Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết các nhận xét của ông lặp lại những lời của Paul Goodman, cựu nghị viên Tory, người hiện là biên tập viên của trang web ConservativeHome.

Tin mới hôm nay cho biết ông đã viết trong tờ Daily Telegraph tuần trước: "Ông Johnson đã từng đề xuất loại bỏ các câu chuyện cười, nhưng cũng cần mang yêu cầu tương tự tương tự của Thủ tướng, chí ít cũng như những gì mà ông ta đang phải chịu".

Tin mới hôm nay cho hay thủ tướng đã sử dụng bài diễn thuyết hội nghị Đảng hủ lậu của mình để nói đùa "Boris Johnson sở hữu thể tiếp tục thông tin trong bốn ngày không? Chỉ cần về".

Trong 1 buổi lễ trao giải gần đây, Thủ tướng cũng trêu chọc ông sau lúc ông đùa mang Lord Heseltine "khống chế" con chó của mình. Bà May nói: "Boris, con chó đã bị bỏ rơi ... khi chủ của nó quyết định nó ko cấp thiết nữa."

Ông Hammond đã đưa ra 1 sự nhắc nhở về chiến dịch lãnh đạo bị chưng của ông Johnson khi ông đưa bản Tuyên bố Mùa thu của mình lên trong Công ước.

Tin mới hôm nay cho biết ông Hammond nhắc, "Tôi nghi ngờ rằng tôi sẽ chứng tỏ không nhiều năm kinh nghiệm hơn trong việc kéo thỏ trong khoảng mũ hơn người kế nhiệm của tôi như Ngoại trưởng đã tìm kiếm quả bóng từ phía sau của cuộc đánh nhau", ông Hammond kể - một tham chiếu tới các bình luận trước đây của Johnson về các tham vẳng lãnh đạo của ông rằng " nếu như quả bóng rời khỏi mặt sau của trận đánh "ông sẽ nhặt nó lên.

Lễ trao giải đơn vị tưởng niệm Alfred E. Smith hàng năm, một buổi chiêu đãi liên hoan trắng ở New York, đây thường là lần rút cục hai người tìm việc tổng thống san sớt một quá trình trước Ngày Bầu Cử, thường là thời điểm mà chiến dịch đi lại được dành riêng. không phải năm nay.

"Đêm qua tôi gọi Hillary là 1 phụ nữ khó chịu. Đây là phần lớn các thân nhân. Sau lúc nghe Hillary tiếp diễn và tiếp diễn, tôi thực thụ ko nghĩ về Rosie O'Donnell nữa ".

Theo 1 bức thư được ban bố hôm thứ sáu, phấn đấu của chính phủ liên bang nhằm loại bỏ 1 nhà phê bình vô danh về những chính sách nhập cư của Tổng thống Trump đã khiến dấy lên 1 cuộc khảo sát về việc liệu những quan chức sở hữu lạm dụng quyền lực của họ bằng cách thức bắt buộc Twitter mách nhỏ danh tính của 1 người tiêu dùng nó.

tài khoản Twitter là một phần của sự bùng nổ của các lời chỉ trích trực tuyến vô danh của Trump đã bắt đầu ngay sau lúc nhậm chức vào tháng Giêng và nghe đâu bắt nguồn từ đa dạng cơ quan liên bang. Bộ An ninh Nội địa nỗ lực để xác định người tiêu dùng đằng sau 1 trong các account này - @ALT_uscis, tiêu dùng từ viết tắt của US Citizenship and Immigration Services - đã khiến cho Twitter đề nghị công ty bật mí danh tính của người tiêu dùng, người được cho tà tà viên chức của liên bang.

Trát đòi 14 tháng 3 đã gây ra một vụ kiện từ Twitter và những lời chỉ trích sắc sảo từ các người ủng hộ quyền riêng tư. Giữa những giận dữ dữ dội này, những quan chức liên bang đã hủy bỏ lệnh triệu hồi, và doanh nghiệp này đã khước từ vụ kiện, và tuồng như đã giải quyết vụ án.

không những thế, Tổng thanh tra DHS John Roth đã quyết định điều tra khả năng lạm dụng thẩm quyền trong trường hợp này, cũng như "lạm dụng tiềm năng đa dạng hơn thẩm quyền triệu tập" trong bộ, ông đã viết trong một bức thư thứ Sáu cho Sen. Ron Wyden (D-Ore) Người đã gọi quyết tâm để lộ nhân vật người mua Twitter là "phù thủy săn mồi".

Roth cho biết văn phòng của ông đã xác định rằng tài khoản @ALT_uscis đã ko tiết lộ thông báo được phân loại. Bức thư cũng cho biết văn phòng của Roth ko với vai trò gì trong việc xác định tính danh của người tiêu dùng Twitter vì những lệ luật nhằm "đảm bảo rằng công việc của chúng tôi không có tác động ớn lạnh đối có quyền tự do ngôn luận của cá nhân".

USCIS và hải quan và bảo kê biên giới đều là một phần của Bộ An ninh Nội địa. Họ đã tiên phong trong các quyết tâm chính trị của Trump để giảm thiểu nhập cư, một lời hẹn chiến dịch quan trọng.

tài khoản @ALT_uscis ghi lại trên trang Twitter rằng nó ko đại diện cho quan niệm của phòng ban hoặc USCIS mà thay vào chậm tiến độ cung cấp "sức đề kháng nhập cư và mọi thứ khác chống lại, snark, khôi hài, mỉa mai". Danh sách các người theo của họ, đã được hơn 32.000 Trước khi tin tức về vụ kiện Twitter, hiện giờ lên đến 193.000. Nó đã tweet hơn 10.000 lần.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét