Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Báo tin tức cho biết TUBA n của Hàn Quốc đã khai thác WildBrain của DHX Media để quản lý toàn bộ kênh YouTube cho loạt CGI ngắn của Larva.

Báo tin tức cho biết ký hợp đồng sẽ xem mạng trẻ em đa nền dành riêng cho kênh Larva TUBA, phân phối những dịch vụ phân phối nội dung và chuyên môn tăng trưởng khán giả. WildBrain sẽ tập hợp vững mạnh kênh trên toàn toàn cầu, tăng cường mối quan hệ mang các người với ảnh hưởng trên YouTube và kiếm tiền trong khoảng việc xem trên toàn bộ những thị phần thế giới, đặc biệt chú trọng vào Mỹ.

Larva được phân phối bởi TUBA n và phát sóng trên đài phát thanh KBS của Hàn Quốc. Bộ phim dài 104 phút xấp xỉ sau cuộc thế của Đỏ và Vàng, hai con giun được giải trí bởi những đồ vật và động vật tậu trục đường vào cống rãnh.

Báo tin tức cho biết  WildBrain tiếp tục dẫn đầu trong việc quản lý và tạo nội dung dành cho con nít trên YouTube. Đầu năm nay, mạng lưới đã thỏa thuận với Turner International để quản lý 1 số kênh YouTube của mình ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Mỹ Latinh.

vừa qua, WildBrain cũng đã đơn vị điều hành Kênh Madballs của American Greetings Entertainment và sẽ độc quyền vận hành những kênh YouTube trên thế giới của Moose Toy dựa trên các nhãn hiệu Shopkins của Úc, Happy Places, Grossery Gang và Twozies.

nhóm phương tiện truyền thông WDR của Đức đã bảo đảm quyền phân phối toàn cầu cho loạt phim con trẻ sống động trực tiếp của Sixteen South, WildWoods.

Sixteen South dựa trên Belfast sẽ bắt đầu quay chương trình vào mùa hè này, trước khi ra mắt ở Ireland (RTE) và Australia (ABC KIDS).

Loạt 26 x 11 phút dành cho con nít trong khoảng 4-7 tuổi và với những con rối trong môi trường ngoài trời. Trong thực tại, nó sẽ được bắn vào vị trí trong rừng trên khắp Ireland.

vừa mới đây, bộ phim truyền hình 16 tập của Nam được chuyển thể trong khoảng sách ảnh Claude của Alex T. Smith đã bị Disney Junior dành cho Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Úc / New Zealand. Bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào năm nay.

những Công trình to cho con trẻ khác của studio bao gồm Pajanimals và Vịnh Driftwood của Lily.

Đối có WDR mediagroup, ký hợp đồng sản xuất đánh dấu mở mang thêm nữa vào ngành trẻ em. Năm ngoái, WDR mediagroup đã hợp tác mang tổ chức cung cấp Ailen Kavaleer để vững mạnh loạt phim hoạt hình 2D 2D Dougie Noir.

Nhà đầu tư truyền thông mới của Anh Sandbox Partners (SBX) đã nắm cổ phần thiểu số trong nhà vững mạnh áp dụng giáo dục trẻ thơ Tinybop.

đầu cơ này cho thấy Sandbox phát triển thành cổ đông lớn nhất của Tinybop và cho phép các nhà vững mạnh ứng dụng đoạt giải thưởng như The Human Body và Nhà máy Robot tầm nã cập vào phạm vi toàn cầu của SBX sở hữu 20 triệu con nít, bố mẹ và giáo viên.

SBX hiện đang khiến việc tại hội đồng quản trị của đơn vị và sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh và hoạt động trên toàn toàn cầu phê duyệt sự hỗ trợ chiến lược, thương mại và hoạt động.

Ra mắt vào năm 2012 bởi CEO Raul Gutierrez, Tinybop đã phát hành 13 ứng dụng, trong chậm triển khai với áp dụng máy tính của năm của iPad năm 2015 và sự thông cảm mới của tôi.

cho đến nay, bộ ứng dụng của Tinybop đã đạt được hơn 600.000 trường học ở Mỹ và đã tạo ra sắp 10 triệu lượt vận tải xuống.

Tinybob tham dự vào những trẻ con học vấn SVOD vận dụng Hopster, nền móng tiếp thị khoa học số SuperAwesome, doanh nghiệp giải trí trẻ con mới StoryArc Media và trẻ con toàn cầu ảo Poptropica như 1 tổ chức được hỗ trợ bởi SBX ba tuổi.

Trong một đơn xin cấp bằng sáng chế mới của Hoa Kỳ, Disney Enterprises muốn tạo ra một robot robot mềm sẽ có các tương tác vật lý mang con người, và đặc biệt là sở hữu trẻ thơ.

Lấy cảm hứng từ một robot thể nghiệm nhỏ dựa trên nhân vật dễ thương Big Hero 6 nhân vật Baymax, nhân viên mới của nhà phát minh Disney sẽ mang phòng ban thân thể mềm mại và mang thể đổi thay được mẫu mã để giảm ảnh hưởng va chạm trong tương tác của con người.

Để rà soát ngoại hình, các nhà nghiên cứu đã lớn mạnh 1 robot có kích thước 3D đồ chơi, có phần cơ thể đựng đầy chất lỏng (khí hoặc ko khí). Theo một tài liệu bằng sáng chế, mỗi phòng ban của cơ thể được nối mang cảm biến áp lực, và 1 bộ điều khiển sau Đó vận hành robot khác lúc xúc tiếp mang 1 hoặc rộng rãi bộ phận cơ thể mềm để bảo vệ trẻ.

Việc nộp đơn cũng cho thấy rằng Disney với thể tích hợp những robot lớn hơn vào môi trường công viên chủ đề của nó.

Tài liệu cho biết: "Khi những hệ thống robot trở nên phải chăng hơn, đáng tin cậy và có khả năng hơn, sự đa dạng của chúng trong môi trường hàng ngày của chúng tôi sẽ tiếp tục gia tăng. "Có thể tậu thấy robot để cung ứng hướng dẫn tương tác hoặc tiêu khiển tại các shop và khu vui chơi giải trí và trong những môi trường năng động hơn như nhà cửa, trường học, bệnh viện và nơi khiến việc nơi họ dạy, cung ứng liệu pháp và cho mượn thêm 1 bộ bàn tay."

Từ khóa: bao tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét