Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hai lần, vẻ đẹp cô gái tóc vàng Kelly đã nói về sự tổn thương của mình khi bị bội nghịch, mỗi lần nói rằng chậm tiến độ không phải là người chồng hiện nay của cô, Doug Brunt, nhưng không bao giờ dọn sạch mối quan hệ trước hết của bác sĩ Dan Kendall.

Tin mới hôm nay cho biết nhưng hiện giờ, nói chuyện lần đầu tiên, Kendall kể sở hữu Daily Mail Online trong một cuộc phỏng vấn độc quyền về sự khó chịu của anh ta đã được các bóng của ông qua các tuyên bố của mình.

Tin mới hôm nay cho biết Kendall, 45 tuổi, nhắc lúc ông ngồi trong ngôi nhà trị giá hai triệu USD của mình ở ngoại ô Vienna, Vienna, Virginia. "Tôi sở hữu thể đề cập cứng cáp 100% rằng tôi hoàn toàn trung thành mang Megyn".

"Khi cô đấy đưa ra bình luận về điều chậm tiến độ chẳng phải là trong cuộc hôn nhân ngày nay của cô, nó đã khiến cho tôi phiền một tí vì nghe đâu cô đó đã gợi ý chậm triển khai là tôi", anh đề cập thêm.

"Tôi đã nhắn tin cho cô vào lúc chậm triển khai và cô đó xin lỗi. Tôi nghĩ tôi là 1 người chồng thấp. '

Kendall, nay là thầy thuốc gây mê hàng đầu và là bác sĩ quản lý cơn đau, cho biết ông tin rằng ông biết rõ ai là người lừa dối Kelly, nhưng không mách nhỏ danh tính vì sự tôn trọng của bà.

Kendall và Kelly đã thành hôn vào năm 2001, chỉ sau 18 ngày sau ngày 11 tháng 9 mang hẹn hò sắp bốn năm. Họ đã ly dị một cách thân thiện vào năm 2006 và cô đấy đã dọn ra 1 ngôi nhà cách chậm triển khai chỉ 200 yard để họ có thể tiếp tục.

Nhưng bất cứ cố gắng hòa giải nào cũng thất bại và giờ đây cả hai vợ chồng đều vui vẻ tái hôn mang những gia đình trẻ.

bên cạnh đó, Kelly, 44 tuổi, chưa bao giờ vượt qua người đàn ông lừa dối cô, đưa ra sức chúng chí ít hai lần.

Lần trước tiên là vào năm 2011 trong một cuộc phỏng vấn với Hoa Kỳ vào cuối tuần. Bà nhắc có tờ báo rằng Anthony Imerian bị thất lạc ở New York đã gửi cho bà 1 'giấy báo' sau lúc đứa con thứ 2 của bà được sinh ra.

Weiner, người đã thành hôn, đang ở giữa một vụ tai tiếng sau khi tweet những hình ảnh minh hoạ về mình sở hữu một số phụ nữ.

Rồi hai năm sau, trong chương trình riêng của mình, Kelly lặp lại lời cáo buộc. Cô đã gây sốc cho khách mời trên không, biên tập viên của Fox Online, Chris Stirewalt, trong một cuộc trò chuyện về luật sư Eric Holder ký kết trên 1 lệnh khám xét cho phóng viên.

OK, tôi với, và tôi chắc chắn rằng đầy đủ khán giả của chúng tôi với - chẳng hề là chồng tôi tất nhiên," Kelly kể.

Và để tôi nhắc cho bạn biết người chậm triển khai làm cho gì khi họ bị bắt. Họ xin lỗi! Họ đề cập với bạn rằng họ ân hận, rằng họ xin lỗi, và rằng họ sẽ không khiến cho lại. Và chậm tiến độ là những gì họ khiến lúc họ bị bắt, đúng không? Nhưng nó sở hữu xu hướng là tương tự, đã làm cho nó một thời kì ... '

Sau chậm triển khai, cô quay lại trao đổi về Holder và những bằng cớ tìm kiếm của mình mà ko sở hữu bất kỳ lời giải thích nào cho sự bùng nổ của cô.

Kendall chưa bao giờ nói về thời kì của mình sở hữu Kelly trước lúc phỏng vấn sở hữu Daily Mail Online. Ông thậm chí không cố gắng sang sửa 1 số bài báo trực tuyến biểu lộ cuộc hôn nhân của họ là "sống ngắn", thậm chí rộng rãi người kể rằng họ ly dị trong vòng một năm đám cưới của họ.

Tôi đã kiểm tra Frommers cho một nơi lãng mạn để đề xuất nhưng lúc chúng tôi đến Đó, nó đã đầy người Mỹ và cô đấy nhắc rằng cô đấy ghét nơi này.

rút cuộc cặp vợ chồng hạnh phúc chuyển tới New York và sống cộng nhau trong khu vực Battery Park ở Manhattan. Sau ngừng thi côngĐây họ chuyển đến Baltimore và sau chậm tiến độ trở lại Chicago, nơi họ cưới nhau.

Kendall đề cập rằng ông đã sẵn sàng để giải quyết. Anh đó đã tậu 1 cái nhẫn xoàn và đưa bạn gái mình đi Paris vào 1 dịp cuối tuần lãng mạn. Megyn không có ý tưởng rằng ông với ý định đề xuất mang cô khi mà ở thủ đô nước Pháp.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét