Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức nhanh cho biết trong 1 lá thư gửi cho các người thuộc đảng cộng hòa Berkeley College nhận được thông tin từ BuzzFeed News, các quan chức của đại học cho biết họ đã không thể mua được một địa điểm "an toàn và thích hợp" cho bài diễn văn của Coulter để bảo kê sự an toàn của Coulter, người tham dự và thành viên của cùng đồng. Theo người phát ngôn, một địa điểm như vậy sẽ đòi hỏi phổ thông lối thoát hiểm và cho phép cảnh sát dựng một chu vi.

Tin tức nhanh cho biết trường đại học cũng đã viết rằng muốn duy trì khả năng của các nhóm sinh viên mời người chuyện trò vào trường và kể lại Berkeley "cam kết sâu sắc với các trị giá và nguyên tắc được gắn mang Điều chỉnh sửa đổi lần thứ nhất của Hiến pháp Hoa Kỳ".

Tin tức nhanh cho biết  theo bức thư, chính quyền của trường không biết về bài phát biểu kế hoạch của Coulter từ những người cộng hòa Cao đẳng, nhưng duyệt những Con số của tờ báo về sự kiện này. Trường đại học này cho biết họ đã tham khảo quan điểm ​​của cảnh sát Berkeley để xem xét các mối doạ dọa an ninh và đánh giá những địa điểm mang thể xảy ra, nhưng ko đạt được kết luận thỏa đáng cho phép sự kiện này tiến lên.

một phát ngôn viên cho trường đại học kể với BuzzFeed News rằng cảnh sát Berkeley đã biết được rằng những nhóm mang mặt tại những cuộc biểu tình vừa qua trong tỉnh thành đang với kế hoạch tập kết lại vào ngày của Coulter xuất hiện. những cuộc đụng độ bạo lực giữa những người biểu tình ở bên phải và bên trái đã bùng nổ tại Berkeley ba lần trong những tháng vừa qua, nhắc cả thứ bảy vừa mới đây.

Người phát ngôn nói rằng trường đại học đang sắm cách sắp xếp lại bài phát biểu của Coulter vào tháng Chín và nói rằng cảnh sát sẽ đề xuất sự kiện kết thúc vào 3 giờ 30 tối để bảo kê hành khách và sinh viên khỏi bị va chạm có bất kỳ cuộc biểu tình nào.

"Chúng tôi đang khiến việc để lên kế hoạch cho 1 sự kiện mà người nhắc và người tham dự sở hữu thể thực hành quyền của mình mà ko gây rối. Bạn không thể làm cho điều Đó trong 1 sự kiện không xảy ra. "

Nơi sinh của phong trào tự do ngôn luận trong các năm 1960, Berkeley đã trở thành một căn cứ bạo lực chính trị bắt đầu từ cuộc bầu cử của Tổng thống Donald Trump. các nhà hoạt động về cả bên trái và bên phải đã tiêu dùng thành thị, và trường học, như là 1 biểu tượng cho Quyền Sửa Đổi Lần Đầu - và những hạn chế của họ - trong khí hậu chính trị mới.

Vào tháng 2, 1 kế hoạch xuất hiện của Milo Yiannopoulos, cựu Breitbart và người khiêu khích cổ hủ, đã gây ra các cuộc biểu tình bạo lực và phá hoại, mang các người biểu tình đập đổ vỡ cửa sổ và khởi đầu hỏa thiến cả trong khuôn viên trường và trong khu xã Berkeley. các cuộc biểu tình trở thành một điểm nóng cho các công cụ truyền thông bảo thủ, và xúc tiến 1 mối bắt nạt dọa tweeted trong khoảng Trump rút vốn liên bang của trường đại học.

Quyết định của UC Berkeley về việc hủy bỏ bài phát biểu của Coulter cũng được đưa ra sau cuộc bàn cãi tại Đại học Auburn về 1 bài phát biểu được lên kế hoạch của một người theo chủ nghĩa dân tộc da trắng Richard Spencer. Dù ban đầu trường đã bác bài phát biểu của Spencer, một thẩm phán đã lật ngược quyết định Đó, cho phép vị lãnh đạo cánh tả trò chuyện vào tối thứ ba. các cuộc biểu tình và tranh đấu nổ ra trước, trong và sau bài diễn văn.

Coulter nhắc mang tờ The Hollywood Reporter hôm thứ Tư rằng cô đó dự định sẽ phát biểu vào ngày 27 tháng 4 dù sao. Cô cũng tweet 1 số lần về việc hủy bỏ và đồ mưu hoạch lại.

Lightner, người đã rời công tác huấn luyện trước chậm triển khai khi mới 26 tuổi, khởi đầu chuyển đổi, kể có BuzzFeed News. "Tôi đã khiến việc sở hữu bạn teen kể từ còn nhỏ". "Tôi thậm chí không thể kể mang những cô gái và gia đình của họ rằng tôi sẽ xác định là một người đàn ông và bắt đầu tiêu dùng testosterone, mặc dù tôi đã có 1 gia đình kỳ lạ trong đội!"

Sau khi trở lại đào tạo, Lightner thấy mình ở vị trí duy nhất ko phải tiết lộ bất cứ điều gì nếu như anh ta không chọn khiến như vậy. Ông nói: "Tôi vô cùng may mắn khi biểu đạt nam nữ của tôi hiện tại phù hợp với khuôn mẫu của phố hội giống như một người đàn ông. "Tôi mang thể thuận tiện không bao giờ đề cập bất cứ điều gì. Nhưng tôi nghĩ rằng chậm tiến độ là một phần trong nghĩa vụ của tôi là một người da trắng ưu tú để san sớt nhận dạng của tôi. "

Từ khóa: tin tuc nhanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét