Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Album của Drake thường với ít ra một vài hit và 'Blem' là một trong số họ, mặc dầu đây chẳng hề là single chính thức. Vậy cuộc đời của Life More (credit full) ở đâu?

 

Tin mới hôm nay cho biết T-Minus thậm chí không hoạt động trong vài năm qua nhưng Genius đã mang thể ngồi xuống với nhà cung cấp Toronto ở tỉnh thành của mình để Phân tích về việc tạo ra nhịp. T-Minus chạy qua công đoạn khiến thế nào anh ta cung ứng các âm thanh khác nhau trên nhạc cụ và ý nghĩa của "Blem". Ông cũng mách nhỏ bí quyết anh ta chấm dứt gửi 1 loạt nhịp đập cho Drizzy mỗi lần bởi vì anh ta rất khó dự đoán trong các chọn lựa của mình.

 

Tin mới hôm nay cho biết xem tập phim dưới đây. Đây chẳng hề là lần trước hết T-Minus cung ứng cho Drake. Trước đây, anh đã phát hành các bài hit 'The Motto', 'HYFR', 'Make Me Proud', 'Replacement Girl' và "I'm On One" của DJ Khaled cho siêu sao Toronto.

Vào năm 2015, DJ Khaled khởi đầu trận chiến một người chống lại "họ". Vào thời điểm chậm triển khai, ko ai đích thực biết mình đang nói tới người nào khi ông nhắc đến "họ", nhưng theo Khaled, "họ" ko muốn bạn sở hữu, hoặc làm, 1 điều damn. trong khi ngợi ca thành công của single "Hold You Down" năm 2014, Khaled đã chia nhỏ nó đơn giản và rõ ràng: "Họ ko muốn bạn giành chiến thắng. Họ ko muốn bạn mang kỷ lục số 1 ở quốc gia này. không muốn bạn khỏe mạnh, họ không muốn bạn tập thể dục, và họ ko muốn bạn mang quan niệm chậm triển khai. " Địa ngục, dựa trên bộ sưu tập video mà anh đăng trên Snapchat, "họ" thậm chí không muốn bạn ăn sáng.

 

Đầu bếp Khaled của Dee Hodges nói sở hữu Bon Appetit vào năm 2015 rằng cô đó nghĩ rằng "họ là những người mang năng lượng thụ động tới các xúc cảm tích cực." Khaled đã bộc lộ tình cảm như vậy khi mà giải thích "họ" mang Ellen năm sau: "Họ là các người không tin vào bạn, đề cập rằng bạn sẽ ko thành công. Chúng tôi hạn chế xa họ."

 

với việc phát hành "Idols Become Rivals" của Rick Ross, trong khoảng album mới Rather You Than Me, mang một khái niệm mới của trong khoảng - để cho Twitter nói. Theo 1 câu chuyện đùa truyền thông phường hội-một trong Đó đòi hỏi 1 số kết nối thông minh của những dấu chấm-"họ" sở hữu tức thị Birdman số đông cộng.

 

hiện tại khuông thời kì nêu trên là rất quan trọng. Năm 2015, Khaled phát hành album studio thứ tám của mình, I Changed a Lot. Công trình đánh dấu sự kết thúc của 1 loạt các bản phát hành phê chuẩn We the Best / Cash Money; Ba album trước Đó - We the Best Forever của năm 2011, Kiss the Ring năm 2012 và Suy thoái từ Thành công năm 2013 - đều là các bản phát hành chung ưng chuẩn Cash Money. Và single đầu tiên của I Changed a Lot là gì? Đĩa nhạc "They Do not Love You No More", không chỉ mang sự tham gia của Jay Z mà còn với cả các cái MMG Capo Rick Ross và Meek Mill. Móc treo bằng tay Montana của Pháp đã "bao giờ nhắc tính từ lúc một nigga hit niggas bậc nhất / nâu muốn nhận ra tôi trong một hộp" và "nên được đam mê của bạn, hiện giờ bạn chỉ hatin '."

 

Vào lúc Đó, Khaled giữ nó mát mẻ. Trong một cuộc viếng thăm The Breakfast Club vào tháng 5 năm 2015, ông chỉ ra rằng ông đã ko ở Cash Money "trong một phút", và kể rằng ông "với We the Best" Tôi quảng cáo họ mỗi ngày. Tôi ko ký vào Cash Money Ở số đông ... Lil Wayne và Birdman, ngừng thi côngĐây là gia đình có tôi. toàn cầu biết điều chậm tiến độ. " Ở nơi khác trong cuộc phỏng vấn, lúc được hỏi về làm thịt bò của Wayne và Birdman, Khaled đã sở hữu thái độ trung lập: "Lil Wayne là anh trai của tôi, Birdman, chậm tiến độ là gia đình, không phải là việc của tôi, tôi cầu nguyện cho sự vĩ đại, 2 người biết tôi là ai, Tôi cảm thấy như các người bình luận, ngừng thi côngĐây không phải là công tác của họ. "

Scott mách nhỏ bí quyết anh và Kendrick Lamar - người bỏ lỡ buổi trình diễn của Ellen - can hệ đến single trong 1 cuộc phỏng vấn có Billboard tiếp giáp với Birds trong bản phát hành Trap Sing McKnight. "Tôi đã gặp anh đó tại [MTV Video Music Awards] 1 năm và anh đấy đã đến có tôi và cũng giống như," Yo, người đàn ông, tôi fuck có âm nhạc của bạn. ngừng thi côngĐây là siêu dope và cảm hứng ", Scott Scott nhớ lại. "Tôi thích, whoa, đây là rapper hay nhất trên toàn cầu - anh đó thích nhạc của tôi! ngừng thi côngĐây là một trong những điều khiến tôi muốn tiếp diễn làm cho việc có âm nhạc của mình và quyết tâm giữ nó đi vì tôi ko phải là số đông rap rap ass n **** chậm triển khai không phải là tôi, nhưng tôi thực thụ yêu âm nhạc của Kendrick. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét