Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Hankies đã sẵn sàng chưa? Hãy chuẩn bị cho cơn bão tuyết năm nay của các câu chuyện níu kéo đã được cân nói kỹ lưỡng, thông cảm, cho tới hiện tại đã bao gồm việc doạ ở trường học, mất người yêu, chứng khó đọc và một người to đã khiến việc t'pit và ko bao giờ có dịp để hát, blub .
Tin mới hôm nay cho biết tuần đến, hãy chuẩn bị cho việc ăn trái cây xanh, đau răng và mất điện thoại di động. Bạn biết nơi này đang xảy ra.
Giống như một giấc mơ tồi tệ mà sẽ ko chết, X Factor đã trở lại màn hình truyền hình của chúng tôi. Mười 2 năm sau loạt phim truyền hình trước tiên, có 1 lần nữa, trải dài trên những chương trình truyền hình giống như một cú nhảy dù lượn lờn dancing nhót vào hai đầm lầy vô vọng.
 
Tin mới hôm nay cho biết phân phối Bagdasarian và Productions Hoạt hình Hoạt hình (TAP) thông tin rằng ALVINNN !!! Và Chipmunks đã được greenlight cho một mùa thứ ba và thứ tư, theo đơn đặt hàng tươi từ commissioning truyền thanh. TAP đảm bảo sự tham gia của M6 (Pháp), khi mà nhà cung cấp thế giới (trừ Pháp) PGS Entertainment đã ký vào Nickelodeon (quốc tế, trừ Braxin), Super RTL (Đức) và Globosat cho trẻ em của Pay-TV, nhà cung cấp Gloob (Brazil).
 
PGS cũng đã bảo đảm 1 số đối tác truyền thông bổ sung bao gồm TéléQuébec của Bắc Mỹ (Pháp Canada); Khám phá châu Âu / K2 (Ý), Neox (Tây Ban Nha), RTBF / OufTivi (Bỉ Pháp), Puls 2 (Ba Lan), MTVA (Hungary) và LRT (Lithuania).
 
các mùa giải mới sẽ bắt đầu sản xuất vào mùa thu này tại Pháp dưới sự chỉ đạo của Janice Karman, có các công ty sản xuất san sẻ việc viết, cung cấp và chỉ đạo trách nhiệm. thông tin này được thực hiện bởi Ross Bagdasarian, Bagdasarian Productions và Sandrine Nguyen, giám đốc điều hành Technicolor Animation Productions.
 
Phim hoạt hình CG-ALVINNN! Và Chipmunks ra mắt trên hơn 70 kênh Nickelodeon trên toàn thế giới vào năm 2015 và trên đa dạng đài phát thanh bậc nhất khác trên toàn cầu. Loạt phim này hội tụ vào 1 người mẹ độc thân David Seville khi ông phấn đấu nuôi sáu chú sóc đồ sộ đang đẩy sự nhẫn nại của mình đến mức dừng. Chương trình là một sự hài hòa đầy sinh khí của âm nhạc, hài kịch và những câu chuyện nhằm mục đích giải trí cho các fan của Chipmunks ở mọi lứa tuổi.
 
đông đảo cỏ dại-vẫn-là-bất hợp pháp-trong-2016-điều: chậm triển khai là hầu hết một tẹo ngớ ngẩn, phải không? khi mà các khu vực khác trên thế giới mang một bí quyết tiếp cận hợp lý đối sở hữu việc thu hồi cây cần sa và thậm chí hợp pháp hóa nó - chính phủ Anh vẫn tiếp tục đi cùng, từ khước tham gia vào bất kỳ cuộc tranh luận hợp lý về chủ đề này.
 
Nhưng nó ko chỉ là chính phủ: cũng mang một đôi cơ quan lẻ ra chậm tiến độ để chống lại rau diếp của quỷ trong tay của họ. Bạn biết đấy, những loại đồng hồ trong khu xã. những chiếc mà năm của họ sẽ được thực hành nếu như họ với thể công dân bắt giữ người nào chậm tiến độ để xem TV mà không với giấy phép. Đầu năm nay, với một anh chàng than phiền về mùi cỏ dại tại một liên hoan âm nhạc "vũ trụ". hiện tại, một đơn tố cáo về cây cần sa đang được trồng trong chậu hoa của hội đồng Glastonbury đã khiến những nhà chức trách khắc phục toàn bộ.
 
Người gieo hạt giống này? 1 người đàn ông trước đây gọi là "Rob", người đã đổi tên thành "Free Cannabis" bằng cuộc dò la quan điểm, vì các lý do tương đối rõ ràng. Ông Cannabis là một nhà đi lại và chủ một shop cây gai dầu ở Glastonbury, 1 trong các địa điểm mà các nhà máy vi phạm đang lớn mạnh. Miễn phí kể có Somerset Live rằng đa số những điều náo động xung quanh tin tức này là 1 "phản ánh buồn phiền của nỗi khiếp sợ gai dầu của phường hội," bởi thế tôi đã cho anh ta 1 cuộc gọi để Phân tích thêm một tí.
 
TBS đã sáng lập 1 bộ phim hoạt hình công nghệ viễn tưởng mới như 1 phần của quyết tâm của mình để có thêm nội dung toon bậc nhất, Con số Hạn chót. Final Space được tạo ra bởi nhà làm cho phim indie, nam diễn viên và diễn viên hài Olan Rogers và do Conan O'Brien của Conaco và New Form phối hợp sở hữu Studio của Turner. Bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2018.
 
Người viết kịch bản của Rogers và người chiến thắng của Emmy là David Sacks (The Simpsons, Regular Show, Con heo Chuột Cricket), Final Space quy tụ vào một phi hành gia mang tên là Gary và người bạn đồng hành đáng yêu của mình là Mooncake. Chương trình sẽ theo sau chuyến đi của họ khi họ bắt tay vào 1 cuộc kiếm tìm để mở khóa bí hiểm của "Không gian cuối cùng" - điểm mà vũ trụ kết thúc.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét