Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết tổ chức từ thiện cho biết việc mất thu nhập vì bệnh nhân quá ko chịu được việc làm có thể gây tàn phá. Trong phổ quát trường hợp, chồng hoặc vợ của bệnh nhân ung thư cũng phải từ bỏ công tác để coi sóc cho họ.

Tin tức mới cho biết thống kê của Macmillan, No Small Change, cho biết bệnh nhân ung thư mất làng nhàng 570 bảng mỗi tháng do mất thu nhập và tiêu xài nâng cao lên, chẳng hạn như giá thành đi đến và từ các cuộc hứa của bệnh viện.

Tin tức mới cho biết khoảng 700.000 người bị ung thư ko sở hữu tiền tiết kiệm đáng kể để thôi việc, ước tính từ thiện.

tổng giám đốc Macmillan, Lynda Thomas, nói: "Thật là khổ cực khi mọi người trong độ tuổi từ 40 tới 50 của mình bị ung thư với thể phải bỏ tiền cho cha mẹ của họ để bắt buộc tiền chỉ để giữ một mái nhà trên đầu hoặc đặt thức ăn lên bàn . chi phí của bệnh ung thư là để lại sức xấu hổ, hổ thẹn và phụ thuộc.

"Vay tiền có thể gây ra bao tay giữa những gia đình tại 1 thời điểm lúc mọi người cần được hỗ trợ hơn bao giờ hết.

khi mà Macmillan đang ở đây cho bất cứ người nào phải đối mặt với lo ngại về tiền nong, chúng tôi cũng cần Chính phủ, những chuyên gia chăm nom sức khoẻ và lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm để góp phần khắc phục gánh nặng này ". Terry White, trong khoảng Nottinghamshire, 56 tuổi lúc được chẩn đoán ko Hodgkin Lymphoma. Cha của năm người bị mất việc và mặc dù đã sở hữu tiền tiết kiệm, anh ta đã sớm phải vật lộn để kiếm tiền.

Bảo hiểm y tế quan trọng của ông sẽ ko trả và ông chỉ được lợi khoản trợ cấp 72.40 bảng mỗi tuần.

"Cuộc sống trước khi ung thư đã được thoải mái", ông White nhắc.

"Tôi đã khiến việc siêng năng và đã cứu được đa số nhưng sáu tháng sau lúc 1 chế độ hóa trị liệu kéo dài tám tháng, chúng tôi tiết kiệm được số tiền tiết kiệm của chúng tôi và tài chính của chúng tôi đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi đã phải xin trợ cấp lần trước tiên trong thế cục tôi, mang mối doạ dọa về nhà bị lấy lại treo trên chúng tôi.

Thật là hổ thẹn sâu sắc rằng tại thời khắc này trong thế cuộc tôi, tôi đã bắt tay vào việc đề nghị sự ủng hộ của họ ".

Ông White bị buộc phải bán căn nhà tách biệt 5 phòng ngủ của mình và chuyển động vào một sân hiên hai phòng ngủ.

Ông cũng đã đề nghị 2 đứa con trai út của mình ra ngoài.

Ông nói: "Tôi được nói rằng tôi cần ăn phổ biến trái cây tươi và rau cải để chống lại căn bệnh ung thư, nhưng chúng tôi ko đủ khả năng. Tôi hầu như thường đủ khả năng để sắm bản quyền truyền hình hay giữ xe. "

1 phát ngôn viên của chính phủ nói: "Ung thư với thể tác động tới phần đông các ngành của cuộc sống của một người và chúng tôi đã làm cho việc chặt chẽ với các doanh nghiệp từ thiện ung thư để đảm bảo bệnh nhân nhận được phần nhiều sự tương trợ họ cần, bao gồm thông qua hệ thống phúc lợi của chúng tôi.

Năm ngoái, chúng tôi thông báo rằng tới năm 2020 hồ hết mọi người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở Anh sẽ được lợi lợi trong khoảng 1 gói hồi phục riêng được kiểu dáng bởi doanh nghiệp Macmillan Cancer Support, giúp đảm bảo bệnh nhân được hồi phục, khiến cho việc và tương trợ tài chính.

Đó là sáng thứ hai, với nghĩa là chúng tôi đang kéo. Như đúng vào đầu mỗi tuần, chúng tôi đang vô vọng tìm kiếm bất cứ điều gì để thúc đẩy linh hồn mệt mỏi của chúng tôi để có được ưng chuẩn tới thứ sáu. thường ngày, các quyết tâm này được thực hành 1 phương pháp vô dụng, và bởi thời kì rốt cục chúng ta phải ứng phó mang thực tế là ko với gì đủ hấp dẫn để giúp chúng ta không ghét thứ 2, ngày đã chấm dứt. Tuần này là khác nhau. mang gì Đó rất to để mong đợi, và nó chỉ là vòng quanh góc. Tuần đến, Ben & Jerry đang công ty là Ngày Free Cone hàng năm, và điều chậm triển khai có tức là những đặc quyền ngọt ngào miễn phí dành cho phần đông mọi người.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét