Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

01:15

Dù thành hit khá nhanh (đạt được hơn 17 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày) nhưng sản phẩm mới nhất 'Chúng ta ko thuộc về nhau" của nam ca sĩ Sơn Tùng cũng vướng ko ít thắc mắc đạo nhái.



Tin mới bữa nay cho biết cụ thể, phổ quát người nghe đã chỉ ra ca khúc này na ná bài hit We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez, bắt mắt rap lại hao hao BTS trong Fire. Chưa kể, khán giả tinh ý còn thấy nhiều điểm thắc mắc về nội dung MV khi sở hữu phổ thông cảnh quay khá giống sở hữu GDragon, Zico...

Tin mới hôm nay cho hay bỏ qua gần như những nghi vấn ngừng thi côngĐây, hôm nay dân mạng Việt lại được một phen thích thú có đoạn clip cắt ghép tương đối nhuần nhuyễn MV Chúng ta ko thuộc về nhau của Sơn Tùng có phổ biến MV của Charlie Puth.

Xem clip cắt ghép này mang thể thấy 2 chàng ca sĩ diễn chung với nhau hơi là ngọt ngào - dù đây chỉ là sản phẩm của người mến mộ.

Tin mới hôm nay cho biết Charlie Puth đã tư vấn hàng loạt thắc mắc của người ngưỡng mộ xoay quanh quéo bản hit We don't talk anymore và việc mình hủy theo dõi Selena, đặc trưng nam ca sĩ khẳng định mình và Selena chỉ là bạn phải chăng.

Tin mới hôm nay cho hay sau lúc bị người ngưỡng mộ phát hiện đã hủy theo dõi Selena Gomez trên Instagram, Charlie Puth đã nhận về gần như lời chỉ trích và câu hỏi về việc mối quan hệ của 2 người đã nứt rạn từ lâu. ko chỉ vậy, trong một chia sẻ về MV We don't talk anymore trên Twitter, chàng ca sĩ này cũng ko phải kể đến tên của Selena, người đã có đóng góp không nhỏ vào thành công của bài hát này.

Nghi ngờ tiếp nối nghi ngờ, vừa qua nhất, Charlie Puth đã công khai tư vấn những câu hỏi của người ái mộ về MV We don't talk anymore và Selena Gomez. Charlie Puth chia sẻ rằng anh rất muốn quay MV We don't talk anymore cộng với Selena nhưng cả 2 đều bận lộ trình và phương pháp nhau tận nữa vòng trái đất, mọi thứ vẫn ổn và Selena cũng rất thích MV này.

Người ngưỡng mộ của Selena cho rằng chính nhờ mang Selena mà bài hát này mới đạt được thành công ngoài mong chờ, Charlie Puth đúng ra nên cảm thấy cảm kích chứ ko phải truyền bá bài hát bằng cách sử dụng những phát ngôn thiếu nghĩ suy như thời gian cách đây không lâu, giải đáp cho các nghi ngờ này, Charlie Puth khẳng định anh và Selena vẫn là bạn rẻ của nhau. tuy nhiên lí do tại sao anh hủy theo dõi Selena vẫn chưa được giảng giải thỏa đáng.

Charlie Puth đã phát hành đĩa đơn mới của mình, "Attention", chỉ 5 ngày trước, và giờ đây, ca sĩ đã bỏ một video âm nhạc. Bài hát là mẫu nhìn trước tiên của chúng ta về những gì sẽ xảy ra trong album thứ 2 của Puth, sẽ có 1 thời gian khó khăn sau lúc debut, Nine Track Mind.

khi mà lời bài hát trong "Chú ý" hơi cắn ("Bạn chỉ muốn chú ý, bạn không muốn trái tim tôi / có nhẽ bạn chỉ ghét suy nghĩ của tôi có một ai Đó mới"), video làm cho chắc chắn ý nghĩa của chúng. 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét