Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đạo luật coi ngó Sức khoẻ Hoa Kỳ là đề tài bàn cãi và bực bõ đối có John Oliver trong tuần này và khi mà bạn nghĩ rằng điều chậm triển khai không phù hợp gì tới Johnny Depp hay Bee Gee.

Xem tin tức cho biết dự luật về chăm sóc sức khoẻ của đảng cùng hòa mới nhằm thay thế Obamacare mang thể gây tổn hại đến cuộc sống của hàng triệu người, thậm chí Donald Trump cũng ko muốn tên của ông gắn liền mang nó và, như Oliver chỉ ra, đây là một người đặt tên mình lên phần nhiều các cái đồ crappy nên nó đích thực phải là xấu.

Xem tin tức cho biết một lần nữa, John Oliver lại sở hữu ý nghĩa rất to đến nỗi chúng tôi đích thực nghĩ rằng ông đấy mang thể khắc phục toàn bộ các vấn đề của thế giới.

Quyết định chuyển The Great British Bake Off từ BBC sang Channel 4 mà ko sở hữu đội hình gốc hoàn chỉnh đã gặp phải sự tức giận trong khoảng phổ quát người ái mộ lúc nó được công bố lần đầu tiên.

Và hiện giờ hình ảnh trước hết của đội hình mới cho phiên bản Channel 4 đã được tiết lộ nó không giống như sự tức giận ngừng thi côngĐây mang ý định gần chết sớm.

account Twitter chính thức của The Great British Bake Off tweet ra một hình ảnh của đội hình mới qua đêm cùng mang lời hẹn rằng những bộ phim mới sẽ sớm được phát sóng.

đông đảo chúng ta đều thích một chuyến đi đến IKEA mọi khi và sau ngừng thi côngĐây, vào những thời điểm bận rộn, nó với thể giống với ba mươi phút trước hết của Saving Private Ryan, và chúng ta sở hữu thể kết thúc với sự đối chọi chính xác có các gì chúng tôi muốn và bằng phương pháp nào ngừng thi côngĐây ăn xài gấp đôi Chúng tôi đã lên kế hoạch, nhưng làm cho thế nào và bao giờ hết, nếu như bạn đang sắm tìm cho gaff của bạn, IKEA là nơi nó ở.

không những thế, chúng ta sẽ ko bao giờ hy vọng vào 1 cửa hàng IKEA trong lễ cưới của chúng ta, nhưng vì lý do nào Đó, Đó chuẩn xác là điều chú rể, Ben, thấy phù hợp để tổ chức trong đêm nay Do Not Tell the Bride .

Rõ ràng, anh muốn chứng minh mang cô dâu Celina rằng họ với thể sở hữu những khoảng thời kì hạnh phúc trong IKEA, thay vì luôn tranh cãi ở chậm triển khai. Bằng bí quyết Quan sát khuôn mặt của cô trong clip dưới đây bên cạnh đó, với thể có một đôi đối số trong IKEA được nêu ra.

thời kì thực với Bill Maher đã được biết là mang được hơi nóng và rất, rất to ở những nơi. Chỉ cần buộc phải Ben Affleck đi 1, hoặc gần đây có Jim Jefferies đang hấp thụ Piers Morgan.

ngoài ra, Maher mang thể đã vượt qua 1 tuyến có khách của mình trong tuần này - Milo Yiannopoulos. Lý luận của Maher sau lúc đưa Yiannopoulos là 1 phần do chỉ trích ông về những trường đại học Hoa Kỳ ngăn cản một số diễn giả - như Yiannopoulos - trong trường. tuy nhiên, Yiannopoulos đã khiến cho rộng rãi hơn chỉ đơn giản là tòa án bàn cãi trong các tour du hý đại học.

Ông đã bị cấm vĩnh viễn từ Twitter vào năm 2016 vì đã dẫn đầu 1 chiến dịch thù hận chống lại Leslie Jones, khiến nữ diễn viên này rơi khỏi Twitter trong một khoảng thời kì. các người theo sau của Milo, vẫn tiếp diễn gửi các lá thư cho những người theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và dục tình đồng giới khi mà Yiannopoulos bị cấm từ Twitter. chậm tiến độ cũng chỉ là những thứ vừa qua nhất.

Trong thực tiễn, quan điểm của Yiannopoulos rất độc mà quý khách đang khởi đầu trở lại trong thời gian thực có Bill Maher. Jeremy Scahill, người đồng sáng lập The Intercept, đã được mời khiến cho nhà bình luận khách mời cho chương trình tương tự để chống lại Yiannopoulos. Trong 1 tuyên bố được phát hành trên Twitter, Scahill nhắc rằng Yiannopoulos là "nhiều cây cầu quá xa."

Bạn phải cung ứng nguồn hỗ trợ cho Netflix lúc nó đến hạn; Họ đích thực nhận được đằng sau ý tưởng của câu chuyện gốc trong khoảng những quan điểm độc đáo - và nó ko với được rằng phổ quát hơn nữa độc đáo hơn này.

Glow là một bộ phim truyền hình mới diễn ra trong thế giới đấu vật của phụ nữ vào các năm 80. cộng đồng Alison Brie đóng vai 1 nữ diễn viên đang gặp trắc trở ở Los Angeles, người quyết định thử và làm cô nức tiếng trong thế giới của đấu vật nhiều năm kinh nghiệm. bên cạnh đó, cô sẽ phải đối mặt mang 1 nữ diễn viên ngoài công tác, do Betty Gilpin của Elementary thủ vai. Chỉ đạo việc xúc tiến đấu vật là Marc Maron, người đóng vai 1 đạo diễn phim B-rửa sạch.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét