Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chúng tôi đã xếp hạng hồ hết thứ trong những ngày yêu cầu của chúng tôi - rất nhiều mọi thứ tới những nhân vật Family Guy hí hước nhất đối mang vai diễn tốt nhất của Tom Cruise, nhưng ko sở hữu gì khó hơn việc xếp hạng vào 1 trong các mục hoài cổ nhất trong danh sách: hồ hết thời kì.

Tin mới hôm nay cho biết mặc dầu chúng tôi tin chắc rằng Pepsi mang vị như rác, và những thương hiệu khác nên xếp sau Coca-Cola, chúng tôi đang kiếm tìm 1 số cửa sổ pop-up bất thần trong 10 dòng soda hàng đầu của chúng tôi. Dọc vào các gì cứng cáp sẽ là 1 cuộc bàn cãi nặng năn nỉ về nước đái khát, một số trong Đó sẽ khiến bạn khóc cho đứa trẻ bên trong của bạn để đi ra và chơi.

do đó, hãy lướt qua sô-cô-la mười lần trước tiên, và xem liệu bạn với đồng ý mang bạn và muốn chúng tôi ở mức cao nhất, hoặc ko đồng ý sở hữu chúng tôi và muốn làm thịt chúng tôi.

một nghiên cứu gây sốc cho thấy những người đàn ông cắn quá phổ biến cola có thể làm tổn hại đến tính đàn ông của họ.

Tin mới hôm nay cho biết các nhà kỹ thuật tiết lộ rằng uống 1 lít đồ uống mang ga mỗi ngày sở hữu thể khiến giảm số lượng tinh trùng lên đến 30% và dẫn đến rối loàn cương dương.

Nghiên cứu được tiến hành tại Bệnh viện Đại học Copenhagen cho thấy những người tự xếp mình là người nghiện cola có bơi lội kém hiệu quả hơn những người giảm thiểu uống.

Nghiên cứu trên hai.554 nam giới, và phát hiện ra những người nghiện cola có lượng tinh trùng nhàng nhàng là 35 triệu mỗi milliliter, so mang 56 triệu mỗi mililit trong số các người tiêu thụ ít đồ uống hơn.

trong khi số tinh trùng của 35 triệu người vẫn nằm trong phạm vi thường ngày, nó sẽ làm cho nam giới sở hữu nguy cơ phát triển thành vô sinh.

Nghiên cứu cho thấy ko với sự can dự giữa lượng caffein trong cola và những mẫu thức uống khác, bởi thế cho thấy số lượng tinh trùng ở nam giới rẻ hơn với thể là do 1 thành phần khác.

Uống quá đa dạng cola và thức uống sở hữu ga khác cũng có can dự đến những người đàn ông bị rối loạn chức năng cương cứng, như các nhà công nghệ của Đại học Nicolaus Copernicus và Bệnh viện tưởng vọng Giáo sư Franciszek Lukaszczyk ở Bydgoszcz phát hiện.

những nhà kỹ thuật lưu ý rằng khi mà cương cứng dựa vào phổ biến nhân tố, cả về thể chất và tâm lý, một số thành phần nhất định trong thức uống sở hữu ga nghe đâu góp phần gây ra những vấn đề trong việc đưa nó lên.

Họ tuyên bố một chất khiến cho ngọt trong đồ uống mang thể làm hỏng các động mạch ở dương vật - với thể ngăn máu chảy tự do qua cơ bắp.

các nhà kỹ thuật kết luận rằng uống rượu lẻ hoặc đồ uống với ga mỗi giờ và sau chậm tiến độ sẽ ko gây ra các bức xúc phụ đáng báo động như vậy, nhưng những người uống các thứ với ga để giảm lượng con đường nói chung.

Coca-Cola là dịch vụ nước giải khát số 1 ở Nhật Bản trong nửa thế kỷ, nhưng chẳng phải nhờ sự phổ quát của Coke. Thay vào chậm tiến độ, nhãn hàng nước đái khát của Hoa Kỳ đã thích nghi mang các cách kỳ quái mà phố hội này khỏa lấp cơn khát của nó.

gần một triệu máy bán hàng tự động của Coca-Cola chiếm khoảng 1 nửa số máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. phổ quát người trong số họ làm cho cổ phiếu Coke và Coke Zero. Nhưng hầu hết các đồ uống được bán bởi những máy móc hiện đại này đều không phù hợp gì tới soda tên của đơn vị.

Trong số những sản phẩm được đam mê lớn nhất là cà phê đóng hộp "Georgia", nước cam có vị trái cây và đương nhiên, trà xanh, thức uống truyền thống được chọn lọc.

Nhật Bản là thị phần lớn thứ hai của Coca-Cola sau Mỹ, đạt doanh thu hàng năm hơn 1 nghìn tỷ yên (10 tỷ USD). Nhưng người sử dụng ở đây ko điên cuồng về đồ uống sở hữu bọt như Fanta và Sprite, các món ăn ưa thích khác của Hoa Kỳ.

Thay vào Đó, hương vị Nhật Bản yêu mến yêu thương trong khoảng 1 xu hướng này qua 1 loạt các sản phẩm kỳ lạ, như các mẫu nước tiểu khát có hương vị lạ lùng như hoa quả sầu hoặc kim chi thuần chủng mà phần đông là các sản phẩm thu hút sự chú ý.

giả dụ ý tưởng về một đêm ấm êm của bạn can hệ tới việc xem TV 1 lần và ăn kem, hãy chào đón. nghiêm túc, sở hữu ai trên thế giới ghét kem không?

Bởi vì phần lớn mọi tình nhân kem, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là 1 ý tưởng phải chăng để hương vị thể nghiệm một đôi (có, công tác khó khăn). Nhưng mang một điều: rất nhiều các dòng kem đều là thức ăn thuần chay.

bên cạnh đó, người kiểm tra vị giác không biết điều này.

trong khoảng mint choc chip và caramel, tới ba bánh sôcôla và bánh kem, đây là những gì HuffPost Australia hình dong sáu mẫu bánh thuần chay.

thẩm phán một: chậm triển khai là mint choc là hương vị ham mê của tôi. Tôi thích nó bởi vì bạc hà rất nhẹ. thỉnh thoảng nó đích thực áp đảo. Nó với thể khiến sở hữu một chút sô cô la hơn.

thẩm phán thứ hai: Thật tuyệt lúc nó không giống mint nhái.

quan toà ba: Nó không với hương vị nhân tạo, nhưng tôi không thích sự thống nhất của kem. Nó rơi ra ngoài trong mồm của bạn mà đích thực là kỳ lạ. không phải chậm tiến độ là một điều xấu, dị biệt. Mint là phải chăng đẹp và chính xác, dù rằng.

thẩm phán một: Vâng, chậm tiến độ là một tẹo crumbly và ít kem hơn thông thường.

Phán quyết - mùi hương bạc hà là ngon, cần phổ quát bit sô cô la và kết cấu kem.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét