Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chỉ lúc chúng tôi nghĩ rằng hương vị kem chẳng thể sở hữu được một chút sáng tạo, một mẫu kem khác chứng minh chúng tôi sai.

Tin mới hôm nay cho biết theo Delish, Salt & Rơm ở West Hollywood là shop kem mới nhất để thu thập 1 nền văn hoá sau đây do trình đơn của nó dùng cho hương vị độc đáo, xoắn.

Tin mới hôm nay cho biết  Pear và Blue Cheese, Sôcôla Woodblock Lá, Pho mát Dê Nâu Đen và Baked Alaska, và Dầu Arbequina Olive Oil chỉ là một vài khoái cảm của đám đông, như Delish đã lưu ý. shop, khởi đầu ở Portland, ngày nay sở hữu năm địa điểm tiếp giáp với L.A., phần đông đều sở hữu hương vị đặc trưng.

mặc dù với 1 kicker đặc trưng. Người mến mộ ko chỉ thu hút được tới những thực đơn táo tợn, mà còn là chất lượng của kem. trong khi hầu hết những mẫu kem phân phối 10% chất béo thì Salt & Straw lại chiếm 17%. Điều này cũng có tức là kết cấu là creamier hơn định mức. Mỗi mùi vị cũng được chế biến trong những lô nhỏ 5-10 gallon, đảm bảo độ tươi. Ích lợi?

mặc dù sự lừng danh lâu đời của những hãng chế tạo kem - họ đã hoạt động được sáu năm - Salt & Straw đã thu hút sự chú ý phổ biến hơn cách đây không lâu. những hương vị nếm vị giác của họ đã được thực hành theo cách của họ trong LA Food Bowl, diễn ra từ ngày bữa nay và kéo dài đến cuối tháng.

Theo Portland Tribune, người anh em ruột của ông Salt and Straw, Kim và Tyler Malek, không tạo ra xi-rô ngô và GMOs giàu fructose. Đây chẳng hề là một kỳ công thuận lợi.

"Chúng tôi đã phải kiếm tìm trên toàn cầu cho một vài thành phần," bao gồm cả một xi-rô bắp rắn trong khoảng Đức ", Kim đề cập. "Tất cả những điều này đều tốn kém và đáng sợ, nhưng chúng tôi đã phấn đấu vun đắp nó trong mô hình kinh doanh của chúng tôi."

sở hữu khách hàng thường xuyên chờ đợi trong các tuyến phố dây dài bên ngoài shop để tu chỉnh, hình như mô hình buôn bán của họ hoạt động tốt.

Ông nội của ông đã ra đời shop Ice Cream và Candy ham mê của khu vực Washington, nhưng câu chuyện thế cuộc của Andrew Gifford thật đáng buồn, không ngọt ngào.

Trong cuốn hồi ký mới "We All Scream: Sự sụp đổ của Đế chế Ice Cream của Gifford", Gifford mách nhỏ lần trước nhất anh ta bị lạm dụng về ý thức và thể chất.

Gifford đề cập sở hữu WTOP: "Thật khó để có thể là đứa trẻ của sự lạm dụng ngừng thi côngĐây, và mọi người đều đề cập rằng các người này lạm dụng chúng tôi là hoàn hảo và lý tưởng như thế nào".

Trong cuốn sách, anh đã mô tả chi tiết những cú đánh đẫm máu trong tay của mẹ Barbara, dấu hiệu cả bác mẹ anh đều mắc bệnh thần kinh và nghiện rượu, và phổ quát trò hề tàn nhẫn họ sẽ kéo anh lên.

lúc Gifford mới 5 tuổi, một người ba lơn bác mẹ của mình tại Hồ Deep Creek đã để lại cho anh ta nỗi sợ hãi cả về nước.

Ông Gifford cũng bị bỏ rơi, ông đề cập, bởi Robert, cha của ông là Robert, người đã trở nên chủ tịch tổ chức vào năm 1980 sau khi ông bà Andrew tắt thở.

Năm 1985, Robert Gifford biến mất, cùng với hồ hết số tiền tài công ty, ước tính khoảng 2 triệu đô la.

Sau chậm tiến độ, ông xuất ngày nay Atlanta để kiện con trai ông qua 1 di sản từ mẹ của Andrew, người đã chết trong 1 tai nạn xe hơi năm 1999. (Bộ quần áo đã bị ném ra, Robert từ trần vào năm 2007.)

Kết quả là, sau gần 50 năm buôn bán, những cửa hiệu Ice Cream và Candy của Gifford đã đóng cửa.

không những thế, một quỹ ủy thác thiết lập cho Andrew cuối cùng đã được cạn kiệt.

Gifford cho biết: "Tôi nghĩ rằng bà tôi đã để lại 1 khoản lớn ở ngừng thi côngĐây, và bố hay lấy nó hoặc tiêu dùng nó để điều hành tổ chức.

Nhưng ông cho rằng động cơ phá hoại đơn vị là phục thù chứ chẳng phải tiền nong.

"Tôi nghĩ bố muốn giết thịt các gì còn lại của bố mẹ mình. Tôi nghĩ anh ấy bị ngược đãi nặng nài nỉ ", Gifford kể.

bắt đầu từ lúc mới 9 tuổi và tiếp diễn khoảng 1 năm, Gifford cho biết, mẹ anh đã đưa ra nhiệt biểu mở và kỹ lưỡng đổ thủy ngân ra ngoài.

Cô thuyết phục anh ta rằng nó sẽ được tiêu dùng để đầu độc kem tại nhà máy của tổ chức ở Silver Spring, Maryland, nơi đông đảo sản phẩm được khiến phần nhiều những shop.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét