Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Chào buổi sáng, và chào mừng bạn tới mang FACE THE NATION. Tôi là John Dickerson.

Tin mới hôm nay cho biết trò chơi đổ lỗi hậu đài đang tràn ngập ở Washington sau lúc thất bại của Obamacare hủy bỏ. Tổng thống ngay thức thì đổ lỗi cho Dân chủ. Nhưng Đó là bữa tiệc của ông, phần đông là một liên minh của các nhà thủ cựu Hạ viện được gọi là Freedom Caucus, người từ chối ủng hộ dự luật.

Chúng tôi khởi đầu với Thượng nghị sĩ Arkansas, Tom Cotton, người đã từng là một nhà phê bình thanh nhạc của dự luật.

Thượng nghị viên, chào mừng.

Tin mới hôm nay cho biết trong "The Washington Examiner", Philip Klein viết, nơi tiêu đề của tác phẩm của ông là "hang động GOP trên Obamacare Repeal là lời hẹn vỡ vạc lớn nhất trong lịch sử chính trị".

phản ứng của bạn đối với phán quyết chậm tiến độ là gì?

SEN. TOM COTTON (R), ARKANSAS: Vâng, John, trước nhất, giả sử tổng thống đúng rằng đảng Dân chủ đã đưa cho chúng tôi Obamacare, và sự thất bại của dự luật trong tuần này không đáp ứng được vấn đề của Obamacare.

Tin mới hôm nay cho biết nó tiếp tục trở nên tồi tệ hơn. Và hệ thống săn sóc sức khoẻ của chúng tôi đang rên rỉ dưới cân nặng của Obamacare. thành ra, chúng tôi phải xem lại nó. hiện nay chúng ta với thời gian để làm điều chậm triển khai một phương pháp cẩn trọng và thận trọng, nhưng rút cục tôi không nghĩ rằng bạn với thể đặt thất bại của dự luật này vào tuần trước mang bất kỳ 1 phe nào trong Hạ viện.

một số người bảo thủ chống lại nó. một số người chống đối nó. Ngay cả chủ tịch của những ủy ban quyền lực đã phản đối nó. Tôi chỉ nghĩ rằng vấn đề là mang lần trước tiên những quy trình và lều giai đoạn. trông nom sức khoẻ là 1 vấn đề rất phức tạp. Để phát hành 1 dự luật đã được viết trong bí mật và sau Đó mong chờ để vượt qua nó trong 18 ngày, tôi chỉ ko nghĩ rằng chậm tiến độ là khả thi.

DICKERSON: vì thế, bạn đã nói trong văn bản bí ẩn. Vâng, chậm triển khai là về Paul Ryan. Anh ta kiểm soát công đoạn ngừng thi côngĐây.

do đó, bạn đang nói về căn bản là những nhà lãnh đạo của Hạ viện, nhà diễn thuyết đã khiến cho điều chậm tiến độ, và thời kỳ này đã bị xử lý ko tốt?

Bông: Tôi nghĩ bạn chẳng thể trông chờ để phấn đấu giải quyết vấn đề giải quyết 1/6 nền kinh tế của quốc gia và chạm tới mọi người Mỹ một bí quyết cá nhân và thân mật trong 18 ngày.

khi đảng Dân chủ lên nắm quyền vào năm 2009, chí ít 60 năm họ đã theo đuổi hệ thống trông nom sức khoẻ quốc gia, nhưng họ không đưa ra pháp luật trong tám tháng. Họ đã không vượt qua nó trong hơn 1 năm của nhiệm kỳ trước hết của Barack Obama. vì thế, nó đã trải qua những buổi điều nai lưng công khai và lấy lời khai, đã vững mạnh nền tảng kiến thức thực tại.

Tổng thống Obama đi khắp đất nước, địa lao tù tháp thị trấn. Ông đã trò chuyện sở hữu một phiên họp chung của Quốc hội. Tôi ko đề cập rằng chúng tôi cần 14 tháng để khiến cho việc này, nhưng tôi nghĩ rằng một bí quyết tiếp cận chăm chút và cẩn trọng hơn, mà ngày nay chúng ta sở hữu thời kì để làm, bởi vì chúng ta sẽ phải xem lại chăm nom sức khoẻ anyway, sẽ giúp chúng tôi tiếp diễn xuống các con phố đi tới 1 giải pháp.

Tôi tin rằng cả hai người cổ hủ và ôn hòa trong Hạ viện đã có rộng rãi nhượng bộ. Và tôi sở hữu những người bạn như Jim Jordan trong Freedom Congcus và Charlie Dent trong nhóm Thứ ba. Và tôi biết rằng cả 2 đều là các người đàn ông phải chăng. Họ muốn làm việc cộng nhau. Họ muốn nỗ lực tìm ra biện pháp mặc cả họ và mọi đứa ở giữa với thể đồng ý. với thời gian, tôi nghĩ chúng ta mang thể khiến điều Đó.

DICKERSON: Vậy, sự phán xét của bạn, chỉ là không sở hữu lỗi, tin nhắn của bạn là Nhà đã hấp tấp nó?

Bông: Tôi nghĩ House đã chuyển một chút quá nhanh; 18 ngày chỉ thuần tuý là không đủ thời gian cho những quy định quan yếu như vậy.

DICKERSON: chủ toạ sáng nay, dù rằng, thực sự chỉ ngón tay vào Freedom Caucus.

Ông đề cập - "Dân chủ đang mỉm cười ở D.C. rằng Freedom Caucus, mang sự giúp đỡ của Câu lạc bộ phát triển và Di sản, đã cứu Planned Parenthood và Obamacare. "

Bạn nghĩ gì về điều này?

Bông: 1 lần nữa, bạn biết đó, nó ko chỉ là những người bảo thủ trong Hạ viện.

Trên thực tế, tôi nghĩ rằng phổ biến người không hủ lậu hơn những người cổ hủ chống lại nó. Và khi bạn mất chủ toạ Ủy ban phân bổ nhà ở, 1 trong những vị trí quyền lực nhất, vấn đề đích thực ko phải là sở hữu 1 phe đặc biệt trong Hạ viện. Tôi nghĩ rằng chậm tiến độ là với dự luật.

DICKERSON: Để tôi có được kinh nghiệm của bạn từ phố mà mọi người đã trông thấy. sở hữu một đàn bà đứng lên và nói rằng cô đó sẽ chết nếu như ko mang Obamacare.

Tổng thống đã nói rằng ông sẽ chờ đợi cho Obamacare để bùng nổ và sụp đổ, và sau ngừng thi côngĐây nó sẽ được nhất mực. khiến cho thế nào sở hữu thể đi qua có người phụ nữ chậm tiến độ tại phường ngừng thi côngĐây hay các người khác?

Bông: Tôi nghĩ rằng tổng thống chỉ đơn thuần đề cập ra một sự thật, rằng Obamacare tiếp diễn trở thành tồi tệ hơn. Phí bảo hiểm tiếp tục nâng cao mỗi năm khi bạn đến hệ thống đăng ký mở mới.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét