Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết buổi sáng là một phần thiếu thốn của ngày công viên chủ chốt. dự kiến ​​xây dựng lúc đám đông tụ tập bên ngoài cổng, và 1 lần bên trong, du khách sở hữu 1 vết nứt lúc đánh lên các mẫu xe ham trước lúc đám đông tới. (Shhhhh, một số người vẫn còn đang ngủ).

Tin mới hôm nay cho biết nhà khai thác công viên biết trị giá của sự vững mạnh sớm. một số công viên đích thực tạo ra 1 số lượng sản xuất ra khỏi các khoảnh khắc mở đầu - hay còn gọi là giọt dây thừng. những tour du lịch đặc biệt cũng thường xuyên phát động vào buổi sáng. Universal Orlando cung cấp cho mọi đứa ở trong khách sạn của họ 1 sự khởi đầu tại Islands of Adventure hay Universal Studios, và nếu như bạn ở trong một khách sạn Disney, với 1 số lợi ích trước khi khai trương dưới hình thức Extra Magic Hours trong 1 số ngày. Disney World đã giới thiệu Early Morning Magic, 1 sự kiện đặc biệt cho phép nhập cảnh sớm vào một phần nhỏ của Magic Kingdom - cùng có bữa ăn sáng - có giá $ 69.

Tin mới hôm nay cho biết các người khác chỉ thuần tuý nói "Come on in" vào giờ được chỉ định. vì vậy, hôm nay chúng ta hãy giữ tiền tài chúng tôi rồ dại trong túi của chúng tôi và quy tụ vào lợi ích chim ban sơ mà đi kèm với thường xuyên nhập học tại các công viên cốt lõi ở Central Florida.

Đây là hướng dẫn của chúng tôi để đến chậm triển khai sớm - và phải khiến cho gì trước tiên.

Hình ảnh: Sáng sớm tại các công viên giải trí

Daybreak là một phần được giám định tốt trong ngày công viên chủ đề tại Orlando: Sự tham gia xây dựng lúc đám đông tụ tập tại cửa khẩu, sau chậm tiến độ du khách với 1 vết nứt ở những chuyến đi ưa chuộng trước khi đám đông vun đắp.

chuyển động

Buổi sáng chào mừng công viên lâu đời nhất của Disney World rất tinh tướng tới nỗi nó sở hữu một mẫu tên: "Magic Kingdom Welcome Show". khi những người đi công viên nán lại trước đầu Mickey Mouse hoa trong bóng tối của nhà ga, 1 thành viên dàn diễn viên đón chào khách từ sân ga. những cặp vợ chồng hát và nhảy theo cách Đó hai thế kỷ trước, phản ánh giọng điệu của Main Street U.S.A. mang số đông váy và mũ rơm đang chuyển di.

các tác phẩm bao gồm "Good Morning", "Zip-A-Dee-Doo-Dah" và "Casey Jr." trong khoảng "Dumbo".

Đó là gần như các build-up cho chuyến tàu tới, toting một tá hoặc tương tự nhân vật. Mickey và đơn vị đã đến. lúc đoàn tàu đi qua góc nhìn, sở hữu 1 tập thể oooh / aaah và 1 bức ảnh chụp nhanh lập tức.

các nhân vật xuất hiện cho một tí vẫy tay chào và vui vẻ và 1 đếm ngược 10-9-8 để mở công viên.

Folks rất phóng đại rằng Disney với 1 lời nói nhở gần gũi để đi bộ "an toàn và chậm" tới đích của bạn. Tôi khuyên bạn nên hướng đến các mục say mê được chờ đợi lâu như Space Mountain hoặc Flight Peter Pan. bên cạnh đó, vào tuần trước, khi tôi trở lại Seven Dwarfs Mine Train thì thời gian chờ đợi đã đăng là 50 phút. ("Not bad", kêu lên một người qua con đường. Bạn đã được cảnh báo)

Quyết định gây chia rẽ

không sở hữu bài hát-khiêu vũ như chơi lệ lúc Epcot mở cửa vào buổi sáng - nhưng với một thủ thuật. Trong phổ biến năm, công viên đã mở cửa theo ca. thế giới mai sau, cạnh sắp cổng chính mở cửa khi 9 giờ sáng. toàn cầu trưng bày - có thể bạn gọi nó là "các quốc gia" - mở cửa lúc 11 giờ sáng ... cho đầy đủ các phần.

Khách truy nã cập có thể quay trở lại World Showcase nhưng họ sẽ giới hạn lại ở biên thuỳ giữa Na Uy và Trung Quốc (một cụm trong khoảng chỉ sở hữu ý nghĩa ở đây). Hãy thử đi theo hướng khác và bạn sẽ vượt qua Pháp, nhưng tuyến phố đến Ma-rốc được bảo kê bởi các thành viên diễn viên dí dỏm dây buộc. chân thực, không với gì để khiến ở chậm triển khai trước 11 giờ sáng vì hầu hết đã đóng cửa. Ngoại lệ: nhà hàng Les Halles Boulangerie của Pháp mở cửa chuyên dụng cho bữa sáng, bánh baguette và hơn thế nữa

Sự lôi kéo điên cuồng độc nhất vô nhị trong Future World vào thời khắc này, tôi nói, là Test Track, vì Soarin 'đóng cửa để mở rộng. nếu tuyến phố dây ngắn - kể, 10 phút hoặc ít hơn - đối có Tàu vũ trụ địa cầu, tôi sẽ khiến điều chậm triển khai khi đi vào.

Tôi chỉ với 1 hồi tưởng về những giọt giọt của kỷ nguyên Daddy Dash năm 2014, lúc cơn sốt "đông lạnh" buộc cha của các cô gái trẻ chạy đua để gặp Anna và Elsa. có nhẽ chúng ta sẽ mang phiên bản cập nhật khi dòng Frozen Ever After và những điểm nóng khác của Arendelle được trưng bày trong World Showcase vào mùa hè này.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét