Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết cho nên, các gì đang có trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu trả lời không hề là khá thuần tuý.
 
Tin tức 24h cho biết đã sở hữu 1 số cuộc chiếu cho tới hiện tại cho tin báo junket, người tham dự CinemaCon và khách mời tham gia buổi ra mắt thế giới vào tối thứ ba tại hí viện Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt sản xuất cảnh nguồn hỗ trợ làng nhàng - không sở hữu spoiler ở đây! - nhưng ko mang gì xảy ra sau những khoản nguồn đầu tư, khiến cho tiếng rên rẩm kinh hồn từ những đứa ở lại cho tới khuông rút cuộc. UPDATE: Khán kém chất lượng quốc tế đã được đối xử sở hữu 1 cảnh mới sau khi các khoản tín dụng.
 
Tin tức 24h cho biết điều chậm triển khai cho biết, hoàn toàn có thể là Marvel có thể bổ sung thêm một khoản nguồn hỗ trợ cho việc phát hành kịch bản, để cho người dùng thanh toán thêm một tí cho khoản tiền của họ. rút cục, "Captain America: Civil War" ko đạt được các rạp chiếu phim cho tới ngày 6 tháng 5, thành ra vẫn còn đông đảo thời gian để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hành ca khúc đối lập lúc nói về các cảnh hậu nguồn vốn vay, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện sở hữu thể thẩm định 100% đối có Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong 1 thời kì dài 147 phút, do vậy có lẽ thấp nhất là không mang cảnh tín dụng nào ... hiện nay.
 
Tôi đích thực ghét phim xấu. thỉnh thoảng loại gọi là "những bộ phim tồi" với thể rất vui vẻ trong phương pháp mà họ tạo ra sự kinh khủng. chẳng hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim mê say của tôi về bộ phim kinh dị đặc thù này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù có 1 số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã mang Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity hầu hết và nó đã làm cho việc trong hearkening trở lại cũ nóng Shots! Và Naked Gun mà tôi yêu thích khi mà lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, ko nỡ, và chỉ là tình cảm bất nghĩa. Mọi người luôn nói sở hữu tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng ít ra bộ phim chậm triển khai có trái tim và tâm hồn so sở hữu các hòm rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả hai kinh nghiệm kinh khủng đó) . bởi vậy, có điều ngừng thi côngĐây, chúng ta hãy Quan sát một số rác rưởi và, vì sự nhiều, chúng ta hãy bắt đầu từ năm 2013 - xuống:
 
khi mà tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ vì sao bộ phim cũng bị ghét bởi một số lượng to người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực tàn ác và nó quyết tâm làm nó phần nhiều vui vẻ và các trò chơi tại những điểm, đặc thù là mang Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau lúc xem vào các thời khắc và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần rộng rãi hơn nữa. những thứ mang thể để lại cho trí mường tượng thậm chí còn ám ảnh hơn các gì được hiển thị (ví dụ: 1 số các gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí mường tưởng của chúng tôi, thậm chí còn khiếp sợ hơn những gì họ đích thực tiết lộ cho Người xem), chậm tiến độ là một bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn mang thể đã được đưa vào trương mục. 1 số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự không xác nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ tìm bán văn phòng nghèo túng, một số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải tỉnh giấc dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: bổn phận của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã không làm vậy, bởi vì bộ phim là 1 mớ hỗn độn về tính phương pháp và giọng điệu. tỉ dụ, một cảnh trong phim miêu tả viên chức vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị giết thịt chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn nhẫn cần thiết như thế nào, và sở hữu 1 ngón tay, cậu ấy là 1 kẻ làm cho ác hoàn toàn, nhưng cậu đấy vẫn được thiết bị những dòng một lót đáy? Bộ phim rõ ràng mang các điểm sáng của nó, Jim Carrey là tuyệt vời như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim cố gắng cực kỳ để có một trái tim (mà nó làm cho ở những điểm khác nhau), nhưng bạo lực là như vậy với tức là ý thức và hí hước là như vậy (Mark Strong đã tạo ra 1 loại gì chậm tiến độ đặc thù, 1 anh hùng thấp chỉ là thấp như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao khi mà McLovin đã cố gắng quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét