Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết tránh xa đội binh phục vụ thường lệ của mình, Mello mặc một chiếc áo cổ để đi làm cho việc tại sân trượt băng, nơi anh gặp 1 cô gái dễ thương, đeo kính và quấn anh ta tương đối cứng. Cô gái này được chơi bởi Lele Pons, một nhân vật Internet ở Venezuela được biết đến sở hữu thành công của cô trên Vine. một bộ phim truyền hình của Nathan Barnatt khiến sự tương tác trở thành vui nhộn hơn.

 

Tin mới hôm nay cho biết nhạc điệu tỏa sáng của bài hát phù hợp mang cảm giác tình cảm và khá ngây thơ của video, làm trải nghiệm xem thú vị và lý do hoàn hảo để lắng nghe "Summer" một lần nữa.

 

EDC Las Vegas chỉ kéo dài vài tuần, và sau khi diễn thuyết tuần này về cách chủ đề của lễ hội đang hình thành thì ban tổ chức Liên hoan đã chia sẻ chi tiết về chương trình truyền hình trực tuyến năm nay.

 

EDC Las Vegas đã hợp tác có Red Bull Media House lần trước nhất cho chương trình trực tuyến trong lễ hội năm nay, sẽ xem tất cả ba ngày của lễ hội trực tuyến trên hai kênh do Hannah Rad tổ chức.

 

ko giống như nhiều lễ hội khác, những dòng suối sẽ diễn ra muộn vào ban đêm và sẽ chạy trong khoảng 11:30 chiều ET / 8:30 chiều PT đến 8:30 sáng ET / 5:30 sáng PT.

 

Bạn sẽ có thể bắt những màn trình diễn của những người như Alison Wonderland, Marshmello, Martin Garrix, RL Grime và đa dạng hơn nữa trong ba ngày.

 

Tin mới hôm nay cho biết những người hâm mộ âm nhạc dancing chẳng thể tham dự lễ hội sẽ sở hữu thể xem phần lớn trực tuyến trực tuyến tại trang web của EDC Las Vegas và Red Bull TV, cũng như trên ứng dụng Red Bull TV, có trên điện thoại di động, TV thông minh và đồ vật kết nối.

 

cộng với lễ hội ba ngày, sẽ mang đầy đủ sự kiện tại Las Vegas cho tuần lễ EDC, nơi rất nhiều các nghệ sĩ to nhất của lễ hội sẽ trình diễn tại 1 số địa điểm tại Vegas.

Đĩa đơn mới của Rita Ora đích thực tồn tại và nó sẽ sớm ra mắt! Vâng, chậm triển khai là những kết luận tôi rút ra từ bản cập nhật Instagram mới nhất của ngôi sao nhạc pop. Cô đấy đã đăng một bức ảnh sở hữu mũ thương hiệu của Marshmello vào đầu cô ấy chiều nay (ngày 17 tháng 4), bởi thế thật công bằng khi cho rằng anh ta đã tham dự. Sẽ rất thú vị lúc xem nếu như chậm tiến độ là 1 sự hiệp tác của câu lạc bộ cho Dự án của anh đấy (như Noah Cyrus-lồng tiếng "Chasing Colors") hoặc giả dụ người đàn ông bí ẩn chỉ đơn giản tạo ra 1 ca khúc cho cô đấy. Tôi đang hướng về phía trước mang lời biểu hiện của Brit về album mới của cô.

 

Rita nói với Billboard sắp đây: "Tôi đã làm cho việc có một số người đáng sửng sốt, như Stargate, và tôi thực thụ đã lấy nó trở lại thời đại. "Ngay cả Nile Rodgers cũng đã đưa ra 1 số riff guitar xuất sắc ở chậm triển khai ... Tôi đã viết đầy đủ mọi thứ trong bản thu âm này, chậm triển khai là phần lớn nhạc sống, rõ ràng pha trộn với một số nhịp điệu tuyệt vời. ngừng thi côngĐây là phần đông về nhạc điệu và ái tình của tôi cho vong hồn và hòa âm. Đây là lần đầu tiên tôi kiêu hãnh về âm nhạc của mình. "Marshmello làm EDM thân thiện mang câu lạc bộ, vậy có nhẽ đây chỉ là 1 tính năng ngẫu nhiên? Tôi sẽ lấy những gì tôi sở hữu thể nhận được tại thời điểm này. Xem bài đăng 26 tuổi bên dưới.

 

Trại cuối tuần trước tiên của Coachella đã diễn ra vào cuối tuần trước, từ khi Thứ 2 14 đến Chủ Nhật 16 tháng Tư tại Empire Polo Field ở Indio, California.

 

Chương trình nặng ký dancing bao gồm Martin Garrix, Dillon Francis, Steve Angello, DJ Snake, Porter Robinson & Madeon, DJ Khaled, Marshmello, Galantis, Kaytranada, Tale of Us, Nicolas Jaar, Bonobo và đa dạng hơn nữa .

 

Bạn sở hữu thể nghe những bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello và phổ thông hơn nữa dưới đây.

 

Garrix đã ở lại trong 1 lâu đài đầy ấn tượng xứng đáng có vị trí siêu sao của anh sau lúc anh đặt chân vào thứ bảy, với cái La Quinta Airbnb của anh trị giá khoảng 5 triệu USD.

 

Nghe các bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello, Dillon Francis, Steve Angello, Porter Robinson & Madeon và Justice dưới đây.

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét