Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết ăn, ngủ, rave, lặp lại' là phương châm cho hàng ngàn học trò Victoria, các người đã tràn vào Surfers Paradise của Queensland để rửa sạch các năm học của họ bằng lướt sóng, mặt trời, tội lỗi và rượu.

Nó đã được 13 năm trong việc thực hiện và Victoria học leavers đã sẵn sàng cho 1 bữa tiệc kéo dài một tuần sau khi lễ kỷ niệm khởi động vào tối thứ bảy.

Tin mới hôm nay cho biết trong số các người nao nức là Olivia O'Brien của Warrnambool đang trông nom 1 cơn nghiện rượu sau khi uống quá rộng rãi trong đêm đầu tiên của những đứa trẻ vào thứ bảy.

"Đêm qua là 1 ripper tuyệt đối ... không có cách nào khác để trình bày nó", người đàn ông 18 tuổi nhắc.

"Chúng tôi về nhà vào khoảng ba hoặc bốn giờ sáng và dự kiến quay lại đêm nay và trong suốt tuần còn lại."

Tin mới hôm nay cho biết Olivia và bạn bè của cô cho biết tiêu chí của họ trong tuần là "bên nhau trong những câu lạc bộ suốt đêm và phục hồi trên bãi biển cả ngày".

Người bạn của cô, Kayla Pouw, sống gần Mười 2 Tông Đồ, cho biết những người bạn của cô đã sống bằng bài hát 'Ẳn, ngủ, rave, lặp lại' tuần này.

"Chúng tôi ko mang những cái câu lạc bộ ở quê nhà nên tôi và bạn bè của tôi chỉ muốn tận dụng nó, tiệc tùng và ăn mừng", cô đề cập.

"Chúng ta sẽ" ăn, ngủ, thèm khát, lặp lại "và tất nhiên là Maccas chạy vào cuối đêm."

Nó diễn ra sau 1 tuần tiệc tùng trong khoảng các người leo thang ở độ tuổi ghen niên đa số các trường tiểu học về nắng sở hữu 71 người bị bắt, nâng cao trong khoảng 37 năm trước.

Số vụ bắt giữ gia nâng cao đã tăng lên, 105 vụ so với 81 vụ vào năm 2015.

Cảnh sát trưởng Cảnh sát Queensland Michelle Stenne cho biết các phiền phức và phạm nhân về ma túy là căn do chính gây ra vụ bắt giữ.

Supt Stenner nói: "Có 1 số hành vi với nguy cơ cao của một số trường học và mang 1 số bạn bè của họ đã khiến cho việc này".

"Có tổng cộng năm sự kiện báo động về khiêu vũ dù trên ban công nhưng may mắn là ko người nào bị mất cuộc sống của họ do hậu quả của nó."

Cảnh sát đã chuyển sự chú ý của họ vào cuối tuần này từ các bữa tiệc trên bãi biển cho các trường tiểu học ở Queensland chưa tới tuổi đến trường đến các địa điểm được cấp giấy phép mà tất cả những người Victoria Victoria 18 tuổi đã đến.

một gia đình Bang Washington đang cảm ơn một người lạ mặt ngẫu nhiên đã giới hạn lại và cứu đứa con gái 5 tuổi của họ khỏi cuộc phiêu lưu nửa đêm.

Cô gái trẻ và bạn cô đã đợi cho đến lúc ba má cô đó ngủ thiếp đi. Họ đã khiến nó một phần tư dặm trước lúc bị chặn lại bởi Marc Breckenridge và vị hôn thê của ông ta.

"Điều trước nhất tôi thấy là Zoey, phòng thí nghiệm sô cô la của họ, đứng ngay giữa đường", Breckenridge kể.

Breckenridge đang trên đường trở về nhà trong khoảng 1 sòng bạc với hôn cu li của anh vào tối thứ bảy khi họ ngay thức thì bị sập vào phanh. dòng xe của họ giới hạn lại đúng lúc để xem Paislee Parris và người bạn 6 tuổi chạy theo con chó; Họ đang có 1 ít ánh sáng.

"Hãy đến để khám phá ra chậm tiến độ là cây gậy bóng chày nhỏ bé của mình, có một chút ánh sáng ở cuối và nó sẽ cho cô đó biết bí quyết lúc họ đang đi phiêu lưu", anh nói.

Breckenridge và vị hôn thê của anh ta đã xoay xe và đi ra để trò chuyện có các cô gái trẻ đang đuổi theo con chó. Anh đó nhắc rằng chỉ vài giây sau chậm triển khai, anh đấy trông thấy 1 dòng xe chạy dọc theo xa lộ.

Breckenridge cho biết: "Tôi vươn tay nắm lấy mẫu ba lô Đó và ướt đầm cô đấy, ẵm cô đấy lên và đặt cô ấy xuống", Breckenridge kể, tiêu dùng hai tay để chuyển gần Paislee và mẫu xe. "Chiếc xe đã đi chuuu ngay trên phố," họ hoảng hốt cả hai, ông nói.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét