Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết trong bộ phim sắp tới Suicide Squad. khiến cho thế nào xác thực 1 người nhận được trong tâm não của 1 kẻ điên loạn tâm thần như vậy là chẳng thể biết được đối mang toàn bộ các diễn viên chẳng hề là diễn viên, nhưng những chống cự điên cuồng của Leto trên bộ phim cho chúng ta một dòng nhìn thoáng qua về cách thức này điên rồ.

Tin mới hôm nay cho biết bạn đã nghe phần nhiều chi tiết trước đây - heo, tinh lực, thư tình đến Harley - nhưng chúng tôi đã nghiền nát tất cả chúng trong một loại nhìn đớn đau về những pha hiểm nguy điên cuồng Leto (người, trong khoảng đây, chúng ta sẽ đơn giản chỉ gọi là "Joker") kéo trong công đoạn sản xuất phim. Thắt dây an toàn.

Người tặng quà tồi tệ nhất toàn cầu

đương nhiên, thời điểm Joker tới nơi, anh đã sẵn sàng biểu hiện sự cống hiến của mình cho vai diễn và đồng nghiệp. mặc dầu anh đã bỏ lỡ vài ngày đầu tiên quay phim, anh đã để cho đồng nghiệp và phi hành đoàn của anh biết rằng anh đang phụ trách công tác rất nghiêm trang, bằng cách thức gửi cho họ một tin nhắn video đẹp và một con lợn chết. Tại sao? không quan điểm. Lợn với can hệ gì đến chiếc gì?

Tin mới hôm nay cho biết  các món quà tiếp tục với các thành công khác nhau. Anh ta đã cho Will Smith, người chơi game bắn súng hạng nặng Deadshot, một số viên đạn, với ý nghĩa. không những thế, Joker cũng quan tâm tới việc ko tôn trọng các thứ như "không gian cá nhân hoặc rỡ ràng giới" và gửi bao cao su dùng và hạt lỗ đít cho mọi người. thực sự đẩy biên giới ở đây. Ông đã dùng chúng cá nhân? ko rõ.

khi không, ông tuồng như đã giảm thiểu gifting bất cứ điều gì để Viola Davis, người đóng vai chính phủ Amanda Waller. Điều này rà soát nhân vật-khôn ngoan, như cô là một kẻ thù của Joker, nhưng sự khuyết điểm tuồng như lạnh lẽo trong cuộc sống thực.

một lần nữa, Davis đã đề cập rõ rằng cô ấy không hề là phần đông những người để ý đến những món quà như vậy, như cô đó kể sở hữu Entertainment Weekly.

"Tôi đã ko nhận được bất kỳ cá nhân nào, nếu như ko tôi sẽ với chồng tôi - người được gọi là" Headache Ball "trở lại vào ngày anh ấy chơi bóng - và tôi đã nhắc," Hãy để ý tới Joker ", cô giảng giải

Cả nhà diễn viên là một trong những điều, nhưng Joker rõ ràng là với 1 điểm mềm trong trái tim của mình cho cùng sự của mình, Harley Quinn (Margot Robbie chơi). Đối với cô, anh tặng 1 con chuột sống trong hộp đen, cùng sở hữu một bức thư tình. trong khi nội dung của bức thư ko rõ, ko có cử chỉ lãng mạn nào hơn là cho người nào ngừng thi côngĐây 1 con chuột, bởi vậy các lời anh viết không với phổ thông ý nghĩa.

khi đầu, Robbie đề cập rằng cô đã được thu nhập từ món quà, nhưng đã tới để thẩm định cao nó - dù rằng 1 số người điên đề cập có cô đó để giết nó. Thay vào ngừng thi côngĐây, cô tìm cho cô một "đồ chơi trẻ nhỏ ngọt ngào, trượt, võng và tất cả những thứ này", cô kể có EW.

rốt cục, chàng trai nhỏ bé này ("quả lê lớn" của mình đã được Guillermo del Toro phê chuẩn, người đổi tên thành Vestuniano.

Mặc dù vậy, Robbie vẫn rất ấn tượng sở hữu sự cam kết của Joker.

Cô nói mang tờ Daily News: "Những gì anh ta khiến mang nhân vật thật lý tưởng. "Ban đầu nó là đối mặt (để được gần gũi) nhưng ngày nay tôi rất quen với nó, tôi nghĩ rằng nếu tôi nhìn thấy anh ta ra khỏi điểm trang hiện giờ tôi sẽ thực thụ bối rối. Trên thực tế, tôi đã trông thấy anh ta ra khỏi trang điểm 1 lần và tôi đã thực sự hóa đá của anh ta. Tôi đã quá khiếp sợ lúc đi lên và ko biết ai là người chậm tiến độ, và lúc anh trở lại trang điểm của mình, tôi cảm thấy thoả thích hơn phần lớn. "

Anh ta đã ngăn chặn các phi hành đoàn với sự gan dạ của mình

Đạo diễn David Ayer rất ấn tượng / ám ảnh bởi Joker rằng lúc được hỏi về những gì nó muốn chỉ đạo cho hoàng tử của tội nhân, ông đã chan chứa trong lời truyền tụng của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét