Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết như Con số trước đây của Us Weekly, người đàn ông 47 tuổi và A-Rod, 41 tuổi, đã hò hẹn hai tháng, và vừa mới đây đã trải qua 1 kỳ nghỉ cuối tuần lãng mạn ở Bahamas. Họ đã bay đến lãnh hải Caribê từ Miami vào ngày 10 tháng 3, và J.Lo đã đăng - và sau chậm tiến độ mau chóng bị xóa - một cặp sinh đôi của họ vào ngày 12 tháng 3.

"Họ đang ở cộng 1 nơi trong cuộc sống của họ, cả 2 đều có các đứa trẻ cộng độ tuổi", một người trong cuộc giải thích cho Us Weekly về mối địa chỉ của họ. Lopez chia sẻ cặp song sinh Emme và Max, 9 tuổi, với chồng cũ, Marc Anthony. A-Rod là cha của Natasha, 12 tuổi, và Ella, 8 tuổi, từ cuộc hôn nhân của mình với cựu Cynthia Scurtis.

Tin mới hôm nay cho biết những bệnh dịch hạch đang trở lại vào mùa xuân nhưng sẽ được qua đôi khi vào năm tới. Đó là tin tức ngày bữa nay từ Syfy về loạt phim 12 con khỉ: Season 3 sẽ trình chiếu vào tháng 5, sở hữu tất cả 10 tập sẽ được phát sóng trong ba đêm liên tiếp, và nó đã được đổi mới cho một tập phim thứ tư 10 tập vào năm 2018, .

Đối có mùa xuân bingeing, Season 3 cung 19 tháng năm, mang bốn tập trước hết back-to-trở lại bắt đầu lúc 8 PM. Sau chậm triển khai ba tập phim sẽ phát sóng từ 8-11 PM trong 2 đêm tiếp theo.

Tin mới hôm nay cho biết Chris McCumber, chủ tịch của Entertainment Networks tại NBCUniversal Cable Entertainment cho biết: "Với các chủ đề xoay nói quanh nói quẩn thời kì và cốt truyện cạnh ghế của bạn, 12 con khỉ là chương trình tuyệt vời để phát sóng theo phương pháp này. "Nó đã phát triển thành 1 thế giới thấp hơn cả bộ phim gốc, và sau khi chứng kiến ​​sức mạnh thông minh của Season 3, chúng tôi chẳng thể chờ đợi để giành lại nó trong mùa giải thứ tư."

Dựa trên bộ phim năm 1995, 12 con khỉ theo cuộc hành trình của Cole (Aaron Stanford), người được gửi trở lại chỉ mất khoảng trong khoảng một ngày mai đen tối, ác quỷ để ngăn chặn nó xảy ra. tham gia đội ngũ hiện tại với tấn sĩ Railly (Amanda Schull), Cole phải đánh bại 1 công ty thâm hiểm hàng thế kỷ được biết tới như là quân đội của 12 con khỉ. khi Cole, Railly và những đồng minh ko đồng nhất của họ gần gũi hơn có sự thực, họ sẽ học được rằng có các hậu quả chết người đối có số đông lịch sử và thời gian. Diễn viên còn mang Kirk Acevedo, Emily Hampshire, Barbara Sukowa và Todd Stashwick. Christopher Lloyd đang tham gia làm cho ngôi sao khách mời trong Season 3, và Hannah Waddingham, Faran Tahir và James Callis sẽ tái diễn.

12 Con khỉ được cung cấp bởi Universal Cable Productions kết hợp có Atlas Entertainment. Terry Matalas là nhà cung cấp chương trình truyền hình và đạo diễn. Travis Fickett đồng tạo với Matalas. Charles Roven và Richard Suckle cũng là các nhà cung cấp quản lý.

khi bạn nghĩ về tiệc tùng sở hữu những ngôi sao của Jersey Shore, bạn trông mong hầu hết va chạm bằng tay, hình ảnh và điểm trang say xỉn. có lẽ người nào chậm tiến độ thậm chí sẽ bị đuổi ra vì quá say rượu, đánh người bảo trợ khác và / hoặc đi tiểu trên sàn nhà. Hoặc ít ra Đó là điều trước tiên bạn cần phải nhớ lúc Dana Rose Falcone của Us Weekly nhận được lời mời tham dự bữa tiệc sinh nhật thứ 30 của Sammi "Sweetheart" Giancola.

các cô gái của Jersey Shore - Deena Cortese, Jenni "JWoww" Farley và Nicole "Snooki" Polizzi - cùng với con trai của mama, Vinny Guadagnino, đã đến nhà hàng và sảnh khách Manhattan vào giữa khi 8 giờ 45 chiều. Thay vì đi thẳng đến quầy bar, kiên cố rằng những nhiếp ảnh gia (cộng với chồng, hôn phu và BFF dùng iPhones) đã chụp lại đa dạng hình ảnh của cuộc hội ngộ của họ.Khi mọi người đã đảm bảo chụp Instagram xuất sắc, hàng ngũ Jersey Shore đã ngồi vào 1 gian hàng của DJ, người đã bơm Drake, Justin Bieber và The Chainsmokers suốt đêm.

Deena và Nicole đã gợi lên các gợi ý về thực tiễn truyền hình của họ, khi họ chiến lợi phẩm cho "Danza Kuduro" ngay trước 9:00. Họ đưa ra 1 chương trình, thu hút sự chú ý của máy ảnh và của khách hàng tự hỏi giả dụ nó sẽ là thô sơ để Snapchat 2 Guidettes phá đổ vỡ nó xuống. Nhưng một lúc bài hát nhảy Latin kết thúc, họ rút lui xuống bàn, nơi Deena khởi đầu nô đùa và nghiền ngẫm lên vị hôn thê, Chris Buckner.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét