Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết những người lọt vào vòng chung kết của Los Angeles Times Book Prizes đã được công bố vào ngày thứ tư, bao gồm năm đề cử trong một loại thể mới thứ 11.

Và giải thưởng được đặt tên là 1 người chiến thắng: nhà tiểu thuyết Thomas McGuane, người sẽ mang về nhà giải Robert Kirsch cho thành tích suốt đời.

Tin mới hôm nay cho biết 55 cuốn sách được đề cử bao gồm một số trong số các tựa đề được nhắc phổ biến nhất trong năm 2016, bao gồm cuốn tiểu thuyết "Swing Time" của Zadie Smith; "Evicted: đói nghèo và Lợi nhuận ở tỉnh thành Mỹ" của Matthew Desmond trong danh mục thị hiếu hiện tại; Sách hồi ký của Rep. John Lewis "March: Sách Ba" trong loại thể văn học dành cho người trưởng thành trẻ tuổi; Và "The Girls" của Emma Cline trong bộ phim kinh dị / bí ẩn.

các người lọt vào vòng chung kết đáng chú ý khác bao gồm cả "Thời gian sử dụng thứ hai: Sự rốt cuộc của Liên Xô" của Svetlana Alexievich của giải Nobel; Cuốn tiểu thuyết "What Belong lớn You" của Garth Greenwell; Jane Mayer của "Tiền tối: Lịch sử ẩn của những tỷ phú đứng sau Rise of the Radical Right" trong mối để ý hiện tại; tiểu truyện của James McBride "Kill 'Em and Leave: tìm kiếm James Brown thực sự'; "Thảm trắng: Lịch sử chưa từng được biết đến của lớp học ở Mỹ" của Nancy Isenberg và "The Nix" của Nathan Hill, một ứng cử viên cho giải Art Seidenbaum Award cho tiểu thuyết thứ nhất.

Tin mới hôm nay cho biết giải thưởng Kirsch McGuane, nhà tiểu thuyết Montana được biết tới sở hữu những cuốn sách "Chín mươi hai trong bóng râm", "Panama" và "Không với gì ngoài bầu trời xanh", được nhà phê bình phim và nhà phê bình phim Times, Kenneth Turan thẩm định là "một người kể chuyện chính Khai thác lãnh thổ của sự cô đơn và cô lập, nhưng công tác của nó cũng được pha trộn sở hữu sự khôi hài và vô lý. "

Lần trước tiên, L.A. Times Book Prizes sẽ trao giải thưởng cho tự truyện tự truyện. Giải thưởng Christopher Isherwood do Quỹ Isherwood tài trợ và được đặt tên cho nhà văn Anh người Mỹ có những bài viết bán tự truyện lấy cảm hứng từ "Cabaret" sẽ được trao cho tác phẩm "tiểu thuyết, viết du hý, nhật kí hay nhật ký".

giám đốc điều hành Isherwood Foundation Katherine Bucknell kể tổ chức này "rất vui mừng" để tài trợ cho giải thưởng mới. "Los Angeles là nhà nuôi dưỡng của Christopher Isherwood, và năm 1984 ông được trao giải Robert Kirsch cho chính tác phẩm của ông," bà lưu ý.

các nhà phê bình rút cuộc cho giải thưởng Isherwood bao gồm phóng viên Washington Post, Wesley Lowery, "Họ chẳng thể giết mổ chúng tôi: Ferguson, Baltimore, và kỷ nguyên mới trong Phong trào Công lý chủng tộc Mỹ", "The Face: Strangers on a Pier" của Tash Aw và Tiểu thuyết của Jacqueline Woodson "Một Brooklyn."

Cuốn sách Los Angeles Times Book Prizes sẽ được trao vào ngày 21 tháng 4, buổi tối trước Lễ hội Sách của L.A. Times bắt đầu vào khuôn viên của Đại học Nam California. Vé cho buổi lễ, diễn ra tại Thính phòng Bovard của USC, sẽ được bán ra kể từ ngày 16 tháng 3.

các nhà công ty sự kiện cho lễ hội mùa xuân SnowGlobe năm mới tại South Lake Tahoe đã giới thiệu đội hình núi cho sự kiện hàng năm lần thứ 6, do The Chainsmokers, Flume, Major Lazer và Odesza. SnowGlobe tính từ lúc ngày 29 đến ngày 31 tháng 3 và trước ngày nhập học chung chung 3 ngày và vé VIP mang sẵn.

Lễ hội mùa đông ngoài trời độc đáo ba ngày quay trở lại Bijou Park trên khuôn viên trường Cao đẳng cùng đồng Lake Tahoe ở dãy núi Sierra Nevada, lưu trữ hơn 50 nghệ sĩ biểu diễn trên phổ biến sàn diễn, cực điểm là chương trình pháo bông NYE sang trọng toàn cầu. Xem thêm dưới đây cho cái sản phẩm phần đông.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét