Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin tức 24h cho biết bộ phim do Barry đạo diễn Jenkins - đã là chủ đề của rộng rãi nghĩ suy và rất dễ dàng trong những bộ phim hay nhất của năm với hoặc không sở hữu đồng chí của viện hàn lâm.

 

Tin tức 24h cho biết hôm nay, 1 loại nghĩ suy mới mẻ sở hữu việc phát hành lại bộ phim mới của Og Ron C đã được cải biên lại cho bộ phim nhạc tuyệt vời của Erykah Badu, Kendrick Lamar, Jidenna, Goodie Mob, Yasiin Bey (fka Mos Def) và hơn. thành ra, nếu như bạn đã bao giờ tự hỏi "Tyrone" hoặc "bà Fat Booty "hay" Classic Man "có thể giống như những gì đã được cọ xát bởi sự kết hợp xuất sắc của Chopstars, đây là bức ảnh của bạn. Bạn mang thể nghe Màu tím của OG Ron C chỉnh sửa xuống dưới đây.

 

Để với thêm viên đá nhỏ và ướp đá, hãy tham khảo địa điểm của phi hành đoàn và đi sâu vào các đoạn cắt giảm tốc độ phổ biến mà bạn không biết mình cần. Theo dõi chúng tôi để truyền bệnh. Moonlight vẫn đang trong rạp chiếu phim ngày bữa nay và bạn sẽ được trông thấy trên màn hình lớn ngay khi bạn tiện lợi nhất.

 

sắp 2 tháng sau lúc bỏ single "I Do not" của YG, Mariah Carey quay Remy Ma cho bản remix chính thức.

 

Tin tức 24h cho biết Rhyming và hát trên bản gốc, hộp cam Bronx đưa ra một câu về ái tình đi sai. "Thay vì nhìn chúng tôi đã đến bao giờ," cô cưỡi ngựa. "Tôi hối hận nó, damn, bạn là câm? / con nhỏ cần và nghĩ rằng bạn đã làm cha / Bây giờ? Tôi thậm chí sẽ ko phiền, hun. "

 

 

mang vẻ như lời bài hát về Papoose của chồng cô. Đôi vợ chồng đã tổ chức #BlackLove trên "Love & Hip Hop" của VH1 vừa san sẻ hình ảnh của nhau trên Instagram.

 

Nhưng vị trí của Remy trong remix hình như không phải là sự trùng hợp khi không. Cô hiện đang trong 1 mối thù hot bỏng mang Nicki Minaj, người đã nổi danh với Mariah chỉ mất khoảng cộng tác mang nhau trong "American Idol". Remy cũng sử dụng một soundbite của Mariah trong bài hát Another Another của Nicki.

 

Được cung ứng bởi Jermaine Dupri, "I Do not" là một album gần ra mắt của Mariah, cũng có thể là một sự hiệp tác với Bryson Tiller.

Mỗi tuần trên FACT Singles Club, một loạt những nhà văn của chúng tôi đều làm việc theo bí quyết của mình phê duyệt âm nhạc mới trong tuần.

 

Tuần này, Kendrick Lamar hiệp tác mang U2 cho 1 trong các cộng tác gây kinh ngạc nhất trong album của mình, Four Tet reworks "A Violent Noise" của xx thành một anthem tiếng hát sẵn sàng cho lễ hội và Kamasi Washington với 14 phút sử thi trong jazz thập niên 70 -funk.

 

ngoài ra còn mang 1 mảng nhạc pop chillwave mới của Mac DeMarco, kỹ thuật phần cứng óng ánh trong khoảng Karen Gwyer và Boston rapper Cousin Stizz hiệp tác mới sở hữu Migos menber Offset. Đây là các gì người đánh giá của chúng tôi nghĩ.

 

Tayyab Amin: Kendrick Lamar xoay quành câu chuyện của một người ủng hộ súng chống lại sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho gia đình và cân bằng bối cảnh lên tới cấp độ quốc gia. Việc khám phá ra đạo đức giả và tính nhị nguyên trong âm nhạc của anh ta còn xa mới lạ; không phải là sự đổi thay đánh bại. Tôi chẳng thể không quan tâm đến việc nghe những gì ông ta kể về hoàn cảnh gây ra các sự còn đó này ngay từ đầu. Giọng của Bono kể tôi nhớ tới các đĩa đơn Gorillaz vừa qua, mặc dầu cuộc chuyện trò giữa U2 đã làm tôi phân tâm và bắt tôi nhớ lại sự nổi tiếng của ban nhạc. Họ đã khiến "Một" sở hữu nhân cách là 1 bản song ca sở hữu Mary J. Blige và ban sơ đã biến The Edge thành meme sống lúc anh ấy đã photoshopped anh ta vào bộ phim Tomb Raider cho 'Elevation'. Cảm hứng. (6)

 

Chal Ravens: Rõ ràng lần trước hết bạn nghe 'XXX' bạn đang nắm chặt mông của bạn trước sự xuất hiện của Bono, như chờ đợi để nghe một tiên đoán - "nó tệ như thế nào, doc?" Nhưng hiện giờ chúng ta đã hít thở Thở phào nhẹ nhõm lúc nghe rằng lệnh trục xuất thuế trong khoảng thiện nhất của con người chỉ với 1 vai trò tương trợ nhỏ ở đây và ai biết Edge và hai người kia phải khiến gì. Là 1 bài hát, chậm triển khai là một trong các giây khắc rực rỡ nhất trong album, sự hòa trộn tiếng ồn trong khoảng trường Hank Shocklee cho phép Kendrick thay đổi theo ý muốn, điều mà anh đấy đã làm cho rẻ chỉ mất khoảng mới đây.

Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét