Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Yesi Ramirez, giám đốc phụ trách bộ phim đoạt giải Oscar hay nhất của phim Moonlight, đã được đề cử là Nữ diễn viên chính hoàn hảo tại bộ phim 20th Century Fox.

Vị cựu chiến binh 14 năm này sẽ Báo cáo cho Casting Ronna Kress của EVP và cô khởi đầu ngày hôm nay.

Tin mới hôm nay cho hay các khoản nguồn đầu tư của cô bao gồm Lisa Meriwether của đài truyền hình Fox, bộ phim hài "Thin Ice" với sự tham gia của Bridgit Mendler, Gemini của SXSW Gemini được tậu lại bởi Neon và bộ phim truyền hình độc lập Vandal đang cung cấp.

Tin mới hôm nay cho biết Ramirez đã giành giải thưởng Artios năm nay cho Moonlight, cũng như chia sẻ giải thưởng Robert Altman sở hữu bộ phim và các sáng tạo của bộ phim tại Spirit Awards.

Năm sân khấu vừa mới đây được đánh dấu bằng phim truyện tranh lớn. Deadpool, Batman v Superman, The First Avenger: Nội chiến, Suicide Squad và Doctor Strange chiếm thế mạnh trong nhiều tuần tại các phòng vé và cho thấy sự thích ứng truyện tranh đa dạng hơn bao giờ hết. kèm theo chậm tiến độ là trong năm nay tương tự như càng ngày càng phim như Guardians of Galaxy Vol hai, Spider-Man Homecoming, Thor:. Ragnarok, The Justice League, Wonder Woman và Logan thấy mình liên tục trên danh sách của những bộ phim được mong chờ nhất năm 2017.

Tin mới hôm nay cho hay một phần tiếp theo bộ phim truyện tranh rơi ở đây (chưa) một tẹo dưới bàn, nhưng vững chắc là một trong các bộ phim mà tôi đặc thù chấp thuận trong năm nay - Kingsman: The Golden Circle. Trong phần tiếp theo trước sự kinh ngạc nhấn Kingsman: The Secret Service, người vào năm 2015 đã thu về hơn 400 triệu $ trên toàn thế giới, hội sở của Kingsmen bởi một tên tù khét tiếng tên là Poppy (đoạt giải Oscar Julianne Moore) bị phá hủy, sau chậm tiến độ Eggsy (Taron Egerton), người thầy của mình Merlin (Mác mạnh) và đồng nghiệp của ông Kingsman Roxy (Sophie Cookson) đi du lịch sang Mỹ để nằm Đó sở hữu chính khách, các đối tác Mỹ của Kingsmen, người nữ giới ác nghề. mặc dù Kingsman:

các Golden Circle đã trở lại trong tháng sáu tại rạp chiếu phim của chúng tôi, 20th Century Fox với trong giai đoạn 1 số thay đổi ngày khởi đầu ở đâu cũng ước ngoài hành tinh đã được đưa về phía trước trong khoảng tháng Tám tới tháng Năm, Kingsman đẩy lùi hai để bộ phim với chúng tôi cho tới khi bắt đầu 2017/10/05 và do đó khó khăn trực tiếp sở hữu Denis Villeneuve của Blade Runner 2049 là (nếu chậm triển khai là 1 ý tưởng rẻ như vậy?).

các đại lý bí hiểm Statesman A. Halle Berry u., Channing Tatum và "narcos" sao Pedro Pascal chơi và được dẫn dắt bởi Jeff Bridges. Để cho việc chiếm đóng phần tiếp theo thậm chí còn ấn tượng hơn đối có một số so với bản gốc. Hơn nữa, ngay cả sự trở lại của Colin Firth như Harry Hart aka Galahad đã được ban bố, mặc dầu những nhân vật đã được rõ ràng là vận tải tới toàn cầu bên kia trong phần trước tiên.

sở hữu Moore, Berry, Bridges và Firth, bộ phim, khi không, bốn người chiến thắng giải Oscar trên tàu, các gì là thực thụ đáng chú ý cho một phần tiếp theo truyện tranh R-rated và đề cập cho uy tín của sản xuất. Bạn sẽ mua thấy bên dưới những teaser poster trước tiên cho bộ phim

dù rằng xu thế mới nhất trong khoảng sự thành công của Christopher Nolans Dark Knight phim bom tấn hơn bao giờ hết u ám, ảm đạm và được khắc nghiệt, cũng có những cơn gió ngược giữa những khán giả những người muốn táo tợn, táo tợn và khôi hài rạp chiếu phim của họ vui vẻ trong khoảng hai năm. Điều này trở nên rõ ràng với sự thành công của cảnh vệ dải Ngân Hà vào mùa hè năm 2014 và tiếp diễn trong 2 năm trở lại đây với Kingsman và Deadpool tiếp tục. đặc thù là 2 bộ phim rút cuộc nồng hậu và khán giả xa những fan truyện tranh thông thường mang sự pha trộn của họ về sức mạnh vũ phu và hóm hỉnh sắc bén. Kingsman đã cho tôi một trải nghiệm hí viện to, một cống nạp cho cổ điển James Bond trộn sở hữu Kick-Ass. Sau Đó, tự nhiên, cũng đã đơn vị giám đốc Kingsman Matthew Vaughn, người đầu tiên quay sang The Golden Circle là 1 phần tiếp theo của 1 trong các bộ phim của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét