Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Tin tức 24h cho biết cuộc giao dịch tiếp diễn đối sở hữu nhà thơ Robert Bruckner "Pumpkinhead" của Brooklyn, người đã đột ngột qua đời vào tháng 6 năm 2015 ở tuổi 39.

 

Tin tức 24h cho biết  để suy tôn anh, video được phát hành sau khi chết cho "Third Stone Blues" mang người bạn lâu năm của Chorraz Cordero, thương hiệu Massey và gia đình của Pumpkinhead đã được phát hành cho ngày sinh nhật thứ 41 của Diaz, thứ bảy, ngày 17 tháng 9. Bài hát cũng mang một Thơ của rapper cuối.

 

Trong đoạn băng cước "3 Stone Blues" ở trên, bạn có thể thấy hình ảnh khuôn mặt của Pumpkinhead chồng lên phổ biến thành viên trong gia đình và bạn bè trên phố xã và trong phòng thu.

 

Tin tức 24h cho biết đây là một sự bổ sung cho Pumpkinhead nhận được sự xác nhận của ủy ban tải Hội đồng cùng đồng 6 tại tỉnh thành New York sau lúc ông khuất. Vào tháng 4, Thị trưởng tỉnh thành New York Bill de Blasio đã tuyên bố tại City Hall rằng 1 con đường sẽ được đổi tên thành "Robert 'PH' Diaz Way" ở góc đường DeGraw & 5th Avenue thuộc khu vực Park Slope của Brooklyn, nơi Diaz tới trong khoảng. Đây là 1 đoạn của buổi lễ dưới đây.

 

Pumpkinhead thường được tôn kính vì những con đường cong điên cuồng, vui nhộn, tính cách hóm hỉnh trong lịch sử và trong trận đấu tranh rap. Ông cũng là 1 nhà hoạt động cộng đồng rất được kính trọng.

 

MC là 1 cột trụ trong màn rap chiến đấu dưới lòng đất vào cuối các năm 1990 và đầu các năm 2000, từ các ngày chiến đấu của anh đó trong trận chiến kết thúc, Braggin 'Rites, Blaze Magazine rap battle, khiến nhạc sở hữu Brook Brook Academy, Pumpkinhead's Album mới coong năm 2005 Orange Moon Over Brooklyn.

 

Năm 1997, anh đã giành được giải thưởng với đĩa đơn "Dynamite" của mình và cũng là khách mời thường xuyên của những album khác trong khoảng những huyền thoại rap ngầm Brooklyn như Jean Grae của The Bootleg of the Bootleg và Immortal Technique's Revolutionary Vol. một và hai.

 

Chuyến lưu diễn Puff Puff Pass trước tiên của Snoop Dogg kể từ năm 2001. Chuyến lưu diễn sau Đó đã lôi kéo được bộ phim Puff Puff Pass Tour của anh, rơi vào năm 2004. Giờ đây, 15 năm sau lúc tour diễn kết thúc, Snoop Dogg đang chuẩn bị bắt tay vào Puff Puff Pass Tour Part 2. mặc dù nó được giới hạn trong 1 số ít những ngày trên toàn vùng Trung Tây và Bờ Tây, tuy nhiên, tour diễn vẫn là thời kì cho Snoop của những ngày xưa. Nó bắt đầu vào ngày 5 tháng 12 tại Rapid City, South Dakota và chạy mười ngày đến ngày 15 tháng 12 tại Billings, Montana, có Snoop và phi hành đoàn trình diễn mỗi đêm.

 

Snoop đang đưa một số cộng sự lâu năm của mình có anh ta. những người mở bao gồm DJ Quik, Tha Dogg Pound, Bone Thugs-N-Harmony, và Warren G. Ông cũng sở hữu theo Phong trào đô thị Pomona và Phong trào LBC. Snoop đã giúp nuôi dưỡng anh tài của những nghệ sĩ trong các hàng ngũ này và đang muốn giới thiệu họ trong chuyến lưu diễn.

 

Chuyến lưu diễn sẽ phát động sau sự xuất hiện của Snoop Dogg tại ComplexCon, nơi anh sẽ đứng đầu trong đêm thứ 2 của show cùng sở hữu hai Chainz và Migos. Sự xuất hiện của ComplexCon sẽ đánh dấu lần trình diễn trước tiên của anh tại quê hương Long Beach, California.

 

Gucci Mane đã đưa Akon ra khỏi chỗ ẩn nấp cho 1 tính năng trong single mới "Moon Walk" của mình. cung cấp bởi Mike Will Made-It, bài hát bao gồm Gucci, Akon, và Chris Brown. con đường mòn trơn sắm thấy Brown và Akon tắt các nhiệm vụ móc nối như Gucci đưa ra những câu thơ.

 

"Gucci Mane là một người tội lỗi / Billie Jean không phải là tình nhân của tôi / Nhưng tôi rất hot lòng / Tôi có con gái quý giá của Elvis Presley / Bạn sở hữu thể là con của tôi / không quan trọng ví như bạn là người da đen hoặc vàng / Balmain Quần jean và áo len matchin, "Gucci rap.

 

Gucci đã phát hành nhạc về cơ bản không ngừng nghỉ trong vài tuần qua. Dự án Woptober của ông đã xuất hiện phương pháp đây 2 tuần, bao gồm những tính năng từ Young Dolph và Rick Ross. mặc dầu ban đầu nó được cho là được phát hành dưới dạng 1 album, anh đó đã bỏ nó hoàn toàn. tính từ lúc chậm triển khai, anh đã xuất hiện trên hai bài hát mới của Chainz "Good Drank" cộng với Quavo, kết nối có Young Thug trong "I Told You" và khiến việc sở hữu Quavo 1 lần nữa trong "Floor Seats". đa số các điều này xảy ra sau album đầu tay Everybody Looking của anh, điều này đã chính thức đưa anh trở lại cuộc nói chuyện âm nhạc sau lúc dành hơi đa dạng thời gian phía sau quán bar.

Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét