Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Xem tin tức cho biết ngày 18 tháng 3 cũng có thể biến đổi thành Ngày Quốc tế đa dạng hơn Cuộc sống, như Drake bộ để ra mắt "danh sách" thứ bảy này. kể kể từ công bố Dự án vào tháng 10, rapper Toronto đã mang người ái mộ trên ghế của họ, chờ đợi các gì sẽ đến sau sự thống trị của mình mang Views năm ngoái.
 
Xem tin tức cho biết những ngày trước lúc sinh nhật lần thứ 30 của anh đó và sau các thành công kỷ lục của những lượt xem vào năm 2016 Drake đã thông tin rằng âm nhạc mới đang trên đà tăng trưởng. 6 Đức Chúa Trời đã ban bố vào chương trình phát thanh OVO của Beats 1 vào ngày 23 tháng 10 rằng anh đã mang 1 Dự án sắp đến có tên Life More vào tháng 12. Theo Genius, cảm hứng của tiêu đề là bài hát dancehall "More Life" của Vybz Kartel, người mà MC đã từng gọi là "một biểu tượng".
 
ban sơ dự định phát hành vào tháng 12, Cuộc sống phổ biến hơn tiếp tục chậm trễ trong đầu năm mới. mang tin đồn lan truyền rằng album sở hữu thể thả vào ngày 4 tháng 3, với Drake bỏ những gợi ý trong 1 cuộc phỏng vấn có DJ Semtex.
 
Xem tin tức cho biết "Phong cách thức mà nó được hài hòa dựa trên khái niệm của OVO Sound Radio, nó giống như một chương trình radio", ông nhắc. "Về cơ bản, tôi tự hỏi bản thân mình:" giả dụ tôi khiến như OVO Sound Radio, nhưng mỗi bài hát là một bài hát mới của Drake? " Nó giống như sự tiến hóa của một mixtape. Sau khi xem, tôi đã được cảm hứng và tôi muốn giữ cho âm nhạc đi và với được các người cảm hứng. "
 
Rapper cũng thêm nhiên liệu vào lửa lúc ông đăng và xóa 1 bản viết tay bằng tiếng Thụy Điển sở hữu "cuộc sống phổ thông hơn" và ngày tháng. Drake chung cục đã xác nhận mang một video của Instagram vào cuối tuần mới đây rằng Công trình sẽ được phát hành vào thứ bảy, 18 tháng 3.
 
Thay vì là 1 album truyền thống, biên soạn, hoặc phát hành mixtape, More Life được gọi là "danh sách nhạc". Nineteen85, nhà cung cấp OVO Sound và 1 nửa của bộ đôi R & B dvsn, nói mang Billboard rằng phổ thông nghệ sĩ sẽ chiếm lĩnh Công trình .
 
"Cuộc sống thật thú vị vì đây là [Drake] ngay trên đỉnh của Công trình to nhất của anh ấy [với Views], thực hành tour diễn to nhất của anh ấy, và vẫn mang đông đảo ý tưởng phải chăng mà anh ấy chỉ muốn đưa ra mà không khiến cho nó trở thành một thử thách lớn to ," anh đấy giảng giải. "Đó là lý do vì sao anh đó cố gọi nó là 1 danh sách phát vì anh ấy sở hữu đầy đủ người trong ko gian, đi chơi ... Anh ta biết rất rõ mọi thứ khác đang khiến theo cách thức âm nhạc mà anh đấy thích giới thiệu nhạc mới và nghệ sĩ mới cho phần còn lại toàn cầu."
 
Là 1 Công trình của OVO, ko cần phải nói rằng một số ít những người có tác động nặng năn nỉ trong danh sách với thể xuất hiện, bao gồm cả cộng tác viên thường xuyên PartyNextDoor và The Weeknd. tính từ lúc ban bố Life More, rộng rãi nghệ sĩ đã nói rằng họ đã khiến việc có âm nhạc mới mang Drizzy, trong khoảng Jennifer Lopez và Future tới Kanye West và Bryson Tiller (người đã tweet này).
 
khi mà 1 danh sách bài hát chính thức chưa được phát hành, rapper đã san sẻ một vài bài hát sở hữu thể khiến cho cắt giảm cuối cùng.
 
Sau khi công bố Dự án, ông đã chiếu bộ phim "Hai chú chim, 1 viên đá" của Kid Cudi do Kanye West sản xuất; "Sneakin" mang 21 Savage; Và ca khúc hit "Fake Love" của Billboard hot 100 trên 10 hit của anh. Chương trình cũng bao gồm 1 bản remix của "Wanna Know" rapper Dave của U.K. Trong chuyến ngừng chân tại Amsterdam của chuyến lưu diễn Boy Meets World, rapper đã chơi nhạc mới có Giggs của London
 
lúc Trey Songz chuẩn bị tung ra album mới nhất Tremaine the Album vào thứ Sáu (24 tháng 3), playboy R & B đã tiết lộ những ngày cho chuyến lưu diễn gần đến của anh.
 
có tiêu đề Tremaine Tour, Songz sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình trong khoảng bờ biển tới bờ biển kể từ ngày 3 tháng 5 tại Detroit. Sau buổi biểu diễn trước hết, anh sẽ xúc tiếp mang các thành thị lớn như Chicago, Washington D.C., Atlanta, Houston và New York, trước khi đóng gói vào ngày 3 tháng 6 tại Los Angeles ở The Novo.
 
Trong vài tuần cách đây không lâu, Songz đã túa hàng loạt hình ảnh trong album thứ bảy gần tới của anh. cho tới hiện tại, bao gồm video cho "Nobody Else But You", "Playboy", "Song Go Off" và, vừa mới đây nhất, bộ phim titillating của ông cho "Animal".
 
khi Trey Songz chuẩn bị tung ra album mới nhất Tremaine the Album vào thứ Sáu (24 tháng 3), playboy R & B đã mách nhỏ những ngày cho chuyến lưu diễn gần tới của anh.
 
với tiêu đề Tremaine Tour, Songz sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình từ bờ biển đến bờ biển bắt đầu từ ngày 3 tháng 5 tại Detroit. Sau buổi trình diễn trước nhất, anh sẽ tiếp xúc có các thị thành lớn như Chicago, Washington D.C., Atlanta, Houston và New York, trước lúc đóng gói vào ngày 3 tháng 6 tại Los Angeles ở The Novo.
 
Trong vài tuần mới đây, Songz đã túa hàng loạt hình ảnh trong album thứ bảy sắp đến của anh. tới bây giờ, bao gồm video cho "Nobody Else But You", "Playboy", "Song Go Off" và, cách đây không lâu nhất, bộ phim titillating của ông cho "Animal".
 
Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét