Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết việc đề cập đến bệnh cúm gia cầm là đủ để khiến cho rung rinh xương sống của người chăn nuôi gà. Nhưng khi Hoa Kỳ đối phó sở hữu trường hợp trước nhất của bệnh cúm gia cầm với khả năng gây bệnh cao trên một trang trại trong một năm, ngành công nghiệp gia cầm vẫn chưa khởi đầu hoảng loàn.
 
Tin mới hôm nay cho biết những bài học kinh nghiệm sau vụ dịch tồi tệ nhất trong khoảng ​​trước đến nay của Hoa Kỳ bí quyết đây 2 năm, các nhà cung cấp gà, gà tây và trứng của Mỹ đang đeo đuổi những giải pháp an ninh sinh vật học chặt chẽ hơn và bí quyết ly tốc độ hơn để ngăn chặn lây lan bệnh. một điều làm việc cho họ: mùa xuân giống như thời tiết ở khu vực mang thể ngăn chặn vi rút phát triển.
 
Tin mới hôm nay cho biết một đợt bộc phát cúm gia cầm ở Mỹ vào năm 2015 đã quét sạch hơn 48 triệu con chim duyệt y việc lây nhiễm và tiêu huỷ. Vụ điều tiếng năm chậm triển khai đã đẩy giá trứng nâng cao vọt và làm cho tất cả quốc gia trên thế giới cấm những lô hàng gia cầm của Hoa Kỳ. Xuất khẩu chỉ khởi đầu phục hồi, và 1 dịch bệnh khác sẽ đe bắt nạt đến cuộc sống của nông dân vào thời khắc thu nhập trong khoảng nông nghiệp đang sụt giảm. Hàn Quốc và những nước khác đã đặt 1 số tránh đối có các chuyến hàng của Mỹ.
 
Trường hợp mới nhất của Hoa Kỳ cũng xuất hiện vào thời khắc virus lây lan ở các khu vực ở Châu Á và Châu Âu. Singapore cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ áp đặt các hạn chế trợ thời đối có việc du nhập những sản phẩm gia cầm và gia cầm từ những nông trại ở Tennessee và Wisconsin bị ảnh hưởng.
 
Sau một chu kỳ hoạt động thông thường năm ngoái, cái virut H7 lây lan mạnh đã được công nhận vào Chủ nhật tại 1 cơ sở chăn nuôi gà ở Nam Tennessee phân phối cho Tyson Foods Inc. Tình hình tồi tệ hơn, bang biên cương với 1 số bang cung ứng thịt gà lớn nhất nước này , Bao gồm Georgia, Alabama, Arkansas và Bắc Carolina. Virus này được cho là lây lan một phần bởi chim thiên di hoang dại, đặt ra nguy cơ nó với thể tiếp cận các trang trại khác. không những thế, lĩnh vực công nghiệp này tin tưởng vào các hồ sơ an ninh mới.
 
Brett Stuart, thành viên sáng lập của Global AgriTrends, một thị trường cho biết "Thật khó để nhấn nút hoảng loàn bởi vì chúng ta biết chúng ta đã sở hữu các con chim hoang dại lưu thông thuộc mùa đông - chậm triển khai là 1 tình huống giữ tương đối thở của bạn" nghiên cứu viên. "Thực tế chúng ta đã làm cho nó trong khoảng lâu rất ấn tượng. Nó nhắc đến các nỗ lực an toàn sinh vật học của các nhà sản xuất Mỹ. "
 
 
những hoạt động bị tác động Tennessee đang bị kiểm dịch và 73.500 con gà tại trại đã bị phá hủy. Nguy cơ lây truyền của con người là rất rẻ, bộ nông nghiệp của bang tuyên bố trong một tuyên bố ngày 5 tháng 3. Tyson thuộc Springdale, Arkansas kể rằng hầu hết đàn trong khuôn khổ bán kính 6 dặm của trang trại sẽ được thí nghiệm và sẽ ko được vận chuyển trừ khi họ kiểm tra thụ động cho vi rút.
 
Đó có thể chỉ là sự khởi đầu của các giải pháp cảnh báo.
 
kể từ năm 2015, Hội đồng đất nước về gà đã khuyến khích dân cày và những doanh nghiệp thực hiện 1 số giải pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus, theo lời Ashley Peterson, phó chủ tịch đội ngũ về những vấn đề công nghệ và quản lý. cùng có việc thu vén, khử trùng và giảm thiểu tiếp cận, những khuyến nghị của hội đồng bao gồm ko khuyến khích săn bắn vịt và ngỗng để tránh tiếp xúc mang con chim nhiễm bệnh, cũng như thường san sẻ vật dụng giữa các trang trại, bà đề cập.
 
Phát hiện loài chim nhiễm bệnh trên trang trại Tennessee nhấn mạnh rằng các nhà sản xuất đang chú ý phổ quát hơn đến những mối nạt dọa từ virut và trường hợp này với nghĩa là lĩnh vực công nghiệp gia cầm đang "tăng gấp đôi" về các cố gắng ngừng thi côngĐây, Peterson đề cập.
 
những nhà chăn nuôi gia cầm của Mỹ đầu cơ hàng triệu USD để tăng cường an toàn sinh học ở nhà chim và tăng khả năng bức xúc lại sự cố. Will Sawyer, phó chủ toạ cáng đáng protein động vật ở Rabobank International cho biết. không giống 2 năm trước, các đơn vị hiện giờ mang thể khiến giảm loài chim và tự làm cho sạch mình khi bệnh được phát hiện, trái có việc chờ đợi Bộ Nông nghiệp Mỹ, ông kể. những nhà sản xuất đã sử dụng các giải pháp tăng cường trong vài tháng do rủi ro theo mùa. Vi rút này còn đó phải chăng hơn trong thời tiết lạnh hơn.
 
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét