Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Xem tin tức cho biết nếu như bạn muốn đổ lỗi cho ai ngừng thi côngĐây đã hút bạn vào đoạn phim truyền bá này, hãy đổ lỗi cho Sasha Perl-Raver đáng yêu để san sớt nó trên tài khoản Twitter của cô. Hoặc đổ lỗi cho HBO, hoặc Game Of Thrones, hoặc thậm chí cả George R.R. Martin. Chỉ cần đừng đổ lỗi cho tôi bởi vì tôi chỉ là người đưa tin trung thành đi theo "tin tức" rằng lời chòng ghẹo này tồn tại.

Xem tin tức cho biết theo Digital Spy, lý thuyết tập hợp nói quanh Old Nan của Winterfell (Margaret John), 1 nhân vật chỉ xuất hiện trong bốn tập của chương trình. Người hầu lâu đời nhất của House Stark và bà nội của Hodor, Nan đến Winterfell để chăm nom Bran Stark (Isaac Hempstead Wright) sau lúc Jaime Lannister (Nikolaj Coster-Waldau) đẩy anh ta ra khỏi tháp. Nhưng các câu chuyện của Old Nan có thể giữ được chìa khóa chính xác để Game of Thrones kết thúc như thế nào?

 

Xem tin tức cho biết trong khi chăm sóc Bran, Old Nan đã kể cho anh nghe các câu chuyện mà chung cuộc dường như đã tiên đoán trước những sự kiện trong khoảng thời gian dài. tỉ dụ, sau lễ cưới màu đỏ, Old Nan kể cho Bran 1 câu chuyện về "Con chuột mập", 1 huyền thoại nhìn thấy chiếc đồng hồ của Night's watch làm thịt chết con trai của 1 vị vua thăm viếng và chuyên dụng cho nó cho nhà vua trong cái bánh. ngoài ra, câu chuyện chậm triển khai thực sự đã trở thành sự thật trong mùa giải trước lúc Arya Stark (Maisie Williams) phục vụ Walder Frey (David Bradley) một cái bánh như vậy để báo thù cho các sự kiện đã diễn ra tại Red Wedding.

Theo Express, trong khi phổ thông khán kém chất lượng sở hữu thể tin rằng những câu chuyện của Old Nan đúng là tương tự, trong tiểu thuyết A song of Ice and Fire của George R.R. Martin, cô đó gợi ý rằng có thể mang nhiều hơn cho họ.

 

Bran nói: "Tôi ghét những câu chuyện ngớ ngẩn của bạn.

 

"Câu chuyện của tôi?", Old Nan đề cập. "Không, chúa tể nhỏ của tôi, không phải của tôi. các câu chuyện trước tôi và sau tôi, trước cả bạn nữa. "

 

giả dụ điều này đúng, với tức là các câu chuyện của Old Nan là những lời tiên tri cho tương lai, 1 trong những câu chuyện của cô mang thể giữ chìa khóa để giảng giải chính xác phương pháp Game of Thrones sẽ kết thúc và nó đã nằm ngay dưới mũi chúng ta trong suốt thời gian.

Trong cuốn sách nói trên, Old Nan thường nói tới một câu chuyện đặc biệt "Bran the Builder". Trong câu chuyện, cô nói về Brandon Stark, người đã tồn tại lâu trước khi những sự kiện của chương trình và bí quyết anh "nuôi Winterfell, và một số đề cập rằng bức tường . "

 

ngoài ra, 1 lý thuyết fan mới cho thấy việc xem xét những câu chuyện của Old Nan không hề là thời khắc đặc trưng theo thời kì, và khả năng của Bran sở hữu vẻ như là thời kì đi lại, cô ấy sở hữu thể sẽ đề cập tới Bran, người sẽ quay lại thời gian vào cuối loạt và vun đắp Bức tường, sau ngừng thi côngĐây sẽ làm cho anh ta Bran trong câu chuyện của Old Nan.

Hơn thế nữa, trong những bộ phim DVD được phát hành cùng với mùa giải Game of Thrones cuối cùng, một cảnh cho thấy Bran the Builder đang được xoay loanh quanh, gợi ý rằng giống như Bran hiện nay, anh cũng bị tê liệt.

 

Lý luận tiếp giáp với lý thuyết là một tẹo khó hiểu, tuy nhiên, 1 fan của Game of Thrones đã tổng kết lại khả năng của Bran trong cả quá khứ và hiện giờ, cùng lúc đảm bảo sự còn đó lâu dài của Westeros.

 

"Bran sẽ quay trở lại thời kì để xây dựng bức tường, và lúc mọi người hỏi tên của chàng trai, anh ta sẽ nói Bran", anh đề cập. "Như vậy, Bran Builder, người sẽ là nguồn cảm hứng cho tên của ông lúc ông sinh ra trong thời hiện giờ. Anh đấy sẽ là người sẽ thiết lập, trong quá khứ, luôn luôn sở hữu Starks ở Winterfell vì anh ấy phải đảm bảo rằng anh đó tới để còn đó trong hiện tại. "

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét