Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
 
Xem tin tức cho biết Big Bay Farm đang cố gắng khiến cho phần của nó để giới thiệu cho những người mới đến như nó có thể ở bờ Nam. các chủ trang trại của Hanover sẽ khởi đầu buổi trình diễn trên đường từ khi Chủ nhật, 7 tháng 5 tại Hanover Tractor Supply với những chú ngựa để đi dạo và đi bộ. Họ cũng sẽ mang mặt tại Hanover Day vào ngày Thứ 7, 24 tháng 6, sản xuất những chuyến đi cưỡi ngựa, và chủ nhật từ ngày 20 tháng 8 đến Big Bay Farm sẽ được đưa ra các bài học giới thiệu 15 phút có giá 10 đô la tại trang trại, sở hữu đề xuất đăng ký trước.
 
Xem tin tức cho biết chủ nhà Big Bay Farm Valerie Schell cho biết: "Chúng tôi đang quyết tâm để mở rộng lĩnh vực công nghiệp như một toàn thể. "Chúng tôi ở Big Bay, chúng tôi muốn có thêm phổ quát con nít, mẹ, bố và gia đình vào thế giới ngựa. Chúng tôi muốn họ thấy rằng nó không đắt như mọi người nghĩ nó là. Năm thứ ba và năm đầu tiên này rất thiếu công ty, vì ngừng thi côngĐây là 1 cố gắng to để họ tiếp diễn lớn mạnh trên toàn quốc. Chúng tôi kết thúc năm thứ nhất, nhưng mang những hình thức, công ty và cách thức mới để Thống kê thông tin, chúng tôi có một phương pháp để mang đến phổ thông người. "
 
Xem tin tức cho biết Schell đề cập mục tiêu của cô là giới thiệu một.000 người từ nay đến tháng 8 và tin rằng ngừng thi côngĐây là 1 chỉ tiêu thực tiễn.
 
1 khía cạnh khác của cuộc sống con ngựa mà Schell muốn mang lại cho nhân dân là thiếu nam giới lúc cưỡi ngựa. Cô ước lượng rằng chỉ sở hữu 1% số người đi qua cô là nam giới và muốn mở ra khả năng cho họ.
 
mang 32 trẻ con tham dự vào câu lạc bộ 4 giờ ở trang trại và học về chăn nuôi, hoặc như nó được gọi là "chăn nuôi ngựa", làm cho thế nào để duy trì trang trại, điều hành phân chuồng và phương pháp trông nom con ngựa 1 cách thức hợp lý.
 
 
Thử thách Ngựa 100 ngày nhằm mục đích giới thiệu 100.000 người mới đến thế giới cưỡi ngựa. Big Bay Farm đang cố gắng làm cho phần của nó để giới thiệu cho các người mới tới như nó có thể ở bờ Nam.
 
các chủ trang trại của Hanover sẽ khởi đầu buổi trình diễn trên đường bắt đầu từ Chủ nhật, 7 tháng 5 tại Hanover Tractor Supply sở hữu những chú ngựa để đi dạo và đi bộ. Họ cũng sẽ với mặt tại Hanover Day vào ngày Thứ 7, 24 tháng 6, cung cấp các chuyến đi cưỡi ngựa, và chủ nhật trong khoảng ngày 20 tháng 8 đến Big Bay Farm sẽ được đưa ra các bài học giới thiệu 15 phút sở hữu giá 10 đô la tại trang trại, với buộc phải đăng ký trước.
 
 
Chủ nhà Big Bay Farm Valerie Schell cho biết: "Chúng tôi đang phấn đấu để mở mang ngành công nghiệp như 1 toàn thể. "Chúng tôi ở Big Bay, chúng tôi muốn với thêm phổ thông trẻ con, mẹ, bố và gia đình vào toàn cầu ngựa. Chúng tôi muốn họ thấy rằng nó ko đắt như mọi người nghĩ nó là. Năm thứ ba và năm trước hết này rất thiếu tổ chức, vì chậm triển khai là 1 cố gắng lớn để họ tiếp diễn vững mạnh trên toàn quốc. Chúng tôi chấm dứt năm thứ nhất, nhưng mang các hình thức, đơn vị và phương pháp mới để Báo cáo thông báo, chúng tôi sở hữu một bí quyết để đem lại rộng rãi người. "
 
Schell nói tiêu chí của cô là giới thiệu một.000 người trong khoảng nay đến tháng 8 và tin rằng chậm triển khai là 1 chỉ tiêu thực tiễn.
 
một góc cạnh khác của cuộc sống con ngựa mà Schell muốn đem đến cho dân chúng là thiếu nam giới lúc cưỡi ngựa. Cô ước tính rằng chỉ với 1% người đi xe tới.
 
Shannon McNally ko nhầm lẫn từ trong bài viết của cô ấy hoặc tự kiểm tra. sở hữu album mới ("Black Irish" trên Compass Records) đến ngày 9 tháng 6 và bắt tay vào chuyến lưu diễn đất nước đầu tiên của cô trong nhiều năm, cô đã có 1 dòng nhìn rõ ràng về những gì thu hút cô đấy đến một bài hát.
 
"Đó là cảm giác tôi đang kiếm tìm nhiều nhất," bà nói, qua điện thoại trong khoảng nhà bà ở Mississippi. "Tôi cảm thấy ví như tôi có một mục đích hoặc mã số, chậm tiến độ là đem lại niềm vui và sự thoải mái cho bản thân và người khác bằng âm nhạc của tôi. với một cùng đồng sở hữu nó, như một cuộc chuyện trò bạn đang gặp mang người khác, và ngừng thi côngĐây là phương pháp độc nhất tôi Nhận định các gì tôi khiến cho, và hậu quả duy nhất tôi muốn nó đem lại. "
 
 
McNally sẽ trình diễn đêm thứ Ba tại Club Passim ở Quảng trường Harvard, Cambridge. Đêm hôm sau, tour diễn của cô ấy sẽ ở phòng khách ở Northampton.
 
Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét