cuồng qua mùa thứ 12 trong sáu năm của NBC, cả 2 bên đang khiến trường hợp của họ để thay đổi sự đề cập chuyện chậm triển khai.
 
"Đây là điều của tôi," Rae kể thật. "Không sở hữu chương trình ca hát nào sẽ khiến cho bạn phát triển thành siêu sao, điều gì khiến bạn trở thành siêu sao là các gì bạn khiến sau ngừng thi côngĐây."
 
RaeLynn có thể đã ko chọn Adam Levine làm cho tập huấn viên của mình, nhưng anh ấy đã chứng tỏ là một người cố vấn mạnh mẽ như nhau. Cô nhớ lại những lời khôn ngoan mạnh mẽ nhất của anh.
 
"Mọi người muốn trở thành 1 ca sĩ hiện giờ muốn có được thành công tức tốc và tức thời và ngay tức khắc," ông kể, "nhưng nó đã cho tôi 10 năm, phải mất Blake 10 năm để với được nơi chúng tôi hiện tại. Muốn đưa công tác ngừng thi côngĐây vào, '"cô echo. "Vậy ai hỏi tôi, 'Tôi với nên khiến cho The Voice?' Tôi thích, "Tất nhiên bạn nên làm cho The Voice! Bạn nên học trong khoảng kinh nghiệm ngừng thi côngĐây, bạn sẽ mang được người ái mộ." Tôi nói, "Nhưng nó không ngừng lại lúc The Voice kết thúc, bạn chẳng hề là một siêu sao vào thời khắc Đó.Bạn còn hầu hết công việc để làm cho.
 
lúc Jackie Hoffman ký hợp đồng khiến quản gia Joan Crawford, Mamacita, trong loạt tuyển tập FX Feud: Bette và Joan, cô nghĩ rằng bộ phim sẽ mở cánh cửa cho dinh thự Hollywood của nữ diễn viên này để nói: "Tôi mang thể giúp gì cho bạn?" Nữ diễn viên làm cho việc lâu năm - bạn đã nhận ra cô đó trong mọi thứ từ gia đình Addams trên Broadway đến những người khó khăn của Hulu - đã ko trông thấy rằng cô đó sẽ được dán nhãn là "nhân vật đột phá" và "cảnh ăn cắp" của tổng giám đốc dịch vụ Ryan Murphy.
 
"Thật tuyệt vời", Hoffman kể có ET trong 1 khoảng thời kì nghỉ ngơi trong khoảng các buổi tập luyện của Charlie và Nhà máy Sôcôla, vở nhạc kịch Broadway được chuyển thể trong khoảng cuốn tiểu thuyết cổ điển của Roald Dahl vào 23 tháng 4 tại hí viện Lunt-Fontanne - cùng buổi tối mang một đêm chung kết của Feud. "Đại lý của tôi nhắc," Tôi đã quản lý được 1 điều rất nhỏ và biến nó thành một điều to tát. Tôi thực sự là một nữ vương nhỏ, ko có diễn viên nhỏ, chỉ là những phần nhỏ, nhưng Đó là vì tôi đã lấy hết hồ hết ".
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét