Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tin mới hôm nay cho biết những đồ chơi này được xây dựng rẻ và phổ quát người vận động dưới sức mạnh của chính họ. Và vì gần như những máy này được khiến cho chiếc sau những bộ phim lừng danh trên các chương trình truyền hình và phim ảnh, mọi đứa trẻ đều muốn chúng.



Tin mới hôm nay cho biết hiện tại, người lớn hoài cổ cho tuổi xanh của họ đang phải trả 1 khoản tiền to cho 1 số đồ chơi. Dưới đây là một chục đồ chơi bánh xe cổ với trị giá bò qua những tầng áp mái.

Tin mới hôm nay cho biết ra mắt vào năm 1980, Stomper 4X4 của Schaper nhằm vào trẻ nhỏ tràn đầy trong cơn sốt trên phố phường. Được phân phối bởi 1 pin AA, những cái xe tải này tốn kém khoảng 10 USD và có hệ thống truyền động bốn bánh biến lốp xe lượn sóng, một bộ dành cho bên trong và 1 bộ dành cho ngoài trời. Họ thậm chí còn với đèn pha sáng lên. Stompers sản xuất những chiếc xe mát mẻ gồm Subaru Brats, Dodge Power Wagons, Jeep Honcho và thậm chí cả các xe vận chuyển lớn hơn Peterbilt và Kenworth. thân thể của những món đồ chơi này rất chi tiết và đúng mang những mẫu máy thực tiễn, điều này làm cho tăng thêm niềm vui.

Stompers sở hữu 1 cuộc sống thô ráp. con trẻ chơi mang chúng bên ngoài trong bụi bẩn chỉ để xem họ với khả năng như thế nào. các thân xe bị trầy xước; những clip giữ chúng trên khuông gầm với thể vỡ lẽ. cho nên, Stompers trên Ebay được liệt kê mang một Buy-It-Now giá bất cứ nơi nào từ $ 10 đến khoảng $ 100 tùy thuộc vào hi hữu và điều kiện. những mô phỏng giàn khoan to nhắc trên chừng như là một số sở hữu trị giá nhất. những mô phỏng chưa mở vẫn được niêm phong bằng giấy bóng kính vài trăm đô la.

các bài hát đua xe ô tô đã phát triển thành phổ thông vào những năm 1960 và 1970. các người lớn chiếm bất động sản lớn trong các cửa hàng đồ chơi, nhưng Đó là những chiếc xe ô tô sở hữu kích thước nhỏ hơn 1:64 và các bài hát mà họ chạy trên chậm triển khai đã tạo ra rộng rãi năm vui vẻ cho các đứa trẻ điên cuồng ở nhà. các bộ này, chủ yếu được thực hành bởi Aurora A / FX (Aurora Factory Experimental) và Tyco, sử dụng đường ray bằng nhựa sở hữu hai thanh dây kim khí chạy dọc theo bề mặt (một cho sức mạnh và 1 cho mặt đất). những loại xe nhỏ mang các tiếp điểm điện để duy trì kết nối mang tuyến đường ray của các con phố ray. Tốc độ của xe được điều chỉnh bằng tay cầm điều khiển; Siết chặt kích hoạt quá phổ quát khi xe AFX của bạn tiếp cận một tuyến phố cong và nó có thể bay ngay trên phố đua, một dòng gì chậm tiến độ tất cả rất nhiều chúng ta đã làm cho vui vẻ tại một điểm.

Vào giữa những năm 1970, một mẫu xe hoàn chỉnh AFX, mang 2 hoặc phổ biến hơn, giá ít hơn 40 đô la. hiện giờ, rộng rãi xe ô tô đã phải trả giá gần như ví như cơ thể đang trong trạng thái phải chăng. những mô phỏng thảng hoặc, sở hữu thể điều khiển hơn 100 đô la, khi mà phần lớn bộ bài nhạc sở hữu thể đạt đến mức 300 đô la. một mẫu xe AFX 57 Chevy Nomad thân thuộc trong bao tị nạnh ban sơ của nó sở hữu giá Buy-It-Now sắp 850 USD.

từ năm 1982 đến năm 1986, các đứa trẻ yêu xe trên toàn quốc đã được đối xử sở hữu chương trình truyền hình Knight Rider vào tối thứ Sáu. Nó bao gồm một máy vi tính, bán tự trị, tội phạm-chiến đấu và trò chuyện Trans Am được gọi là KITT (Knight Industries Two Thousand). Vai diễn này nghe lố lỉnh ngày hôm nay, nhưng Trans Am mới được tạo ra trong khoảng những năm 1980, giống như ngôi sao đồng hồ, The Hoff. Chương trình đã là một hit lớn và đồ chơi ngập thị phần. 1 trong những tuyệt nhất là dòng xe khá của Kenner. Đẩy xuống tấm giấy phép màu xanh lam cổ điển California và chiếc xe khá sẽ đề cập sáu cụm trong khoảng khác nhau. Nó cũng xuất hiện sở hữu 1 nhân vật hành động của Michael Knight.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét