Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Roger Enrico đã dẫn Pepsi USA và PepsiCo trong các năm tháng găng tay nhất trong cuộc đấu Cola nức tiếng của Hoa Kỳ vào các năm 1980.

khi ông tạ thế hôm thứ Tư, thế giới buôn bán đã mất vị trí lãnh đạo phải chăng như bất cứ ai ở bên này của Steve Jobs lúc đề ra chiến lược "thách thức" hiệu quả.

Tôi chỉ mang một chiếc bắt tay ngắn với Enrico khi tôi còn là một người quân nhân trẻ tuổi ở Coca-Cola (KO, + 0.39%) vào cuối những năm 1980. Nhưng nhìn anh đấy qua 1 ống kính cạnh tranh, thật đớn đau lúc anh đấy sở hữu loại nhìn sâu sắc về phương pháp các thương hiệu và công ty thách thức giành chiến thắng. bí quyết tiếp cận thách thức này khiến cho trẻ hóa một đơn vị của Pepsi đang vướng mắc trên thị trường Mỹ, lôi kéo sự chú ý của người sử dụng và khuyến khích mọi người và các bên đóng chai của Pepsi.

Tin mới hôm nay cho hay cựu PepsiCo (PEP, + 0,01%) người đã đề cập mang tôi rằng chưa bao giờ đích thực là một chiến lược rõ ràng tuyên bố thách thức Coke. Thay vào Đó, đầy đủ các hành động cạnh tranh của doanh nghiệp theo bản năng của chính Enrico hoặc 1 trong các thành viên đáng tin cậy của 1 đội ngũ người trong tổ chức và những người đại lý nhỏ.

các bản năng chậm triển khai rõ ràng nhất trong bài giới thiệu của New Coke. Sau khi thử nghiệm rộng rãi người Pepsi và Coke trong nhiều năm về trận đấu ngừng thi côngĐây vào mùa hè năm 1985, tôi đã đi đến kết luận rằng Enrico hoạt động theo bốn nguyên tắc đơn thuần.

Hãy vào cuộc chuyện trò.

Rất ít người nhớ rằng khi cuộc đấu Cola khởi đầu, Pepsi đã đánh Coke rất tệ, và thương hiệu đang vướng mắc. Coke đã giành chiến thắng trong trò chơi hình ảnh bằng phương pháp tiêu dùng quy mô vượt trội, nguồn lực tiếp thị và sự lãnh đạo nhãn hàng để đẩy số lượng 2 cola ngày một tăng trong bóng tối.

khi mà Enrico phấn đấu tăng hình ảnh nhãn hàng của Pepsi ngang tầm với Coke, ông cũng biết rằng "Pepsi Challenge" dựa trên hương vị sẽ đưa nhãn hiệu của ông trở lại mang sự để ý của các bạn ngay tức thì. Sự kiện Pepsi Challenge bắt đầu như là 1 chương trình thúc đẩy khu vực được hình thành bởi một người quản lý cấp trung làm việc trong Texas coke. Nhưng Enrico đã đưa nó trở thành một dành đầu tiên đất nước cho nhãn hàng và tiêu dùng nó để nuôi dưỡng tinh thần thách thức như là yếu tố xác định văn hoá của tổ chức trong phổ quát năm.

Tin mới hôm nay cho biết Pepsi Challenge cũng ủng hộ Coke vào một tư tưởng phòng ngự, dẫn đến việc đưa ra New Coke một sản phẩm đánh bại Pepsi trong thí nghiệm vị giác và vì thế vô hiệu hóa Pepsi Challenge.

khuông 1 cuộc chuyện trò mà bạn chẳng thể đánh mất.

dù rằng luôn mong muốn đảm bảo rằng Pepsi đang trong cuộc hội thoại, nhưng Enrico hiếm lúc theo đuổi trận chiến chỉ vì mục đích tranh đấu. Trên thực tại, ông chỉ sở hữu khuynh hướng tham dự vào các xung đột vốn đã ủng hộ Pepsi.

ví dụ, Pepsi đã ko tư vấn New Coke bằng phương pháp so sánh nó với Pepsi, mà thay vào ngừng thi côngĐây là công thức Coke nguyên bản. Cuộc xung đột mới Coke-so với-Old-Coke đã mau chóng trở thành những người uống Coke-so với-Coke. chậm triển khai là 1 lập luận rằng Coke chẳng thể thắng và Pepsi không thể thua.

khi mà tất cả mọi người nhớ tới thảm hoạ New Coke như là một cuộc nổi dậy khổng lồ của những kẻ trung thành, thực tại là Enrico và lực lượng của ông đã thực hiện 1 công việc lý tưởng để phá hoại giới thiệu, 1 quyết tâm khởi đầu ngay cả trước lúc Coke chính thức công bố lời giới thiệu.

Sau chậm tiến độ, họ giữ nhiệt bằng bí quyết tuân theo nguyên tắc thứ ba.

cung cấp tin tức để tiếp diễn xúc tiến cuộc trò chuyện.

Pepsi đã mang tác động đáng kể tới nhận thức của người dùng về New Coke bằng cách thức liên tiếp tự bơm mình vào tin tức, thường có những hành động sở hữu tính biểu trưng nhưng ko đáng nhắc.

Vào ngày New Coke được công bố, Pepsi đã chuẩn bị trước cuộc họp báo mang những truyền bá toàn trang trong các tờ báo đất nước, tuyên bố "anh chàng kia chớp mắt. Hầu như mọi câu chuyện về sản phẩm mới đã kể tới các bài viết trong những lăng xê trên báo, có hiệu quả cao làn sóng làn sóng bảo hiểm trước hết.

một đôi ngày sau, nhân viên Pepsi USA đã được nghỉ một ngày để chào mừng thắng lợi. Ngay khi mang dòng, Pepsi đã công bố những bài rà soát cho các nhà báo tiết lộ rằng New Coke rất ngọt ngào hơn cả Coke và Pepsi nguyên bản. không lâu sau chậm tiến độ, Pepsi đã công bố các lăng xê truyền hình mới với những người trung thành của Coke bối rối vì lý do tại sao cola đáng tin cậy của họ đã bị thay đổi.

Enrico thậm chí còn chóng vánh tung ra một quyển sách, không ai nghi ngờ gì là The Other Guy chớp mắt. mặc dầu cuốn sách được nhiều người chú ý trong những phương tiện truyền thông buôn bán như là sự tự dùng cho, nhưng vẫn thành công trong việc tiếp thu sâu hơn bản tường thuật của New Coke của Pepsi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét