Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết lúc một bình minh rực rỡ trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, rộng rãi cư dân đã không nhớ tới bi kịch đã đánh thành thị này tự hào phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước Đó.
 
Tin mới hôm nay cho biết các loại giường ngủ sớm này đã ko biết đến buổi sáng rằng 1 kẻ đánh bom tự tử đã nhắm mục tiêu 1 buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân di chuyển Manchester Arena mang sức đựng 21.000 người - 1 dịp mà kẻ tấn công đã biết sẽ được đóng gói phần lớn những gia đình và đa dạng cô gái trẻ.
 
Nhưng cộng với nỗi đau là cảm giác chẳng thể phủ nhận của ý thức cộng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết một người đàn ông biểu hiện đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng mang công ty taxi Street Cars Manchester của tỉnh thành. Anh đấy đã tài xế qua khỏi đấu trường khi anh ấy nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong liên lạc và chậm tiến độ là lúc tôi nhìn thấy mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã chuyện trò có cảnh sát và anh ấy nhắc có tôi rằng đã với một vụ nổ và chúng tôi cần phải tản cư khỏi khu vực."
 
Anh ta đề nghị đội tài xế tắt đồng hồ và không tính phí gia đình, thanh thiếu niên và trẻ thơ để trở về nhà phê duyệt sự hỗn loạn để sum họp mang người thân.
 
Arshad cho biết ông đã không nghĩ 2 lần về việc cho phép taxi miễn phí để trợ giúp các người bị mắc kẹt.
 
"Khán giả là 1 khán nhái rất trẻ và một số người đã tới từ xa, mong được bố mẹ của họ sắp có," anh kể. "Nó đã xuống để những bậc cha mẹ gọi cho chúng tôi cố gắng để có được con loại của họ về nhà mang họ một phương pháp an toàn."
 
Liên quan: Desperate bác mẹ Hunt cho trẻ con bị mất Sau khi Carnage
 
Ông kể thêm rằng ông "đã trò chuyện sở hữu những lái xe và cầu xin với họ rằng, giả dụ chúng tôi có thể làm cho bất cứ điều gì, đây là thời kì của chúng tôi để viện trợ người dân Manchester. Đây là đô thị của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền chẳng phải là phần đông mọi thứ, bạn sở hữu Biết tôi muốn nhắc gì? "
 
những lái xe của ông đề cập sở hữu ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở Đó cho bạn", anh đó nhớ lại - thằng rỡ ràng là tiếng lóng tiếng Anh thân mật của ông chủ.
Arshad, người đã thức thức giấc hơn 24 giờ lúc ông nói chuyện sở hữu NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, nói rằng ông đặc trưng nỗ lực viện trợ vì những tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau các vụ tiến công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như đầy đủ các tài xế của anh ta.
 
"Vì vậy, nếu như tôi mang thể khiến một cử chỉ chiếc này, và phần đông những trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi không phải là toàn bộ những gì bạn khiến chúng tôi ra được", ông đề cập, chỉ đạo các quan niệm ​​của mình cho các người kiếm tìm Để làm cho lu mờ Hồi giáo như 1 toàn thể.
 
"Manchester sẽ luôn luôn trả lại"
Ông nói thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tôn giáo, mọi nền văn hoá, bạn luôn có táo xấu và không may trong tôn giáo của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn chẳng thể lực lượng chúng tôi vào một nhóm ... tối nay cho thấy, trong khoảng chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi chẳng hề là các người tương tự. Chúng tôi trái lại."
 
một trong các khán kém chất lượng cần giúp đỡ là tì thiếp bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã tới Manchester với cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hành cuộc hành trình 350 dặm trong khoảng nhà của họ tại thị thành Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã cố gắng để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô sở hữu thể bị cuốn hút bởi đám đông đang cố gắng rời khỏi địa điểm đồ sộ này. Cô đã ở tiền sảnh lúc vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô mang tức thị nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều mang 1 vụ nổ lớn sau lưng chúng tôi", cô kể, chỉ cách xa hàng rào của băng thu thanh của cảnh sát niêm phong rất nhiều các con đường tới địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì giả dụ không chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét