Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại 1 số cửa hàng cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều nhu yếu. Người ta tin rằng món ăn này mang duyên cớ trong khoảng nhà bếp của Anh nhưng được nấu ăn của người Hải Nam thích nghi sở hữu sở thích và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về cơ bản nó là một biến thể của 1 món ăn tiếng Anh của giết thịt (thường là giết lợn thịt) được phục vụ mang khoai tây chiên, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản phục vụ ở Malaysia sẽ với 1 phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành loại xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát với trứng và bột bị nghiền nát, và rán tới vàng nâu.

Tin tức online cho biết khi nó được dùng cho, một miếng làm thịt gà chop bị chết đuối trong nước sốt nâu làm cho trong khoảng hành. 1 thành phần quan yếu là sốt Worcestershire được dùng để ướp thịt gà hoặc 1 gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm 1 vị unami tròn.

một số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó 1 hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm mang đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được chiên. ngày nay, thị hiếu hiện đại đã qua và crinkle thương nghiệp cắt khoai tây rán, trộn rau luộc, trứng cừu và đậu nướng đóng hộp là các chất đệm.

Đối mang thời trang trường học cũ, bạn có thể ké thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được chuyên dụng cho có 1 hành tây nâu mỏng gravy có một chút nước sốt Worcestershire. các người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua có thể ghẹ thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

một điểm mạnh khác là Sin Kee tại Brickfields chuyên dụng cho giết thịt gà chop có nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng sản xuất 1 phiên bản sở hữu giết lợn giết thịt heo.

nếu như bạn thích giải thích mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử những nơi sau:

Trong quán cà phê ko kín mít này mang mái kẽm, món gà rán Hải Nam được biểu đạt lại như một miếng gà chiên nghiền ngâm sở hữu nước sốt nâu tự chế tạo từ cà chua tươi chứ không hề cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm có nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được điều hành bởi các đầu bếp tới từ nhà hàng Ship Ship sở hữu tính biểu trưng. Họ ăn thử điển hình của Tây Ban Nha ở đây có những món ăn ngon miệng thường được mua thấy trong những nhà hàng, như những món ăn của họ mang sốt kem tỏi.

Ở đây họ tiêu dùng 1 phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi 1 nước sốt hổ phách sâu sắc với 1 hương vị ngọt tang. một quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây mang đến cho nó 1 sự tương phản cấu trúc khi mà các quả dứa thêm một vết cắn tang.

Phiên bản giết thịt heo chop sở hữu hai miếng giết heo nướng nướng mà ko phải là khó khăn với nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được điều hành bởi 1 đàn bà Hải Nam được biết tới như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị 1 đội ngũ người Malay nồng hậu ủng hộ. 1 trong số họ là 1 đầu bếp cắt răng của mình làm việc trên một tàu du lịch Miami và một quán cà phê ở Shah Alam.

giết gà Hải Nam của họ (có từ 10 giờ sáng trở đi) là 1 phiên bản tuyệt vời mang một con gà chiên nâu vàng nâu chà xát có nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu mang hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một chút. Ở phía bên kia, bạn có miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

các món ăn khác mà họ dùng cho bao gồm mì xào, cơm gà và cơm mang ca ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, sở hữu 1 loại ca ri giết cừu.

Được mở bởi các người xếp sau những tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này chuyên dụng cho thực đơn đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài trong khoảng 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn từ các hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống với dòng chảy tự do và 1 lát bánh trong khoảng quầy.

giết gà Hải Nam cung ứng 1 bữa ăn thỏa mãn với gà chiên giòn rán của nó mang một tí nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha có cà chua sốt cà chua. Nó đánh tất cả những hộp bên phải có nêm khoai tây, rau hỗn tạp và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng có 1 nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng phục vụ bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ sở hữu các chiếc gai được làm cho bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét