Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hình ảnh của chocolate hot kỳ lân, macaron kỳ lân, quả bách xám độc đáo và thậm chí cả pho mát nướng phô mai độc đáo đã phát triển thành một trong những nguồn sản xuất phương tiện truyền thông thị trấn hội của mọi người.

 

Lần cách đây không lâu nhất để kiếm tiền trên những phong trào ma thuật? Starbucks.

 

Tin mới hôm nay cho biết Starbucks đã tạo một phiên bản Unicorn Frappuccino sở hữu ngừng sẽ sở hữu sẵn từ ngày 19 tới 23 tháng 4. những pick-up-up-up là 1 cơm kem xoppuccino xoài có bột màu hồng, mưa phùn màu xanh chua và đứng đầu với kem đánh và rắc.

 

không đủ phép thuật? Starbucks tuyên bố các thay đổi về đồ uống trong khoảng màu tím sang màu hồng càng được khuấy. cộng sở hữu màu sắc, hương vị cũng thay đổi! trước nhất nhắm nháp thức uống mang hương vị trái cây, nhưng trộn lẫn trong mưa phùn màu xanh chua và frappuccino biến thành 1 niềm vui tang và tart.

 

Tin mới hôm nay cho biết thức uống đã dần dần chiếm lĩnh những dụng cụ truyền thông xã hội trước lúc ra mắt chính thức sở hữu đa dạng bài đánh giá hỗn tạp. khi mà ban giám khảo vẫn có thể ăn uống, một điều là chắc chắn: nước đái khát màu hồng và màu xanh khiến cho 1 op ảnh tuyệt vời!

 

Bạn sẽ được đăng Starbucks Unicorn Frappuccino của mình đến 'gram ASAP như chúng tôi? Hãy cho chúng tôi biết!

 

Sia đã được phát hiện ở LAX Wednesday mà ko mang những loại tóc kém chất lượng quá khổ của cô, để cho mọi người nhận ra khuôn mặt bí hiểm của cô. Bài hát "Thrills giá rẻ" giữ cho cô đó phát triển thành thường ngày, chọn áo len Kenzo và áo choàng dài cắt ngắn cho chuyến bay dài của cô đấy. Sia đã hướng tới Dubai, nơi cô dự kiến công ty vào cuối tuần này.

 

Nhìn thoáng qua khuôn mặt của ca sĩ Úc là 1 điều trị hi hữu hoi, vì cô thường giữ tính danh của mình trong các buổi hòa nhạc và phỏng vấn. Ca sĩ 41 tuổi "Breathe Me" đã chuyện trò mang Chris Conley của Nightline về lý do vì sao cô che đậy khuôn mặt của cô, và tất nhiên cô đã khiến cho điều ngừng thi côngĐây sở hữu lưng cô quay sang anh. Cô giải thích: "Tôi không muốn nổi danh, hay dễ nhìn thấy. "Tôi ko muốn bị phê bình về phương pháp mà tôi Quan sát Internet."

Video âm nhạc của Sia Maddie Ziegler cùng lúc cũng đã mở ra cho E! Tin tức về sự giấu tên của cô. Ziegler chia sẻ: "Cô đấy chỉ bao gồm khuôn mặt của cô đó cho sự xuất hiện, cho những buổi trình diễn và mọi thứ. "Nó với thể là kỳ quặc giả dụ cô đó chỉ mặc 1 bộ tóc fake nói chuyện có bạn bè của cô đó." Cô đấy đề cập thêm, "Tôi nghĩ cô ấy chỉ muốn được biết tới như 1 nghệ sĩ xuất sắc chứ chẳng hề chỉ lừng danh bởi khuôn mặt của cô đấy hay chiếc gì chậm triển khai. Điều tôi thích về cô đó là cô đấy rất yêu dance mà cô ấy khiến trung tâm chính".

 

Âm thanh như một lý do dễ hiểu đối sở hữu chúng tôi! tất nhiên, có những phút chốc lúc anh ta vô tình lén ra khỏi bộ tóc kém chất lượng to lớn của cô ta. Trong một buổi hòa nhạc ở Colorado vào mùa hè năm ngoái, một cơn gió lớn đã tới sở hữu bộ tóc nhái của Sia và đưa cho khán fake một mẫu nhìn nhanh vào mặt cô.

Chiến thuật của Sia cũng vượt qua tóc fake. Cô đã được nhìn thấy bằng cách thức sử dụng túi giấy màu nâu và mặt nạ bạc để duy trì sự giấu tên. "Bạn biết tôi đang ở Target vào một ngày khác sắm 1 cái ống và không ai nhìn thấy tôi - và bài hát của tôi trên radio," ngôi sao nói. "Và tôi nghĩ, OK, thí điểm này đang hoạt động."

Nicki Minaj đã tuyên bố rằng các lời ca tụng vừa mới đây của cô dành cho rapper đồng ca Young M.A đã được đưa ra khỏi bối cảnh.

 

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình Radio Breakfast Club, Nicki Minaj đã được hỏi về sự xây dựng thương hiệu của những rapper nữ và nhắc tới việc cô đó "có 1 điều gì ngừng thi côngĐây cho" Young M.A, người sẽ trở thành gay 1 bí quyết công khai.

 

sở hữu vẻ như số đông fan đã bình luận của Nicki sở hữu nghĩa là cô ấy đã đè bẹp Young M.A, và thậm chí Young M.A cũng sở hữu vẻ tương đối bối rối về phương pháp diễn giải những trong khoảng này.

Từ khóa:  tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét