Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần nâng cao doanh thu? Rõ ràng, mang 1 ý tưởng lớn cho điều chậm triển khai.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho những phiên bản to hơn và nhỏ hơn của Big Mac tượng trưng của nó và tất cả cà phê $ 1 giúp tăng tốc độ phát động năm 2017 trên một lưu ý cao, mặc dù các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng không tăng.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay nâng cao một,7%, bình phục sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở ít nhất 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Đánh giá dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng to nhất toàn cầu đã thu hút thực khách trong khoảng những chuỗi khác. các chương trình ưu đãi vừa qua và hiệu suất vững bền của bữa sáng cả ngày đã giúp ích đa số, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ không tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn các người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook nhắc về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước hết, McDonald's đã đưa ra Grand Mac lớn hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của loại bánh mì kẹp giết mổ Big Mac. Nó đã PR những cái bánh mì kẹp thịt thời kì hạn chế với 1 chiến dịch trong khoảng cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã không được đề cập trong cuộc gọi bữa nay. không những thế, Easterbrook đã nói ngắn gọn về việc tuyển dụng vừa mới đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và hai người bên ngoài khác khiến cho ví dụ về cách McDonald's đang đưa ra các quan niệm tươi mới cho các cấp quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp diễn đổi thay menu, nhà hàng và khoa học của mình để lôi kéo khách quen tới thăm thường xuyên hơn. ngoài ra, số lượt truy cập vào những nhà hàng, hoặc lưu lượng truy nã cập của Hoa Kỳ, vẫn không tăng trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 sở hữu ít hơn 1 năm so mang năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi một ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tiếp giảm giao thông tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia nâng cao "số lượng khách mời" là dành đầu tiên hàng đầu của McDonald's, Giám đốc nguồn vốn Kevin Ozan cho biết trong 1 cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng các thị phần bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia tăng lưu lượng truy vấn cập trong quý trước hết, trong khi thị trường Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược với điểm yếu lớn hơn trong ngành công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm 1,7% trong quý mới đây nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán buôn thế giới tăng 4% cũng vượt trội so sở hữu các nhà Nhận định tăng một,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của phố Wall.

Cổ phiếu của McDonald tăng trong phiên thương lượng ngày thứ ba, tại một thời khắc thiết lập 1 mức cao mới của $ 141,99.

hiện giờ McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt đất nước vào tuần đến của dòng chữ Crafted của nó, trong chậm tiến độ cung ứng bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà những dòng bánh mì này sở hữu giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp tục nhấn mạnh những mặt hàng trị giá gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong kiểm tra.

"Kế hoạch đổi mới thực đơn của McDonald's sẽ không phải là liều lĩnh," Easterbrook nói trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho phổ biến khu vực duyệt y hiệp tác có UberEats. Cuối năm nay phần đông các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người xếp đặt trước phê chuẩn ứng dụng của họ. Và năm đến, kế hoạch sẽ khởi đầu chuyên dụng cho thịt bò tươi trong các burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô quốc gia sau khi thí nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong nỗ lực hiện đại hóa loại nhìn vượt ra ngoài Công trình tu sửa nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các nhà thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, mang màu xám. Họ đã bắt đầu xuất hiện trong những tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết mẫu nhìn mới này là lần trước nhất McDonald's Hoa Kỳ vươn tới những các kiến trúc sư có tác động để phục vụ những bộ đồng phục, dù rằng Rivas đã làm việc với loại nhìn của bộ phận U.K. bên cạnh đó, một số người nhớ lại rằng McDonald's đã nghĩ suy về một đơn vị thiết kế cách thức đây rộng rãi năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã nghĩ suy về việc điểm trang đồng phục của mình sở hữu sự trợ giúp của những người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và những người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét