Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

01:11

Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết chương 13 của chương trình Final Fantasy XV sẽ được cập nhật vào tháng 3, cộng ngày mang nhân vật trước tiên DLC, Episode Gladio, phát hành vào ngày 28 tháng 3. Hajime Tabata đã thông báo tin tức về bản Báo cáo thời gian hoạt động mới nhất của trò chơi.
Tin mới nhất biển đông hôm nay cho hay chương 13 là một chút chia rẽ cho người mến mộ của trò chơi, vì nó đã chuyển mọi thứ từ thiết lập thế giới mở, sang 1 các con phố tuyến tính hơn. Chương này đặc thù dài, thay đổi lối chơi, và giới thiệu các phút chốc cốt truyện lớn sở hữu sự giảng giải rất ít trong một số trường hợp. Mặc dù vậy, đạo diễn Hajime Tabata của Final Fantasy XV đã tuyên bố rằng bề ngoài của chương này là cố ý, "Hướng của nội dung chương 13 là 1 quyết định sở hữu dụng tâm của nhóm vững mạnh. Điều chậm tiến độ kể rằng, số lượng găng tay gây ra cho người chơi khi chạy qua chương này đã lớn hơn chúng tôi đã dự đoán. Chúng tôi tin rằng khắc phục vấn đề này sẽ khi không dẫn đến 1 trải nghiệm gameplay thấp hơn. "
Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết tại thời điểm này, nó ko rõ các đổi thay xác thực sẽ được thực hiện cho Chương 13, và liệu chúng sẽ là câu chuyện tập hợp, gameplay, hoặc cả 2. May mắn thay, Square Enix đã công bố một phiên bản tiếng Anh của Thống kê thời kì tạm thời mới nhất sẽ sớm mang mặt.
Tập Episode Gladio của Final Fantasy XV được ra mắt vào ngày 28 tháng 3, sở hữu Episdoe Prompto vào cuối tháng 6. Bản cập nhật tiếp theo của trò chơi, tuy nhiên, lượt truy vấn cập vào tháng 2 và thêm các tùy chọn PS4 Pro mới, mức tăng cấp 120, khoảng ko lăng xê hình ảnh thêm và hơn thế nữa.
mang thể thông báo trò chơi quá sớm, và ko đích thực cho người ái mộ bất cứ điều gì về trải nghiệm trong những năm tới. Ngay cả Mass Effect: Andromeda đã trở thành nạn nhân của một chút, chính thức được công bố vào năm 2015, và sau ngừng thi côngĐây lặng im gần một năm trước khi chúng tôi học được bất cứ điều gì khác. Star Wars Battlefront như vậy, được ban bố tại E3 2013 nhưng nhận được ít thông báo hoặc lối chơi cho đến một năm sau Đó.

Triptych là mod przygodówkowy cho Crysis. Công trình được giữ trong 1 bầu không khí kinh dị và nhắc câu chuyện về 2 anh em gắn liền có sự sùng bái bẩn thỉu vị thần tối. một trong số Đó phản bội người kia lên án anh ta 1 lời nguyền đáng sợ. Sửa đổi cho thấy căn số sau này của hai người đàn ông, trong chậm tiến độ với hình trạng ko chỉ bởi các quyết định của riêng mình, nhưng cũng rất tò mò Necromancer và ảnh hưởng của cái ác cổ xưa tên Hadad. Triptych tập kết vào việc biểu hiện câu chuyện tương tác một cách thức tinh tế quyến rũ, và các trò chơi được giới hạn trong khảo sát và câu đố thuần tuý không thường xuyên.
Crysis mod đòi hỏi phải được cập nhật lên phiên bản 1,21. Thậm chí ví như bạn đang dùng 1 phiên bản của trò chơi trên Origin nhà cung cấp và bởi vậy nó bằng tay zainstalujcie vá một.20 và sau chậm tiến độ 1,12.
Để cài đặt cùng một thời trang phải:
Lưu trữ 1.Wypakować là 1 thư mục "... Crysis / Mods." nếu bạn ko mang nó mình Mods thư mục Tạo một đi.
2.Uruchomcie trò chơi, thiết lập các tùy chọn đồ họa rất cao, và được theo sau bởi đơn aktywujcie thời trang
Điều quan yếu là EA sẽ phân phối cho người mến mộ thời kì thực cho những trận đấu gần tới của họ, thay vì chỉ có những đoạn phim nhỏ ở đây và ở ngừng thi côngĐây mà ko cho chúng tôi biết bất kỳ Công trình nào đang diễn ra. Điều này đúng sở hữu những Dự án mà ngày nay chúng tôi đang cung ứng, như trò chơi Star Wars của Amy Hennig, mà chúng tôi vẫn chẳng hề hay biết.
đương nhiên một phần khác của gần như điều này là phân phối những trò chơi ra đúng giờ. Vào thời khắc này, trò chơi to độc nhất vô nhị mà EA đã hoàn toàn công nhận cho năm 2017 là Mass Effect: Andromeda và Star Wars Battlefront II mà chúng tôi ko biết gì về. tất nhiên, sẽ với thêm đa dạng sự kiện trong suốt cả năm cộng với những danh hiệu thể thao thường ngày. ngoài ra, điều quan trọng là những danh hiệu mà EA đã với được phát hành đúng thời gian. Andromeda về căn bản là tên EA lớn duy nhất với trong bốn tháng đầu tiên của năm, và vững chắc chậm triển khai là 1 trong các tựa game lớn nhất năm 2017. Đã sở hữu một thời kì dài bắt đầu từ trận chiến Mass Effect mới nhất, vì vậy, việc Andromeda ra kịp thời là quan yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét