Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà sản xuất vật dụng viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp màng lưới tuyến đường dây cáp quang dài của Cosmote, tổ chức di động của OTE Group, nhà sản xuất dịch vụ viễn thông lớn nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã tăng năng lực và hiệu quả mạng lưới của telco, đặc thù là ở những vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hiện bằng cách tiêu dùng kỹ thuật 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu ngày một tăng về dân cư và du hý cho việc truy nã cập băng thông rộng tại các khu vực chưa được dùng cho trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết khoa học này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps ưng chuẩn kết nối IP phần nhiều dùng cho những mạng di động và một mực, Nokia cho biết trong 1 tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng cách thức nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH hiện tại, Cosmote cũng có thể sử dụng lại những trang bị vô tuyến tiêu cực hiện giờ, tận dụng tầm giá tiết kiệm đáng nhắc so có việc triển khai mới.

công nghệ vi sóng trục đường dài của Nokia sẽ truyền tải lưu lượng truy nã cập qua phổ thông đảo Aegean, sản xuất khả năng kết nối giống như sợi quang quẻ và sao lưu đề phòng để đảm bảo độ tin cậy của các dịch vụ mạng. 1 thành phần quan trọng trong giai đoạn khai triển này là tiêu dùng công nghệ vi sóng để phân phối kết nối băng thông rộng tốc độ cao tới đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, phương pháp điểm gần nhất của màng lưới hơn 150 km.

một đơn vị địa phương đã phát động vào Thứ hai Tuần lễ tổ chức nhỏ bằng bí quyết chào mừng Thượng nghị viên Jeanne Shaheen, D-NH, thăm quan cơ sở của họ trong tòa nhà nhà máy ở số 1 Washington Street.

Người sáng lập và chủ sở hữu Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra một bí quyết mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là sở hữu vị ngon lành và nếm rẻ hơn số đông những tuyển lựa vi sóng.

"Có một nguy cơ về sức khoẻ, và không có hàng ngũ giám sát để khiến sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham nói. "Có số đông những rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định sắm ra phương pháp để cái bỏ chúng."

Julie đề cập rằng phần đông các túi bỏng ngô có đựng chất vi lượng mang cất chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. mẫu mã được cấp bằng sáng chế của Popzup tiêu dùng hộp chứa đi kèm với 12 túi bắp rang. 1 phần ăn được đặt trong hộp không mang túi, được khiến bằng lò vi sóng, và sau chậm triển khai mang hương vị mang gia vị tậu riêng. đông đảo những thành phần đều hữu cơ và đột nhiên, và hộp lò vi sóng có thể tái sử dụng được sở hữu thể phân trộn được.

tất cả mọi thứ được phân phối ra khỏi cơ sở vật chất của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các đơn vị nhỏ thực thụ quan yếu đối sở hữu nền kinh tế của chúng tôi, ko chỉ ở New Hampshire mặc cả trên toàn quốc. "Thực tế là ko chỉ (Laphams) tạo ra 1 sản phẩm xuất sắc, nhưng họ đang khiến cho việc trong cộng đồng. ... có tất cả các chiếc lý do vì sao nó rất hay lúc ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết ký hợp đồng ngân sách mà những nhà lập pháp quốc gia đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ nâng cao kinh phí cho Cơ quan điều hành doanh nghiệp Nhỏ (SBA) và những trung tâm lớn mạnh tổ chức Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo lắng về điều Đó," Julie Lapham nói với Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi không biết chúng tôi sẽ làm cho gì mà không có đầy đủ Anh chị."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup phát triển kế hoạch kinh doanh và những khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, công ty đã dùng để mở mang nhãn hiệu của mình và tăng trưởng những sản phẩm mới, như 1 lò vi sóng phục vụ một lò vi sóng phục vụ độc nhất vô nhị gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là 1 câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong 1 tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi có một doanh nghiệp nhỏ, những người mang thể tận dụng phần nhiều các nguồn lực sẵn với. ... Đây thực sự là làm thế nào nó được cho là để làm việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã khiến cho việc sở hữu Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét