Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tin mới hôm nay cho biết điểm giới hạn tiếp theo dành cho những Người giám hộ của Thiên hà sau toàn cầu rạp chiếu Marvel thứ hai của họ đi chơi trong Vol. hai là Avengers: Infinity War.



Tin mới hôm nay cho hay ở ngừng thi côngĐây, lực lượng những người ko phù hợp vũ trụ sẽ gặp lần trước hết có những anh hùng hùng mạnh nhất của địa cầu.

có 2 đội siêu anh hùng tới sở hữu nhau lần trước hết, nhân cách vững chắc sẽ đụng độ. Người mến mộ đã tưởng tượng về thời khắc này trong một khoảng thời gian nhưng họ không trơ thổ địa trong việc dự đoán đội ngũ đồ sộ này. The Guardians cast đang chia sẻ sự phấn khích của họ khi mà làm các vòng tin báo.

khi nó kết thúc, nữ diễn viên Gamora Zoe Saldana sở hữu 1 Avengers cô đặc biệt vui mừng khi gặp trong Infinity War.

"Tôi sẽ nhắc Captain America vì tôi yêu Chris Evans tới chết vì những đứa trẻ của tôi yêu mến Cacca Mecca, Đó là các gì họ nói, họ kể rằng Cecca Mecca và mỗi ngày chúng ta phải thức dậy và chúng tôi phải chơi nhạc của Captain America mỗi Frickin 'ngày, "Saldana nói có ScreenRant. "Vì vậy, tôi rất muốn gặp Captain America, vì khả năng của anh đó thật hoàn hảo như Hulk".

ít ra Gamora đã được màu xanh lá cây chung sở hữu Hulk.

Tin mới hôm nay cho hay trò chuyện với ComicBook.com, nữ diễn viên này đã mở ra các gì cô kỳ vọng sẽ thấy lúc hai phe phái mạnh mẽ chia nhau màn hình vào năm 2018.

Saldana nói: "Tôi hy vọng rằng, có nhân cách là các Người giám hộ, chúng tôi mang thể giữ được giọng kể của mình và chúng tôi chỉ cần thêm vào hồ hết những khả năng này đối sở hữu sự bao tay đang xảy ra với Avengers. "Tôi chỉ kỳ vọng rằng chúng tôi vẫn là các kẻ ngớ ngẩn mà chúng tôi có được mọi thứ bằng cách khiến cho toàn bộ các sai lầm tồi tệ nhất và chúng tôi chỉ mang thể làm cho mọi người cười. ngừng thi côngĐây là tất cả!"

Đặt vào bối cảnh của 'Mixtape tuyệt vời # hai,' Người giám hộ của Marvel của Galaxy Vol. 2 tiếp diễn những cuộc phiêu bạt của đội khi họ đi qua các phạm vi bên ngoài của vũ trụ. Người giám hộ phải đấu tranh để giữ cho gia đình họ mới quen sở hữu nhau khi họ khiến minh bạch các bí mật của duyên cớ của Peter Quill. các kẻ thù cũ trở nên những đồng minh mới và các nhân vật say mê của fan mến mộ trong khoảng những truyện tranh cổ điển sẽ viện trợ những anh hùng của chúng ta trong khi vũ trụ điện ảnh Marvel tiếp tục vững mạnh.

Người giám hộ của Galaxy Vol. 2 được viết và đạo diễn bởi James Gunn (Slither). Bộ phim đánh dấu sự trở lại của các Người giám hộ ban đầu, bao gồm cả Chris Pratt (Thế kỷ Jurassic) như Peter Quill / Star-Lord; Zoe Saldana (Star Trek vào bóng tối) như Gamora; Dave Bautista (Phóng viên) như Drax; Vin Diesel (Furious 7) là tiếng nói của Groot; Bradley Cooper (American Sniper) là ngôn ngữ của Rocket; Michael Rooker (Jumper) như Yondu; Karen Gillan (The Big Short) như Tinh vân; Và Sean Gunn (Gilmore Girls) khiến cho Kraglin. những diễn viên mới bao gồm Pom Klementieff (Oldboy), Elizabeth Debicki (The Great Gatsby, Everest), Chris Sullivan (The Knick, The Drop) và Kurt Russell (The Hateful Eight, The Thing).

Diễn viên Star Wars, Mark Hamill, đã tậu thấy một sự sử dụng mới cho những lời ca cẩm của Donald Trump tweets, bằng phương pháp biến chúng thành cuộc đối thoại mang nhân vật phản diện The Joker của Batman.

Hamill, người trước nhất đã lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Batman: The Animated Series vào năm 1992 và tiếp tục biểu đạt anh trong phim ảnh và những trò chơi điện tử bắt đầu từ Đó, đã đăng một bản thu âm của mình là The Joker vào thứ bảy.

Đoạn phim "The Trumpster quot # 1" và đánh # AnewJeer'sToast, tái hiện lại tin nhắn của năm mới Trump như là một mối doạ dọa từ nhân vật phản diện đáng sợ - và điều này rất thuyết phục.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét