Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết có ca khúc cao ngất ngưởng, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã hiệp tác mang Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra một âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan đề cập về bài hát "Tôi biết tôi sở hữu thể đưa nó đến cấp độ tiếp theo, và một khi MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã mang mẫu gì chậm triển khai 'Savage.' "

Ca khúc này đến như Whethan sẽ được sắp trên phố cho một tour du hý Bắc Mỹ mới tính từ lúc tháng tới.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã ban bố một loạt những sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện mở màn sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 4 và sở hữu sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số các hoạt động khác, như một phần của lễ hội được tổ chức bởi cơ quan phân phối Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ với trên trang chia sẻ video của Vivendi, Dailymotion. nếu bạn với thể khiến cho được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. những nhà tổ chức nhắc rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được ban bố.

Simon Olympus, chủ toạ của L'Olympia, đã tổ chức hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng bí quyết khiến cho như vậy, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn phù hợp sở hữu thời kì của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự phục hồi kinh doanh sau lúc tiến công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là 1 tín hiệu rẻ cho lĩnh vực công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 phần trăm trong số các vụ tấn công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng diễn ra từ ngừng thi côngĐây phục hồi.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc một đoạn của single "All We Know" của họ sở hữu Phoebe Ryan. Trong một sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã quản lý để cung cấp hồ hết, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để tận hưởng trước lúc nó được gỡ bỏ.

rộng rãi người trong số các người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 trong thời gian ngắn, khi mà 1 số người nhắc rằng ca khúc cũng tốt hay rẻ hơn là "Closer" mang các giọng hát của Halsey.

mặc dầu chúng tôi sẽ không liên kết tới bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn giả dụ bạn quan tâm tới việc nghe nó trước khi nó bị xóa khỏi internet.

ngày đêm là một lễ hội ko giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. chậm tiến độ là 1 trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh thu hút được 1 loạt các nghệ sĩ thực nghiệm từ khắp nơi trên thế giới, đẩy nhóc con giới của các gì bạn chờ mong trong khoảng trải nghiệm lễ hội âm nhạc tiêu biểu. Năm thứ 2, lễ hội di dời trong khoảng nhà trước đây của mình đến 1 nhà kho bị bỏ trống rộng lớn ở rìa đô thị Houston để tạo ra như 1 bưu điện. những phòng trưng bày mù mờ và hốc sáng của nó sản xuất một quang cảnh khuất tất, đổ nát tương phản có hàng loạt các vật dụng cài đặt trong khoảng những nghệ sỹ thị giác đột phá.

trong khi hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho một cơ hội để xem kinh nghiệm kỹ thuật số tương tác của Björk, cũng như phổ biến người lang thang xung quanh, khám phá những tác phẩm của các nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và nhiều người khác cũng giống như vậy. 1 đại sảnh dài đầy những tia laser màu đỏ hình thành nên một màng lưới ko giống như 1 hệ thống an ninh trong khoảng 1 bộ phim hăng say. một phòng khác đựng chùm ánh sáng dao động và chiếu sáng tại đèn chùm đề đạt làm ánh sáng dancing múa qua các bức tường. ko giống như những lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, các đồ lưu niệm ở đây tới trong khoảng những căn phòng nơi mà những tia laze bắn xuyên qua trần nhà trong các hình núm vú, hoặc một sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang. Thậm chí nếu bạn ko dành chút thời gian kiểm tra âm nhạc, bạn sở hữu thể nhận được tiền tài bạn chỉ bằng cách xem những cài đặt độc đáo được thiết lập trong một tòa nhà phục vụ như một di tích trong khoảng một tuổi quên lãng.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét