Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức mới nhất cho biết Heron Island là một trong số ít các trang web trên toàn toàn cầu, nơi các nhà khoa học từ Hoa Kỳ, Bermuda và Australia đã tập hợp sở hữu một máy bay phản lực NASA đã bị lừa ra để tiên tiến hóa toàn cầu Quan sát Rạn san hô phong thanh, 1 hệ thống cảnh báo sớm về khí hậu đổi thay.

Tin tức mới nhất cho biết các nhà công nghệ sẽ dùng một cảm biến đặc trưng để ánh xạ các điều kiện của một phần nhiều rạn san hô sở hữu chi tiết, thu thập dữ liệu trong khoảng độ sâu 28.000 feet để phục vụ hình ảnh thời kì thực về bao lăm cát, san hô và tảo tạo nên những dải Great Barrier Reef .

Tin tức mới nhất cho biết  họ kỳ vọng các chuyến bay sẽ chứng minh giá trị của cảm biến, dẫn tới việc nó được đặt trên vệ tinh và chung cuộc là làm sáng tỏ 1 số bí ẩn về cách các rạn san hô thích ứng sở hữu các bít tất tay do con người tạo ra và bỗng dưng, làm cho sao chúng tan chảy và quang đãng hợp xảy ra trên những rạn san hô và Ở đâu.

Rạn san hô khổng lồ trong khu vực được kiểm soát an ninh cho thấy tín hiệu của cuộc sống mới AUG. 15, 2016

Tẩy trắng sở hữu thể giết chết một nửa san hô trên Great Barrier Reef, những nhà kỹ thuật nói rằng sở hữu thể 29 Tháng Năm năm 2016

Coral được tạo thành trong khoảng hàng triệu loài động vật nhỏ gọi là polps hình thành các mối quan hệ cùng sinh có tảo, sở hữu thể thu được ánh sáng mặt trời và carbon dioxide để tạo ra những mẫu trục đường cho ăn giết polyps. lúc nước hot, san hô đuổi theo tảo, được gọi là zooxanthellae, khiến san hô chuyển sang màu trắng.

Câu giải đáp ngắn về các câu hỏi khó về thay đổi khí hậu

Vấn đề có thể áp đảo. công nghệ là phức tạp. Chúng tôi hiểu rồi. Đây là bảng cheat của bạn.

Trước đây, công nghệ về rạn san hô chính yếu tham gia vào thợ lặn và các nghiên cứu chuyên sâu, quy mô nhỏ, dựa trên cốt truyện, mang thể mách nhỏ phổ quát về một rạn san hô nhỏ nhưng không khăng khăng phải là ngoại suy để giám định sức khoẻ của Great Barrier Reef, bao gồm một diện tích sắp bằng Đức.

Eric Hochberg, điều tra viên chính của Dự án trong khoảng Học viện công nghệ Đại dương Bermuda cho biết: "Đây là 1 bước tiến thực sự trong tiến trình kỹ thuật rạn san hô.

"Có bao nhiêu san hô ở trên một rạn san hô? Cây cát và tảo là gì? "Tiến sĩ Hochberg nói trong 1 cú điện thoại trong khoảng Cairns, ở phía bắc xa của Úc, nơi phòng thí nghiệm bay của NASA đã được đưa ra từ ngày hai tháng Chín." chậm triển khai là điều mà chúng ta ko biết ".

những rạn san hô là những vườn ươm cung ứng thức ăn và nơi trú ẩn cho một phần tư những loài của đại dương, kiểm soát an ninh những cùng đồng ven biển chống lại các biến đổi bất thường của thời tiết hà khắc và cung ứng hàng tỷ đô la thu nhập từ đánh bắt và du hý.

Nhưng các đại dương cũng tiếp nhận rất nhiều lượng nhiệt và khí nhà kính của toàn cầu, bắt nạt dọa hệ sinh thái rạn san hô phong thanh. Sự hot lên của nhiệt độ đại dương mang thể làm tăng độ trầm trọng của thời tiết phá hoại, như bão và lốc xoáy, và khiến tốc độ chết của san hô chẳng thể duy trì cuộc sống sau các đợt tẩy trắng.

Vào tháng 4, những nhà công nghệ cho biết gần như san hô trên thế giới, trong các khu vực như Great Barrier Reef ở phía Bắc, Guam, Indonesia và Florida Keys ở Đại Tây Dương, đã bị tẩy trắng nhiều.

hình chụp

Phòng thí điểm không gian Rạn san hô Reef hiện đang hiện đại hóa cách toàn cầu nhìn các rạn san hô mong manh. tín dụng Viện công nghệ Đại dương Bermuda / Jpl-Caltech, phê duyệt NASA

Công trình NASA sử dụng 1 cảm biến ánh sáng được lắp vào bụng của tàu bay phản lực cải tiến để đo sức khoẻ của các rạn san hô. Mỗi vật thể sở hữu một tín hiệu riêng và quang quẻ phổ Portable Remote Imaging Spectrometer, hoặc Prism, lấy ánh sáng phát ra trong khoảng cát, tảo và san hô và phá vỡ lẽ nó thành hàng trăm dãy màu. Michelle Gierach, một nhà kỹ thuật hàng hải của Phòng thí điểm Động cơ phản lực của NASA ở Pasadena, Calif cho biết. Nó sẽ sản xuất hình ảnh chất lượng rất cao của rạn san hô.

tấn sĩ Gierach cho biết: "Nó sở hữu độ nhạy, độ phân giải và tính đồng đều thích hợp để giải đáp những câu hỏi chính về những điều kiện san hô." Ông nói sở hữu Cairns, một trung tâm du hý rạn san hô ở bang Queensland. Nó sử dụng loại được gọi là cảm biến siêu phổ, tức là nó lấy phần nhiều màu sắc phản ánh qua nước và bầu khí quyển.

Stuart Phinn, một nhà địa lý và giám đốc trung tâm nghiên cứu viễn thám của Đại học Queensland đã nói: "Nó sẽ mang đến những rạn san hô ngang bằng cách thức chúng ta Quan sát những môi trường trên cạn.

tiến sĩ Phinn nói: "Chúng tôi ko chú ý tới những rạn san hô của chúng tôi giống như phương pháp chúng tôi khiến cho mang rừng của chúng tôi. "Và ví thử nó hoạt động, và họ đưa một vệ tinh lên sau chậm tiến độ, nó sẽ là 1 bước tiến to trong khoa học và điều hành rạn san hô."

Từ khóa: tin tuc moi nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét