Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết những ông chủ của ITV đã bị kết tội gây hiểu nhầm người xem bằng cách thức chuyển cảnh từ trận bán kết của Ninja Warrior UK và truyền bá cho một thí sinh nữ không thành công vào giải chung kết.

Tin mới hôm nay cho biết Freerunner và cựu cheerleader Katie McDonnell sẽ khó khăn có 13 người đàn ông trong đêm chung kết của chương trình tối nay, mặc dầu không đủ điều kiện trong bán kết của cô.

Người đàn ông 24 tuổi xuất hiện trong bán kết tuần trước, nhưng nó đã được bật mí rằng cô thực sự tham gia vào chương trình tuần trước.

Cả hai đều được quay cùng ngày tại Khu liên hợp trọng điểm Manchester, nhưng thời gian của cô để vượt qua cuộc tiến công đã chóng vánh đủ để cô đủ điều kiện tham gia chương trình thứ 2.

1 thành viên khán nhái xem trận bán kết trước nhất đề cập có MailOnline: "Tôi nhận thấy rằng cô ấy đã ở tập bán kết thứ hai khi chúng tôi đã tìm kiếm cô đó trên trang trước và tự hỏi vì sao cô đấy không được hiển thị.

tuy nhiên, Katie là một thí sinh rất giỏi và dường như là 1 cô gái đáng yêu.

Tin mới hôm nay cho biết 1 nguồn tin, người cũng mang mặt trong khán kém chất lượng, nói mang The Sun rằng nó sở hữu vẻ như là 1 'con' và dù rằng Katie đã "tuyệt vời", cô đã chống lại các người đàn ông mạnh hơn và cô ấy xếp hạng thứ chín.

Cô được cho là đã được quay cộng sở hữu hàng ngũ người bán kết từ chương trình thứ 2 và đã được thay thế trong những bức ảnh lực lượng trước hết có thí sinh Lilian Hunt.

Nguồn tin cho biết thêm: "Tôi không thể tin nổi khi xem chương trình. Katie đã được miêu tả như ngôi sao của chiếc hot thứ 2 mặc dầu cô ấy ko bao giờ có mặt trong ngừng thi côngĐây. '

khi được hỏi, ITV đã không phủ nhận nó đã chuyển đoạn phim này nhưng phát ngôn viên cho biết: "Chúng tôi bác bỏ bất kỳ buộc phải nào về các sai lầm quanh đó vị trí của những người bán kết của Ninja Warrior UK".

Phát ngôn viên nhắc thêm: "58 đối thủ khó khăn đủ điều kiện cho trận bán kết được quay cùng lúc trong hai khối song song.

'14 đối thủ khó khăn là cần thiết để đủ điều kiện cho trận chung kết và xếp hạng của họ đã được xác định độc nhất trên luật lệ "xa nhất / nhanh nhất" theo định dạng Ninja Warrior.

Katie McDonnell là thí sinh thứ 15 đã hoàn thành khóa học nhanh nhất.

"Đối thủ khó khăn thứ 14 (Andrei Burton) chẳng thể ở lại cho đến lúc hầu hết những thí sinh tham gia hay cho trận chung kết đã tự dòng mình khỏi cuộc thi khiến Katie đủ điều kiện cho trận chung kết.

'Tương tự mang đông đảo các chương trình truyền hình, chúng tôi theo các trật tự cung cấp chuẩn trong việc tạo ra Ninja Warrior UK.

"Chương trình này tuân thủ và hoạt động theo các quy trình nghiệp vụ tiêu chuẩn và những điều khoản và điều kiện của nó, một bản sao của nó được trao cho mỗi thí sinh."

một cựu Power Ranger bị buộc tội cùng bạn cùng phòng với 1 thanh kiếm thời trung cổ sao cho bạn gái của mình.

Ricardo Medina Jr, người chơi Red Ranger, đã nhắc có những sĩ quan rằng ông đã đâm chết Joshua Sutter sau khi ông ta vào phòng ngủ của mình trong suốt trận chiến.

Sutter đã được cho là đã tức giận vì bạn gái của Medina đã dành quá phổ thông thời gian ở nhà của họ khi các Power Ranger cũ đã không với, TMZ Báo cáo.

Người đàn ông 37 tuổi này đã bị kết tội giết bạn cùng phòng bằng phương pháp đâm anh ta vào bụng bằng vũ khí sắc bén vào chiều thứ bảy.

Medina, người được cho là đã gọi 911, đã bị trợ thì giam tại Palmdale, California, ngay sau chậm tiến độ, tuyên bố. Sutter được đưa đến bệnh viện và tuyên bố đã chết.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét