Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là những nhà vô địch trị vì của Instaoke của Max, do đó ai có thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! trang nghiêm, bạn ... sẽ không muốn Để Thiếu 1 thứ

Tin mới hôm nay cho biết trong khoảng 'Anaconda' của Nicki Minaj tới người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hành SO nhiều nhạc điệu hoang dại trong Instaoke của Max ... Và chậm tiến độ là lý do tại sao họ là những nhà vô địch bây giờ, hẳn nhiên.

Nhưng bọn trẻ chẳng thể với đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ với thể tự hạ mình khỏi vị trí hàng đầu. chậm triển khai là một chiến thắng! Bạn với thể kể họ đã mang mặt ở đây trước khi chỉ vài trăm lần lúc họ với thể đọc thuộc lòng trong khoảng Instaoke theo từng từ.

Tin mới hôm nay cho biết giả dụ bạn đã từng xem các cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ ko đưa hòa âm vào chậm triển khai khi họ thực hiện album của họ ... Nhưng với 1 điều gì chậm tiến độ khác đã xảy ra hôm nay! lúc họ đã với mặt sở hữu 'Sorry' của Bieber, các chàng trai đã thực hành một màn biểu diễn lý tưởng của nó! người nào đã thấy điều ngừng thi côngĐây đang đến?

Nhưng chẳng phải khiếp sợ, Scottish Davy trở lại với 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hành 1 công việc lý tưởng để cung cấp các giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng làm mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh chung cục của họ sở hữu ý nghĩa hầu hết đối có họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn giải quyết 1 số giết mổ bò; Họ đã mang ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt say mê của họ. vì vậy, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps 1 nhạc điệu họ đam mê ... Aerosmith của "Tôi ko Muốn Miss A Thing". Ngay sau khi nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở mang lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và Đó là lý do tại sao họ là các nhà vô địch bảo vệ.

nghiêm trang, chúng tôi cảm thấy thấp hơn về thiên tai hẹn hò của chúng tôi sau khi nghe Louise Pentland!

hẹn hò chắc chắn không tiện dụng, và thật nuối tiếc khi phát hiện ra rằng nó cũng ko kém phần cạnh tranh đối với các người nức tiếng và người nổi danh lúc chuyện trò với nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hẹn hò của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter ko rẻ cho bất cứ người nào trong chúng ta.

1 video tuyệt vời của những cô gái Spice phá nổ một Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

khi Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ các hạt cà phê vào tình yêu tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử khi nó làm chúng ta phải ton tả nửa tiếng!

Louise bộc lộ thời gian cô ấy đi ra ngoài và thưởng thức một vài đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và chấm dứt hôn một chàng trai trông tương đối trẻ hơn cô ấy.

tới bây giờ, bởi vậy thường ngày ... nhưng nó đã được về để với được 1 đa số nhiều tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Phân tích lý do vì sao Louise sẽ không bao giờ trở lại quán bar cụ thể Đó nữa và chúng tôi hoàn toàn ko đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ khuynh hướng Chính thức là một biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để khiến nổi bật những bài hát mới nhất hot bỏng bắt đầu sở hữu ảnh hưởng ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán hàng đầu tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được kiểu dáng để làm vượt trội các hits mới nổi khi họ bắt đầu mở rộng quy mô Official Charts và vun đắp buzz.

Biểu đồ xu hướng chính thức xếp hạng các tiêu đề được hiển thị tăng trưởng biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" độc nhất vô nhị để phản chiếu doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên đa số các nhà cung cấp.

Bảng xếp hạng nói kể từ tung ra đã đánh dấu các hit vượt bậc như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và dancing One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được mẫu mã để giúp làm nổi bật những đĩa đơn hit trong quá trình đầu của sự tăng trưởng của họ, trong ánh sáng của sự thay đổi trong chiến lược phát hành của các hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", các nhãn đã bắt đầu phát hành nhạc mới cho người dùng tậu hoặc phát vào cộng một ngày mang những bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét