Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Warner Bros. đã chính thức công bố Trung địa: Shadow of War, phần tiếp theo của Shadow of Mordor năm 2014 - nó sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 8 ở Bắc Mỹ và 25 tháng 8 ở châu Âu (Úc ko được xác nhận vào thời khắc viết).

 

Xbox One (bao gồm Project Scorpio), Steam và Windows 10 (nơi sẽ là 1 tựa game Xbox Play ở bất kỳ đâu).

 

Tin mới hôm nay cho biết lớn mạnh bởi Monolith Productions - các người sáng tạo ra Shadow of Mordor - trò chơi sẽ lại 1 lần nữa nhắc về 1 câu chuyện nguyên bản trong vũ trụ Trung địa, và sẽ thấy sự trở lại của Talion và người bạn đồng hành đáng yêu của ông, Celebrimbor. Đây là một đoạn lăng xê

 

Tin mới hôm nay cho biết Thống kê của ngày bữa qua về nội dung câu chuyện của trò chơi đã được chứng minh là chuẩn xác. "Người chơi dùng một vòng đai quyền lực mới và đấu tranh với những kẻ thù nguy hiểm nhất", đọc một thông cáo tin báo, "bao gồm Sauron và Nazgul, trong 1 trận chiến hoành tráng cho Trung địa."

 

Trò chơi cũng sẽ mang 1 phiên bản mở rộng của hệ thống Nemesis. Trong Shadow of Mordor, trò chơi này đã tạo ra những viên chức năng động bức xúc trước cuộc gặp gỡ của họ mang Talion. Trong Shadow of War, Warner Bros. hẹn rằng môi trường thế giới cũng sẽ được định hình theo lối chơi của bạn, cũng như một dòng NPC phản ứng mới, Người theo dõi.

 

"Người theo [...] đem đến các câu chuyện hoàn toàn mới về lòng trung thành, bội phản và trả thù", thông cáo báo chí cho biết. "Hệ thống Nemesis cũng được mở rộng để tạo ra 1 thế giới cá nhân độc đáo phê chuẩn Nemesis Fortresses, cho phép người chơi tiêu dùng các chiến thuật khác nhau để chinh phục các thành trì năng động và tạo ra thế giới tư nhân có quân đội Orc độc nhất vô nhị của họ"

Electronic Arts đã san sớt thêm chi tiết về sự kiện E3 của EA Play.

 

đơn vị sẽ khởi động sự kiện này với cuộc họp báo hàng năm vào buổi trưa PT / 3 chiều ET / 8 giờ sớm trưa 10 tháng 6 (5 giờ AEST vào ngày 11 tháng 6). Hội nghị sẽ được phát sóng trực tiếp và sẽ giới thiệu các trò chơi to nhất của EA cho tới hết năm 2017, chẳng hạn như Star Wars Battlefront II, và hơn thế nữa.

 

Sau hội nghị, "những người sáng tạo cộng đồng toàn cầu" sẽ sở hữu thể tham gia EA Game Changers Creators Cave ở tầng trưng bày, sẽ cho phép người tạo tương tác sở hữu những nhà tăng trưởng, chụp cảnh phim sớm và phát trực tiếp từ chương trình.

 

Như đã thông tin trước đây, EA Play cũng sẽ mang các trò chơi demo, những cuộc thi cộng đồng, nhạc sống và các trạm chơi game thủ. Vé tham dự sự kiện là miễn phí và sẽ được bán vào ngày 20 tháng Tư. EA sẽ san sẻ thêm chi tiết về cách tìm vé vào 1 ngày sau chậm triển khai. EA Play sẽ bắt đầu từ ngày 10 đến 12 tháng 6 tại Hollywood Palladium.

 

cộng mang Battlefront II, các trò chơi khác đã được xác nhận cho EA Play là FIFA 18, NBA LIVE 18, Madden NFL 18, và mục mới trong loạt Need for Speed.

 

EA đã xác nhận hồi đầu năm nay rằng Need for Speed mới sẽ được phát hành trong năm vốn đầu tư tiếp theo trong khi đoạn phim trước hết của Battlefront II sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại Star Wars Celebration.

 

Vào thứ sáu, ngày 4 tháng 11, nam diễn viên người Mỹ gốc Phi Jacob Batalon - sinh ra và lớn lên ở Hawaii - đã bị Damien Memorial School, trường cũ của anh đó (lớp 2014) dừng lại và nói chuyện mang lớp nghệ thuật biểu diễn. Trong chuyến thăm này, chàng trai 20 tuổi đã trao đổi về công nghệ diễn xuất của anh, đưa ra lời khuyên làm thế nào để được chú ý, và chia sẻ cách tiếp cận của mình để chơi Ned Leeds, người bạn thân nhất của Peter Parker trong Spider-Man: Homecoming.

 

Batman chia sẻ: "Ned đích thực là một đứa trẻ ngây thơ, thật tình, ngọt ngào. "Và cho nên, tôi chẳng phải là những thứ như thế ... Tôi chỉ vừa mới rút ra từ thời thơ ấu của mình lúc tôi còn nhỏ và không biết gì hơn bởi vì, bạn biết đó, anh ấy thật ngây thơ trong một nghĩa nào ngừng thi côngĐây. Yêu Star Wars và anh đó thông minh và anh ấy chỉ thích chơi đùa, cho nên tôi đã trở lại khi tôi còn nhỏ chơi Power Rangers, Yu-Gi-Oh và Pokémon. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét