Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Mr Robot, chắc chắn biết rằng khán giả đang khao khát một kết luận hoặc ít ra là sự tiếp nối của sự thực về khám đường thay thế của Elliot từ tuần trước, ko cho chúng tôi biết xác thực điều chậm tiến độ. Thay vào chậm triển khai, khán nhái được đối xử có các người chơi fSociety ko sẵn sàng cho quá trình nguyên sơ ở Darlene, Trenton và Mobley để đồng hành với Angela chừng như xoắn ốc.

Đây là chiếc tập bạn phải xem mang IMDb mở để đảm bảo bạn đang nhận được phần lớn những tên nhân vật đúng. Đó là một người xúc tiến âm mưu, người giữ chỗ, một ống ngậm midseason - bất cứ điều gì bạn muốn gọi. Nó cũng phải chăng.

Tin mới hôm nay cho biết ông Robot nằm trong bờ cõi tuyệt vời chậm tiến độ, ngay cả những giai đoạn dường như bổ xung đại diện cho truyền hình tiêu khiển, đôi khi hấp dẫn. Người kế nghiệp có lẽ là người yếu nhất trong hai mùa lễ của nó, nhưng nó cũng bằng cách nào ngừng thi côngĐây là người nữ giới ốm yếu, đơn thuần và chắc chắn nhất.

Tin mới hôm nay cho biết cái bỏ Elliot và sự thay đổi hoàn toàn của anh ta trong khoảng 1 tập của S là 1 bước đi táo tợn. loại bỏ chúng cả hai tuần sau lúc tiết lộ rằng Elliot đã giết Tyrell (được cho là) ​​và đang sống trong 1 toàn cầu mong ước về việc khiến của mình (dường như) là 1 hành động tinh ma của đạo diễn nhãi con rỡ. thực tiễn là nó hoạt động cho hầu hết là một khoản nguồn vốn vay cho các người kể trên fsociety b-teamers.

Mất trong sự phấn khích của nhà giam tuần trước mách nhỏ là sự dữ dội của tin tức rằng "anh hùng của chúng tôi" trong Elliot Alderson là một kẻ làm thịt người đá lạnh (một lần nữa, được cho là). Sau chậm triển khai người kế vị quay cuồng xung quanh và cho khán kém chất lượng 1 cơ hội khác ân sủng. Ở đây chúng tôi có Darlene, em gái anh hùng của chúng tôi và nhân vật chính thứ 2 của chúng tôi trên thực tế. Người kế nhiệm. có lẽ cô đó sở hữu thể là một trọng điểm luân lý để bắt kịp ... và cô ấy cũng là một kẻ giết mổ người.

Ông Robot không bao giờ chạy ra khỏi thảm để kéo ra từ dưới khán kém chất lượng.

Rõ ràng trong khoảng đầu tập phim chúng tôi sẽ dành đầy đủ thời gian của mình cho Darlene, Trenton và Mobley. Chúng ta thấy sự bắt đầu của tập thể fSociety của họ tại 1 cửa hàng cà phê trong Lễ Tạ ơn. Nơi Mobley và Trenton gặp nhau để gặp gỡ mang người mà họ nghĩ là Elliot nhưng thay vào Đó là người kế nhiệm rốt cuộc của anh, Darlene.

Cảnh tương đối thú vị ở phổ quát trận mạc. Đối sở hữu 1 trong những người mang ý nghĩa rằng fSociety xuống nền kinh tế thế giới trong vòng chưa đầy nửa năm. bên cạnh đó, quan yếu hơn đối sở hữu tôi là tình yêu mới của ông Robot đối với cấu trúc hồi ức. một đôi tập trước, tôi với thể đã gọi nó gây phiền nhiễu. bây giờ nó rất đáng yêu. Sự nhất định của ông Robot về việc mở phổ quát tập phim mang các hồi ức lại sở hữu tôi chẳng phải là sự trì hoãn. Nó đại diện cho 1 chương trình khôn xiết tự tín trong thần thoại nội bộ của nó rằng nó để cho khán fake khám phá nó như các nhà nhân chủng học nhỏ.

Quay trở lại vào thời điểm bây giờ, ngoài ra, mọi thứ ko vui chút nào cho đội ngũ fSociety. Người kế nhiệm tỏ ra rất nhỏ bé và nhỏ bé tới mức nào những phần còn lại của fSociety. Romero đã chết. Elliot đang ở trong tội phạm và phần còn lại của móc treo đang bận rộn thả các con bò đực vào Quốc hội. bên cạnh đó, các thành viên còn lại là đủ sáng để hack FBI và sau ngừng thi côngĐây rò rỉ 1 cuộc điện thoại kêu la hilariously. tuy nhiên, họ là các người nhỏ và thiếu kinh nghiệm, đủ để quên ghi nhớ GPS của người nữ giới mà ngôi nhà họ đang crashing.

Chiếm hữu ngôi nhà của Susan Jacobs luôn luôn là 1 bước đi thiển cận cho một công ty phân phối tầy quốc tế. Người kế nghiệp có thể khiến nó trả hết đi một cách thỏa mãn bởi vì cuối cùng đã thừa nhận rằng có, nó rất ngu ngốc và với thể, chỉ có thể Darlene muốn Susan Jacobs tìm thấy chúng.

khi Susan trở về nhà "bị tấn công" và đôi mắt của Trenton mở lớn trước mắt cô, rõ ràng chúng tôi đã tới được điều mà tập phim muốn khắc phục. Đây là con voi kịch tính trong phòng và chúng ta sẽ dành thời gian cho lớp gì. Sau khi bạn đã xem đủ truyền hình, bạn mang thể Đánh giá để trông đợi từ các sự kiện như thế này. Hành động một: về căn bản những người tốt yêu cầu bắt con tin "vô tội-ish". Hành động hai: họ cố gắng tìm cách làm thịt chết con tin nhắc trên. Hành động ba: họ hoặc là làm thịt con tin hoặc để con tin đi với sự hiểu biết rằng họ sẽ ko được tattled bằng cách nào chậm triển khai.

Thay vào chậm triển khai, điều gì xảy ra là fSociety buộc phải bắt đầu vào 1 cảnh huống bắt cóc mà hình như hoàn toàn không chuẩn bị trước. Và sau chậm triển khai bằng bí quyết thực hiện hai nó đã qua bởi một vụ làm thịt người bàng quan, ungraceful.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét